Cây cảnh Ý tưởng thiết kế hồ thủy sinh đẹp nhất tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi saokohaku09, 8/5/18.

Lượt xem: 1,106

  1. saokohaku09 Member

    Thiết kế hồ thủy sinh hiện là xu hướng hồ cảnh được rất nhiều gia đình chọn.



    Hoàn toàn không giống với các loại thiết kế hồ cá cảnh có thể tự tay thiết kế, hồ thủy sinh yêu cầu về mặt kỹ thuật cao hơn nữa thế nên quyết định chọn mua hồ ở các cửa hàng chuyên nghiệp là cực kỳ cần thiết. Tất nhiên, hồ thủy sinh đẹp thì có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Trong trường hợp nhà bạn diện tích rộng, hãy nghĩ đến việc chọn loại hồ có chiều dài hơn 2m như mẫu hồ thủy sinh vừa được Hồ cá Cát Tường thi công dưới đây. Không gian hồ rộng cam đoan sẽ giúp bạn có được nhiều điểm hay ho để trang trí hồ thủy sinh đấy!

    1. Kích thước hồ thủy sinh
    Thiết kế hồ thủy sinh có kích thước vô cùng lớn với các thông số đó là dài 2,2m * rộng 0,5m * cao 0,78m. Phần phía trên hồ được làm bằng kính giúp gia chủ dễ dàng ngắm nhìn quang cảnh bên trong. Phần bệ gỗ vững vàng ngay bên dưới có thể chịu được sức nặng lớn nên các bạn có thể an tâm chọn lựa và bố trí cảnh hồ thủy sinh trong nhà theo đúng ý thích của bản thân.

    [​IMG]

    Đến với Hồ cá Cát Tường, thông thường khi các bạn dự định lựa chọn thi công hồ thủy sinh, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn thiết kế hồ dạng tủ gỗ căm xe và có kính cường lực loại 19 ly. Những chất liệu này đều có độ bền cực cao nhờ vậy gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng thời gian lâu dài. Tốn kém một lần thôi nhưng có thể dùng được nhiều năm, rất đáng để đầu tư đúng không?

    2. Thiết kế hồ thủy sinh tủ gỗ trọn gói
    Trước khi thực hiện lắp đặt hồ thủy sinh, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ khảo sát trước khu vực đặt hồ thủy sinh để ngay lập tức được chúng tôi tư vấn mẫu hồ tốt nhất.



    Tiếp theo, giá trị hồ thủy sinh phụ thuộc nhiều vào bước các bạn bày trí hồ ra sao. Bạn có thể lựa chọn kiểu bố trí như là: xanh mướt như kiểu rừng nguyên sinh, “hoang dã” với lối sắp xếp theo khuynh hướng nghệ thuật những viên sỏi, hay sinh động hơn nữa bằng cách nuôi thêm một số loại sinh vật thủy sinh…



    Cũng y như một vài loại hồ cá cảnh khác, loại hồ thủy sinh dễ bị dơ. Để hạn chế hiện tượng này thì biện pháp duy nhất chính là hãy lắp đặt bộ lọc hồ thủy sinh chất lượng và thường xuyên bảo dưỡng hồ theo đúng định kỳ đã định trước đó.

    [​IMG]

    Sau khi gợi ý mẫu, ngay lập tức lên ý tưởng bản thảo và lắp đặt hồ thì việc chăm sóc hồ sau này cũng rất cần thiết và chi phối đến “tuổi thọ” của hồ. Khi đã hoàn tất xong những bước thi công hồ thủy sinh thì Cát Tường sẽ bổ sung thêm những thông tin cơ bản nên biết rõ lúc chăm sóc hồ thủy sinh.



    Nhớ liên hệ với Hồ cá Cát Tường để được công ty chúng tôi tư vấn xây hồ thủy sinh đúng chuẩn và giá thành hợp lý nhất nhé!
  2. Bình Luận Bằng Facebook





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: