RÈM CỬA TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ

Thảo luận trong 'Nội - Ngoại thất - VLXD' bắt đầu bởi noithatv68, 23/5/18.

Lượt xem: 619

  1. noithatv68 Member

    Ngày nay việc sử dùng rèm cửa để trang trí cho căn hộ đã không còn xa lạ với mọi người và ngày càng được quan tâm sử dụng. Rèm cửa không chỉ được sủa dụng để che nắng mà còn được trang hoàng giúp cho không gian thêm sang trọng và hiện đại.

    Việc chọn rèm cửa cũng là vấn đề quan tâm của chủ nhà khi quyết định loại rèm nào, màu sắc ra sao, kiểu dáng như thế nào để có thể phát huy hết tối đa được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Mà đặc biệt lựa chọn loại rèm phải phù hợp với diên tích, không gian của căn hộ, đồ nội thất và phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển.

    Sau đây, Noithatv68 xin đưa ra một số gợi ý về các loại rèm để chủ nhà có cái nhìn tổng quan khi đưa ra quyết định chọn lạo rèm nào cho phù hợp với căn hộ của mình.

    1. Rèm vải

    Rèm vải là loại rèm được sử dụng phổ biến hiện nay, đây là loại rèm truyền thống xuất hiện từ khá lâu nhưng qua thời gian sử dụng nó không bao giờ mất đi được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Sử dụng rèm vải sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng, mềm mại và dịu dàng cho không gian. Thông thường mọi người hay sử dụng rèm vải cho không gian phòng khách tạo sự lỗng lẫy.

    [​IMG]
    Việc chọn rèm vải cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với đồ nội thất trang trí trong nhà, tránh sử dụng những loại rèm có quá nhiều hoa tiết nổi bất sẽ làm mất đi tinh sang trọng, thầm mỹ mà đem lại cảm giác rườm rà, rối mắt. Nên lựa chọn những loại sang màu, vải trơn càng ít họa tiết càng tốt hay họa tiết chìm sẽ làm không gian thêm tươi mới, thoáng mát.

    2. Rèm cuốn, rèm roman

    Loại rèm này có tác dụng cản sáng rất tốt, khi ứng dụng rèm này trong nội thất căn hộ mang lại vẻ hiện đại cho không gian. Loại rèm này phù hợp với không gian có diện tích nhỏ, hoặc cửa sổ phòng ngủ hay phòng làm việc,…Rèm rất dễ sử dụng bạn chỉ cần cầm dây kéo lên hoặc xuống là có thể đóng mở được cửa.

    [​IMG]
    3. Rèm lá dọc

    Loại rèm này phù hợp để sử dụng cho căn hộ có không gian sử dụng nhiều cửa kính, hoặc văn phòng làm việc. Được thiết kế thành những lá dọc với kiểu dáng đơn giản, tinh tế sẽ đem đến không gian hiện đại mà vẫn phát huy được công năng cản sáng.

    [​IMG]
    Trên đây là các loại rèm chúng tôi muốn chủ nhà tham khảo để có thể đưa ra quyết định đúng trọng việc trọn rèm cho không gian của bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại rèm phù hợp với sở thích cũng như không gian nhà bạn.

    Vạn Lộc Phát sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thi công nội thất căn hộ gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tứ vấn sớm nhất!
    Chi tiết truy cập website: http://noithatv68.com/
  2. Bình Luận Bằng Facebook





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: