Thú nuôi Thiết kế và thi công kiểu hồ chứa hải sản hình tháp 3 tầng

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi saokohaku09, 25/9/18.

Lượt xem: 788

  1. saokohaku09 Member

    Hồ hải sản tứ giác hình tháp nhiều ngăn vô cùng thích hợp với những kiểu nhà hàng hải sản có quy mô kinh doanh khá lớn.



    Làm một dàn hồ hải sản chính là bước quan trọng nên chuẩn bị nếu các bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ nhà hàng hải sản. Nếu xét về mặt kích thước, hiện nay có khá nhiều dạng hồ nuôi hải sản trên thị trường. Để lựa chọn được mẫu phù hợp thì nhất định phải tùy theo không gian vị trí thi công hồ cá để quyết định.



    Nếu như nhà hàng của bạn có diện tích sử dụng rộng và bán nhiều món hải sản thì ngay lập tức hãy tham khảo mẫu hồ hải sản tứ giác hình tháp vừa được Cát Tường thi công ở dưới đây! Chắc chắn sẽ là kiểu hồ tốt nhất để các bạn khởi đầu công việc kinh doanh nhà hàng hải sản của cửa hàng mình đấy!

    [​IMG]

    1. Một số thông tin về kiểu hồ hải sản nhà hàng
    - Về kích thước, mẫu hồ nuôi hải sản trên có chiều dài các cạnh đều là 3,5m x 3,5m. Nói chung diện tích xây dựng này khá lớn, khi được phân thành rất nhiều ngăn thì sẽ tạo được rất nhiều môi trường sống khác biệt, dù là bạn nuôi cá, tôm, cua, mực… đều dễ dàng sinh sống.



    - Về kiểu dáng, thiết kế hồ hải sản được phân nhỏ thành 3 tầng xếp chồng lên nhau. Ở bên cạnh của dàn hồ có chừa riêng một khoảng ước chừng 0,6m sử dụng làm lối để di chuyển. Hồ hải sản này có tác dụng giúp bạn dễ dàng di chuyển vào phía trong dàn hồ, thuận tiện cho bước bổ sung thêm hải sản, quan sát nước trong bể để vệ sinh và đổi nước hồ khi cần thiết.



    - Nói về chất liệu, thiết kế dàn hồ hải sản này sử dụng hai vật liệu đó chính là bộ khung inox và kính. Bộ phận khung hồ được làm từ inox có khả năng chịu được trọng lượng lớn và hoàn toàn không lo bị rỉ hay gãy đột ngột. Chất liệu hồ kính giúp cho các bạn dễ quan sát và chọn các loại thức ăn hải sản mà mình muốn ăn đồng thời đảm bảo độ thẩm mỹ cho không gian nhà hàng.

    2. Lý do các bạn nên lựa chọn thiết kế hồ cá hải sản ở Cát Tường?
    Hồ cá Cát Tường được đánh giá là một trong những đơn vị nhận thi công hồ hải sản nổi tiếng ở khu vực Miền Nam. Không chỉ sở hữu các nhân viên lành nghề, Cát Tường còn có nhiều mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu dùng của khách hàng.

    [​IMG]

    Từng thành công với nhiều dự án làm hồ hải sản nhà hàng, Hồ cá Cát Tường sẽ là đối tác tuyệt vời giúp nhà hàng của bạn sở hữu một mẫu hồ hải sản như ý. Bên cạnh việc lựa chọn sử dụng những vật liệu và thiết bị phù hợp, thi công đúng cách thì chúng tôi còn hướng dẫn thêm cho quý khách các lưu ý cần phải biết lúc dùng hồ hải sản.



    >>> Với thiết kế hồ hải sản nhà hàng có hạn bảo hành tới 36 tháng. Đội ngũ nhân viên Cát Tường luôn hỗ trợ tư vấn lúc quý khách có nhu cầu. Lúc có sự cố, đội ngũ kỹ thuật viên của Cát Tường sẽ thực hiện xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.



    Hãy liên hệ ngay với Cát Tường khi bạn có kế hoạch lắp đặt hồ chứa hải sản hay dàn hồ hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn. Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn và đưa ra giúp bạn phương pháp thiết kế tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
  2. Bình Luận Bằng Facebook





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: