Quảng cáo trong thang máy và khoảng thời gian vàng để truyền thông

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi huyduc9999, 30/10/19.

Lượt xem: 558

  1. huyduc9999 Member

    Quảng cáo trong thang máy và khoảng thời gian vàng để truyền thông
    Quảng cáo trong thang máy tạo ra một không gian truyền thông khép kín, một khoảng thời gian vàng, nơi biến sự chờ đợi trở thành những khoảnh khắc quý giá để tiếp cận khách hàng và khiến họ ghi nhớ về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Quảng cáo trong thang máy gồm LCD và Frame
    Lợi dụng thời gian rỗi của những nhân viên văn phòng, người đi mua hàng trong siêu thị, khu mua sắm, những doanh nhân ở các tòa nhà hành chính lớn,…. Quảng cáo trong thang máy đánh mạnh vào tất cả mọi thị trường khách hàng. Những poster bắt mắt, những đoạn TVC chỉ trong vài giây nhưng đem lại doanh số vượt bậc cho mọi công ty biết tận dụng thông minh việc quảng cáo trong thang máy. Bởi, cứ mỗi giây luôn luôn xuất hiện ít nhất 1 người trong thang máy và ở những khu mua sắm sầm uất cũng như các tòa nhà thị chính thì tần suất người vào thang máy không thể đếm được. Hình thức quảng cáo phổ biến nhất ngày nay là LCD và Frame.
    Lợi ích thiết thực của quảng cáo trong thang máy
    Tác dụng nhanh và mạnh đến thị giác người dùng, quảng cáo trong thang máy hiện nay được coi là thị trường tiềm năng nếu biết tận dụng đúng lúc, đúng nhu cầu, đúng đối tượng. Hai loại hình quảng cáo LCD và Frame mang lại những lợi ích qua sự tăng trưởng đo đếm được:
    • Lượng mua hàng tăng cao
    • Lượt view và traffic của website công ty tăng vọt
    • Tác động vào trí nhớ người tiêu dùng khiến họ nhớ đến và biết đến sản phẩm nhiều hơn
    • Chi phí thấp cho hiệu quả kinh doanh cao
    • Kích thích sự mua hàng tức thì nếu quảng cáo thật sự độc đáo và chất lượng
    Đặc điểm chung và riêng của từng loại
    LCD và Frame đều cùng là hình thức quảng cáo trong thang máy, đặt đúng nơi, đúng chỗ, tác động đúng nhu cầu và hướng đến đối tượng phù hợp.
    Dù vậy LCD và Frame có những đặc điểm riêng biệt:
    • LCD là hình thức quảng cáo động thông qua màn hình LCD, chất lượng full HD, những thước phim ngắn quảng cáo sản phẩm tác động trực tiếp đến thị giác và thính giác của những người trong thang máy. Tần suất 1 lần/12 phút, tối thiểu 60 phút/ngày.
    • Frame là hình thức quảng cáo tĩnh với những poster với kích thước lớn được lồng khung dưới tấm kính lớn, được chiếu đèn led với màu sắc bắt mắt, tác động đến vùng ghi nhớ của vỏ não. Tần suất 24/24h.
    Có thể nói, quảng cáo trong thang máy đang trở thành một xu thế truyền thông nổi bật, nhất là khi tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh chóng, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm. Và với hơn 3000 màn hình đang được lắp đặt ở những tòa nhà lớn trên các thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,… hãy liên hệ ngay với Sixth Sense khi có nhu cầu sử dụng quảng cáo trong thang máy với bảng báo giá chiết khấu hấp dẫn nhất!
    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
    VP Hà Nội:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: (0243) 237 3692
    Hotline: 0982 513 898
    VP Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    Tel: (08) 88 589 489
    Hotline: 0934 519 516
    Email: contact@ssm.vn
  2. Bình Luận Bằng Facebook





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: