Ưu thế khai quật cảng biển trên Sóc Trăng

Thảo luận trong 'Nội - Ngoại thất - VLXD' bắt đầu bởi tungnguyen, 6/10/20.

Lượt xem: 609

  1. tungnguyen Member

    Sóc Trăng nằm ở cuối hạ lưu con sông Hậu, có diện tích thiên nhiên khi là 3.311 km2, dân số 1.310.292 người, mặt Bắc cũng như Tây Bắc giáp tỉnh Hậu Giang, mặt Đông Bắc gần kề tỉnh Trà Vinh, mặt Nam cũng như Tây Nam gần cạnh tỉnh Bạc Liêu, phía Nam tiếp giáp biển Đông. Sóc Trăng biện pháp TP. Hồ Chí Minh 230 km, giải pháp TP. Cần Thơ- trung tâm kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống, giáo dục đào tạo và huấn luyện của chốn Đồng bằng con sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

    trong số những năm qua, cùng với tinh thần phát huy nội lực cùng mối quan hệ đúng mức, kịp thời từ Trung ương, bộ mặt tỉnh Sóc Trăng sẽ có khá nhiều đột phá tích cực trên có các nghành kinh tế- cộng đồng, tổ chức cơ cấu kinh tế tài chính chuyển dịch đi theo hướng không nghỉ dần tỷ lệ công nghiệp, phục vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.

    [​IMG]

    khi là tỉnh có không ít tiềm năng và ưu thế vào phát triển tài chính do xuất hiện nguồn tài nguyên cuộc sống đa dạng, khoáng sản cao điểm cũng như tài nguyên lịch sử vẻ vang, văn hóa rất độc đáo, có nguồn lực lượng lao động dồi dào cùng với trên 1 triệu con người vào độ tuổi lao động; hệ thống hạ tầng cơ sở kỹ thuật ngày càng trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng ngày càng hấp các căn nhà đầu tư…

    dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

    nổi bật, so với những tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có rất nhiều tiềm năng nhằm phát triển kinh tế cảng biển.

    cùng với 72 km bãi biển gần cạnh cùng với biển Đông và hệ thống sông rạch dài hơn nữa 3.000 km, có 3 cửa ngõ dòng sông rộng lớn tiếp giáp biển Định An, Trần Đề cũng như Mỹ Thanh, bao gồm cửa Định An cũng như Mỹ Thanh là 2 cửa quan trọng ra trong biển Đông của những tỉnh ĐBSCL. với đặc điểm đó, Sóc Trăng xuất hiện lợi thế để đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển cũng như vận tải thủy trong nước.

    Qua khảo sát, những ngôi nhà có khoa học đến rằng, địa điểm thiết kế cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt biện pháp cửa ngõ biển Trần Đề tầm 20 km là hợp lý do nơi đây ít bị bồi lấp, không phải nạo vét những. không dừng lại ở đó, với vị trí nằm ở chính giữa vùng hạ lưu con sông Hậu, cảng nước sâu xây dựng tại đây tiếp tục sức hút được hàng hóa đi và đến các khu vực trong chốn ĐBSCL thuận lợi và ngắn nhất.

    Từ nơi này rất có thể kêt nối rất thuận tiện với mạng lưới hạ tầng giao thông thủy, bộ trong vùng: tuyến đường Nam dòng sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; tuyến quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; đường Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về giao thông thủy, thông qua tập hợp dòng sông rạch chằng chịt, đặc biệt là tuyến sông Hậu, từ Sóc Trăng rất có thể giao thương mua bán khắp vùng ĐBSCL, Campuchia…

    vừa mới qua, sẽ có nhiều nhà đầu tư quan tâm khảo sát đầu tư xây dựng tập hợp cảng trên Sóc Trăng. trong đó, tỉnh này sẽ chấp thuận chủ trương cho quý doanh nghiệp CP đầu tư Bất Động Sản Minh Phương tìm tòi khảo sát lập dự án công trình dự án khu tài chính cảng nước sâu tại chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.

    [​IMG]

    đọc thêm : dự án Vạn Phát Avenue xuất hiện các lợi thế gì thu hút người mua trong khoảng thời gian qua

    hiện nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập kết mời gọi những người mua có trình độ, tiềm lực tài chính cho khảo sát, lập dự án công trình đầu tư khai thác tiềm năng cảng biển trên địa bàn tỉnh để đi lên vùng sát biển Sóc Trăng thành khu vực phát triển năng động, một trung tâm công nghiệp, hàng hải cũng như đô thị hiện đại, tạo nên động lực đi lên kinh tế- xã hội của tỉnh Sóc Trăng nói riêng cũng như chốn ĐBSCL nói cộng đồng.

    Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu nhằm trở thành một trong tỉnh đi lên cùng với hệ thống cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của vùng. lợi ích nhìn thấy rõ nhất là khi hệ thống cảng biển, nhất là cảng biển nước sâu đc đầu tư xây dựng tại Sóc Trăng tiếp tục góp phần khiến giảm Ngân sách chi tiêu, rút ngắn thời điểm luân chuyển hàng hóa dịch vụ cho xuất nhập khẩu, lúc ấy “nút thắt” vào xuất nhập khẩu hàng hóa cho cả chốn ĐBSCL tiếp tục đc tháo gỡ.
  2. Bình Luận Bằng Facebook





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: