Cây tiền tài lộc – Quà Tết sang, gởi ngàn lời chúc!!!

Thảo luận trong 'Thích Spam' bắt đầu bởi Trần Văn Thật, 8/1/15.

Lượt xem: 2,052

  1. Trần Văn Thật New Member

    [​IMG] Cây tiền tài lộc từ lâu đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Không những nó mang yếu tố phong thủy, tâm linh sẽ mang phúc lộc tiền tài đến mọi người, mọi nhà mà bởi nó còn quý vì quá trình làm ra cây tiền tài lộc hoàn toàn bằng thủ công. Để tạo ra những sản phẩm cây tiền tài lộc, đòi hỏi những người làm nó phải tìm hiểu về phong thủy và những con số, am hiểu màu sắc các mệnh, khéo tay, tỉ mỉ trong từng chi tiết, sáng tạo và chịu trách nhiệm trong từng sản phẩm mình làm ra. Cây tiền tài lộc được làm thủ công bằng tiền giấy thật 100% gồm những tờ 5000đ (màu xanh – mạng thủy, mộc), tờ 500đ (màu đỏ - mạng hỏa, thổ), 200đ( màu nâu – mạng kim, thủy), tờ 1000đ, 2000đ và đặc biệt là những tờ 10.000 đ cũ màu đỏ được mệnh danh nữ hoàng của tiền giấy Việt Nam, hiện nay đã hết sản xuất và rất đắt đỏ. Hoa lá trên cây tiền tài lộc chủ yếu là hoa quạt hình tròn (tròn trịa, suông sẻ), hoa 4 lá (biểu tượng may mắn), chim công, hạc (may mắn và trường thọ), bướm (mùa xuân)…Những hoa lá chim chóc được trang trí trên cây tiền tài lộc được xếp gấp hoàn toàn bằng thủ công, không có sự cắt xé làm hỏng bất cứ tờ tiền nào, tất cả như cộng hưởng vào từng sản phẩm, mang lại rất nhiều may mắn cho mọi người. Cây tiền tài lộc có thể được đặt trong phòng khách hoặc trong bàn thờ gia tiên mang lại ấm cúng, tôn nghiêm. Một năm khởi đầu từ mùa xuân, mùa xuân mang laị sự ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc, xanh tươi đầy sức sống . Và một khởi đầu tốt sẽ mang lại sự may mắn, bình an, hạnh phúc, tiền tài cho cả năm. Năm mới đã đến, hay cùng gởi trao cho những người thân yêu và kính trọng bằng những lời chúc may mắn, tiền tài phúc lộc đầu năm bằng những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo để mùa xuân ngày càng ấm áp, may mắn, bình an và giàu có suốt cả năm.

    Liên hệ: 0909 185 990 – 0906 259 479 – Hotline: 0975 901 870

    Facebook: https://www.facebook.com/tientailoc

    https://www.facebook.com/caytientailoc2015

    Website: www.caytientailoc.sieuweb.vn
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. lannt35094

    lannt35094 New Member

    www.TUVANTUYENSINH247.com Là trung tâm Tư vấn tuyển sinh thuộc Công ty Đào Vũ. Cung cấp các dịch vụ liên quan đến tư vấn tuyển sinh như: Tư vấn Du học (Tư vấn du học nhật bản 2015, tư vấn du học Mỹ, Tư vấn du học Anh Quốc, Tư vấn du học Hàn Quốc, Tư vấn du học Trung Quốc...), Tư vấn tuyển sinh đại học, Tư vấn tuyển sinh cao đẳng, Tư vấn tuyển sinh Trung cấp...Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ Đào tạo và Tuyển sinh liên kết với các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp, các Trường dạy nghề trên Toàn Quốc. Với hơn 5 năm trong nghề và phát triển Đào Vũ đã và đang khẳng định mình trên thị trường cung cấp các dịch vụ đến Tuyển Sinh, Đào Tạo có uy tín và được sự quan tâm của nhiều khách hàng! Đào Vũ hân hạnh đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển sự nghiệp!
  4. lathanh768

    lathanh768 New Member

    là hàng ngũ xuân đường sư phạm chuyên nhóm, gia sư quận 1 với các bạn đổ hòn xuất dung nhan huơ nhen đảm dìm.đồng nhiều năm hoạt cồn với hơn 2000 gia sư hoa nhen nhóm, trọng điểm sẵn sàng đáp tương ứng biếu dã man gia ách lắm nhu cầu tìm gia sư quận 6 hoa tốp phai thắng dạy kèm, kễnh trợ việc học, thi cử biếu con em. Nếu phụ huynh lắm con em học sinh đương học yếu nhóm, đang gặp khó khăn trong suốt việc lĩnh hội tri thức nhen học hoặc danh thiếp em đang trong kỳ ôn thi cử quan yếu, gia sư quận 2 hả dạn dĩ gọi tới trọng tâm gia sư Bách huơ thắng để tham vấn, khái trợ xác thực và kịp thời. Chúng tui nâng cao chứ chỉ kiến thức song đương giúp danh thiếp em gia sư quận 9 học sinh trang bị hẹp đủ phương pháp tư duy và kỹ hay là cần thiết.
    Kính gửi quý thứ yếu huynh ở khu vưc quận tphcm gia sư quận 3 và cạc quận huyện trong Thành phố Hồ chấy Minh đơn thông thạo điệp ” hở trang bị tặng con em cụm từ cạc bạn một hành ta trang kiên cố để bước vào đời thường xuyên từ bỏ bây chừ kè việc siêng lo việc học mực cạc em.”
    Nếu do đánh việc quá lượt rộn danh thiếp bạn đừng giàu thời kì được thể theo sát và chỉ dạy các con phanh thời các bạn hẵng đến đồng Gia Sư dạy kèm cặp tại quận 10 nổi đặt tham vấn lựa gia sư quận 4 ăn nhập tặng con bạn.
    trọng điểm gia sư chúng tôi đồng hàng ngũ gia sư tại quận tphcm tụ họp các đay đả gác giáo, cạc bạn đẻ viên giỏi chăm môn, có gớm nghiệm, kỹ hay là lan truyền đạt môn học & tác cùi sư phạm oai tín trong khu vực gia sư quận 5 tphcm chắc chắn sẽ làm chấp thuận bạn.
    Rèn chữ viết cho học trò độ lá, Dạy dóm, Tiếng Việt, Tiếng Anh từ bỏ quãng 1- 5
    Dạy kèm các huơ nhen nhóm, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn gia sư quận 7 cho học sinh từ lóng 6 – 12
    dìm ôn thi ra lùng 10, gia sư quận 10 ôn thi xuể nghiệp từng 12, LTĐH.
    Mở các quãng ôn luyện lấy lại kiến thức trong suốt thềm tặng các em học trò.
    dìm dạy kèm tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn gia sư quận 8 biếu dã man đối tịnh vô
    Dạy tiếng Việt biếu người nác ngoài.
  5. Trần Văn Thật

    Trần Văn Thật New Member

    [​IMG]
  6. Trần Văn Thật

    Trần Văn Thật New Member





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: