TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE & OFFLINE

Thảo luận trong 'Nông sản - Phân bón' bắt đầu bởi wthoinay9, 19/4/16.

Lượt xem: 1,047

  1. wthoinay9 Member

    TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE & OFFLINE

    Shop bán sỉ quần áo thời trang Revo Collection,
    Add: 123 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM (gần chợ Bến Thành)
    Tel: 0917.134.145
    Email: maymacrevo@gmail.com

    Shop thuộc công ty thiết kế và sản xuất quần áo thời trang REVO. Với các mặt hàng thời trang nam, nữ chính là: Áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jean, đầm in, đầm dạo phố, đầm kiểu, chân váy, áo kiểu & giày dép thời trang công sở.

    Hiện nay Revo Collection mong muốn mở rộng kênh cộng tác viên để giúp các bạn có điều kện kinh doanh 1 cách dễ dàng mà không cần bỏ vốn kinh doanh. Bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá & các hỗ trợ khác để thuận tiện cho việc kinh doanh.

    Mọi cá nhân có nhu cầu làm, kiếm thêm thu nhập đều có thể tham gia, không giới hạn độ tuổi nghành nghề.



    CÁCH THỨC BÁN HÀNG

    Cộng tác viên (CTV) truy cập https://www.facebook.com/Revo-Collection-190296177980952 để chat hoặc lấy hình ảnh, hoặc email:maymacrevo@gmail.com - Qua SĐT : 0917.134.145 – Viber : 0938.021.969 – 0937.028.443

    Hoặc có thể trực tiếp ghé Shop: 123 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM để tự chụp SP theo ý mình.

    Bán theo giá nào tùy các bạn quyết định, có thể bán cao hơn giá của shop hoặc thấp hơn.

    Có 3 cách thức để các bạn chuyển hàng đến cho khách hàng như sau:

    + Phương án 1: Cộng tác viên (CTV) đến trực tiếp cửa hàng để lấy hàng. Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng. Triết khấu được tính vào cuối tháng đối với CTV mới, với CTV chính thức được thanh toán vào cuối tuần.

    + Phương án 2: CTV thanh toán tiền & chuyển thông tin đơn hàng qua SMS, Viber, Facebook hay email của shop kèmtheo các yêu cầu về thông tin đặt hàng của khách như sau:

    - Họ Tên

    - Số điện thoại (y/c chính xác)

    - Địa chỉ ( y/c chính xác)

    - Tên sản phẩm + mã sản phẩm + đặc tính SP (size, màu..)

    Shop sẽ giao hàng cho các bạn trong nội hoặc ngoại thành & các tỉnh lân cận, phí ship sẽ được tính theo bảng giá cước bên dịch vụ vận chuyển sau như: proship.vn, shipchung.vn, giaohangnhanh.vn hoặc tùy theo dịch vụ mà các bạn chọn, hoặc gửi qua chành xe nếu ở tỉnh.

    + Phương án 3: Các bạn có thể giới thiệu khách lại shop lấy hàng đã đặt, bằng cách báo thông tin đơn hàng cho shop bao gồm (Họ tên, số điện thoại, tên sản phẩm cần mua, giá bán) & thông tin CTV. Shop sẽ tính hoa hồng cho CTV sau khi giao dịch thành công .


    ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ & NHẬN HÀNG

    - Nếu CTV trả hàng ngay trong ngày, shop sẽ hoàn tiền lại ngay. Thời gian nhận trả hàng tối đa là 2 ngày.

    - Đối với CTV ngoại thành, Nếu giao hàng mà khách không lấy có thể đổi hàng khi có khách đặt hàng tiếp theo (thời gian không quá 7 ngày)
    Lưu ý : (ngay khi khách không mua hàng, trả hàng lại, CTV phải báo shop ngay để tránh trường hợp khách mua hàng nhưng lại báo hết hàng)
    . Yêu cầu đối với hàng hóa khi nhận đổi hoặc trả : Phải còn nguyên vẹn như lúc mới giao (không bị hư hỏng, rách, nhàu nát, dính bẩn……).

    - Khi CTV đến nhận hàng, yêu cầu kiểm tra hàng hóa trước khi đi giao.


    CHIẾT KHẤU


    Mỗi sản phẩm cộng tác viên bán được sẽ được hưởng mức hoa hồng 30% so với giá bán lẻ của cửa hàng. Riêng các sản phẩm giày dép mứchoa hồng là 20% cho mỗi sản phẩm

    Số lượng bán tối thiểu đối với mỗi cộng tác viên là 5 sản phẩm trong 1 tháng. Phần chiết khấu sẽ thanh toán với CTV vào cuối tháng trong tháng đầu tiên hai bên cộng tác, tháng tiếp theo sẽ thanh toán sau mỗi 2 tuần cho đến khi bạn trở thành CTV chính thức.



    ĐIỀU KIỆN & ƯU ĐÃI KHI TRỞ THÀNH CTV CHÍNH THỨC

    - Số lượng sản phẩm tối thiểu bán trong 1 tháng/ 7 SP trở lên trong 3 tháng hoặc 1tháng/ 5 SP trong 5 tháng. Hoặc bạn cũng thể bán trong tháng đầu 1tháng/ 25 SP, qua đó bạn sẽ trở thành cộng tác viên chính thức được hưởng những ưu đãi sau :

    + Được hưởng mức hoa hồng trực tiếp 30% trên giá bán thay vì phải thanh toán 100% như các CTV khác.

    + Nếu CTV bán được từ 20 SP/ 1 tháng sẽ được + thêm 5% hoa hồng trên tổng số lượng bán được.

    + Nếu bán được từ 30 SP/ 1 tháng sẽ được + thêm 10% hoa hồng

    - Sau khi thành CTV chính thức, nếu trung bình 1 tháng đạt được doanh số từ 30 SP trở lên bạn sẽ được hưởng chính sách mua hàng với giá bán sỉ của cửa hàng.


    CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

    Các cá nhân có nhu cầu gửi thông tin cá nhân về email: maymacrevo@gmail.com Hoặc qua sđt: 0917.134.145

    Nội dung thông tin cá nhân gửi qua email gồm:
    - Họ và tên :
    - Ngày sinh :
    - Email :
    - Yahoo Messenger :
    - Facebook:
    - Điện thoại liên lạc :
    - Địa chỉ theo hộ khẩu của cộng tác viên:
    - Số Chứng minh : ......... Nơi cấp:.........
    - Địa chỉ thường trú :
    - Thời gian bạn có thể làm việc:
    - Khu vực cộng tác viên đăng ký làm việc:
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô tại Hà Nội

    Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu sửa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khe khắt với hàng ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage ứng dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập cảng từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ tu chỉnh. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa sang, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi tuyển lựa.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt thành, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ coi sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi sử dụng dịch vụ sửa sang, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Thẩm tra xe, tham mưu miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa sang ô tô không tham mưu nhiệt liệt khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi thực sự vì lợi ích của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng dùng dịch vụ của chúng tôi. bởi thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu tạo. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sửa sang với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Tổn phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả tu bổ, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ sửa chữa ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham vấn nồng nhiệt về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại kêu ca với đơn vị sang sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ảnh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham vấn về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  4. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan hoài nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện thời.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những đổi thay đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất hiện).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, tương trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • sử dụng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy vận dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc hấp thu sóng wifi không được tốt thường thì khuôn khổ tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và tiếp nhận sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như không bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 tương trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng sử dụng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - trước nhất là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh trình diễn.# chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua hàng Tại HOÀNG ANH quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ tương trợ khách dãy 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    thông báo chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua vấy.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dính líu & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao dính dấp )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  5. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan tâm nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện giờ.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những đổi thay đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất bây chừ).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, tương trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • sử dụng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy ứng dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc hấp thu sóng wifi không được tốt thường thì phạm vi tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và tiếp thụ sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như không bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 hỗ trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng dùng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - Đầu tiên là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh trình bày chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua quy hàng Tại vàng anh quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ tương trợ khách dính dáng 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    Thông tin chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua quán.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dãy & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao vấy )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  6. luongpham44

    luongpham44 Member

    Hỗ trợ xem phim trực tiếp thông qua cổng USB được tích hợp trên Box, hỗ trợ hầu hết các định dạng phim HD hiện nay như MKV, AVI, MP4, MOV, Blu-ray, video 3D.

    Chuẩn wifi tốc độ cao

    Wifi chuẩn 2.4GHz / 5GHz, giúp chuyển đổi nội dung lớn thông qua mạng internet nhanh chóng

    android tv box m8s, android tv box s6, android tv box là gì, android tv box mxq, android tv box cũ, android tv box q9, android tv box vnpt, android tv box himedia, android tv box vatgia

    ___________________________________________________________________________________

    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
  7. luongpham44

    luongpham44 Member

    Hỗ trợ xem phim trực tiếp thông qua cổng USB được tích hợp trên Box, hỗ trợ hầu hết các định dạng phim HD hiện nay như MKV, AVI, MP4, MOV, Blu-ray, video 3D.

    Chuẩn wifi tốc độ cao

    Wifi chuẩn 2.4GHz / 5GHz, giúp chuyển đổi nội dung lớn thông qua mạng internet nhanh chóng

    android tv box m8s, android tv box s6, android tv box là gì, android tv box mxq, android tv box cũ, android tv box q9, android tv box vnpt, android tv box himedia, android tv box vatgia

    ___________________________________________________________________________________

    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
  8. xamminhsdf

    xamminhsdf New Member

    asd af a fa f af ds s g fg dg df g d g d fg df g df gdf g df g df g df
  9. luongpham44

    luongpham44 Member

    Ford phát triển công nghệ mới mang tên Front Split View Camera cho phép tài xế quan sát phía trước theo góc thị trường 180 độ, điều mà mắt người không thể làm được, thông qua camera 1 megapixel tích hợp trên lưới tản nhiệt trước.



    [​IMG]



    Tài xế dễ dàng quan sát xe cộ đi tới từ cả hai hướng




    Hình ảnh mà camera ghi lại sẽ hiển thị trên màn hình 8 inch đặt trên bảng điều khiển. Công nghệ này phát huy hiệu quả tốt nhất để tránh điểm mù mà cột A mang lại, hoặc khi xe đi từ ngõ ra đường lớn, lúc tài xế bị hạn chế tầm nhìn bởi nhà cửa xung quanh.
    Nhờ chiếc camera 180 độ này, tài xế chỉ cần nhìn màn hình sẽ biết được có những phương tiện nào đang tới từ hai hướng, nhờ đó tránh được tai nạn do cả hai bên không thấy nhau tại điểm giao cắt.
    Mức giá để tích hợp công nghệ camera 180 độ là khoảng 630 USD.
    Từ khóa google.com tìm kiếm : camera ip camera ip wifi camera ip giá rẻ camera ip giá rẻ nhất camera ip vantech camera ip khong day camera ip avtech cau hinh camera ip 2Fhoanganhstore.com%2Fcamera-ip-wifi-d43.html&usg=AFQjCNEU0sRAtF0So5C6SUEEknd4cBrJzA&sig2=0vPMQ0V_cmhRt4ThI4w2tw&bvm=bv.116573086,d.c2E">camera ip wifi giá rẻ http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/cong-nghe-quan-sat-180-o-cho-tai-xe.55954
  10. congtyanhvu86

    congtyanhvu86 New Member

    Tổng quan về các tính năng cũng như điểm mạnh của dòng giúp quý khách có được sơ qua những thông tin cần thiết khi tìm hiểm lắp đặt camera nào cho phù hợp nhấtTổng quan về camera ip
    Camera ip thuộc dòng camera HD bởi dòng camera này cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải lên đến Full HD 1080. Đặc biệt camera ip có hai loại đó là camera ip thường và camera ip không dây, ch phép kết nối truyền tải dữ liệu qua Wifi và lưu trữ trên thẻ nhớ SD.

    Camera IP giúp truy cập từ xa và bảo mật tốt:
  11. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô tại Hà Nội

    Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu chỉnh tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage ứng dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: sửa chữa ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ sang sửa. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tu sửa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi tuyển lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng nhiệt, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được tôn trọng với thái độ coi sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ tu tạo, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm tra xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa sang ô tô không tham mưu nhiệt thành khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi thực thụ vì lợi ích của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. nên chi, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị sửa chữa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sang sửa với toàn bộ khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả tu chỉnh, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập cảng tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như sửa chữa máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham mưu nồng nhiệt về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để Kiểm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực thụ tốt nhưng bạn ngại ca cẩm với đơn vị sửa sang thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ánh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tư vấn về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt thành, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn:

Quan tâm nhiều
Khớp trơn sống khỏe
Khớp trơn sống khỏe bởi Nanodtht, 27/9/23 lúc 14:58
Tin mới nhất
Khớp trơn sống khỏe
Khớp trơn sống khỏe bởi Nanodtht, 27/9/23 lúc 14:58
Tranh canvas in uv Dinh Phan
Tranh canvas in uv Dinh Phan bởi qcdaiphat90, 30/8/23 lúc 17:22