0937 300 081 dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn

Thảo luận trong 'Nông sản - Phân bón' bắt đầu bởi TEN7865207, 17/4/16.

Lượt xem: 1,212

  1. TEN7865207 New Member

    Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Gara sửa chữa Ô tô tốt nhất [/b]

    Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu bổ tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc du nhập từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: sửa chữa ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ sửa sang. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nồng nhiệt, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được quý trọng với thái độ chăm sóc chu đáo nhất. Với hàng ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ tu sửa, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Rà soát xe, tham mưu miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa sang ô tô không tham vấn nồng nhiệt khi bạn không sử dụng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi đích thực vì lợi ích của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. vì thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị tu sửa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu tạo với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả sang sửa, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng du nhập tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham vấn nồng nhiệt về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để Kiểm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực thụ tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị tu chỉnh thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ảnh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tư vấn về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  4. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa sang tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage vận dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ tu tạo. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, hàng ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi lựa chọn.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được quý trọng với thái độ săn sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nồng hậu, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi dùng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm soát xe, tham mưu miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị tu tạo ô tô không tham mưu nồng nhiệt khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi thực thụ vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng dùng dịch vụ của chúng tôi. thành ra, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu tạo. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu sửa với toàn bộ khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả sửa sang, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt thành về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại kêu ca với đơn vị tu tạo thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ánh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham vấn về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn tương trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  5. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan hoài nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện thời.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những thay đổi đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất hiện nay).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, hỗ trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • dùng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy ứng dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc kết nạp sóng wifi không được tốt thường thì phạm vi tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và thu nạp sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như chơi bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 hỗ trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng sử dụng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - trước hết là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh biểu thị chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua dãy Tại HOÀNG ANH quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ hỗ trợ khách dọc 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    Thông tin chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : HOÀNG ANH Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua vấy.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dọc & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao dính dấp )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  6. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan hoài nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện thời.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những thay đổi đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất hiện giờ).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, tương trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • dùng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy áp dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc kết nạp sóng wifi không được tốt thường thì khuôn khổ tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và thu nạp sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như chơi bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 tương trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng dùng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - trước tiên là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh biểu hiện chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua dính Tại HOÀNG ANH quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ hỗ trợ khách dọc 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    thông báo chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua dính líu.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dính dấp & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao dính dấp )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  7. luongpham44

    luongpham44 Member

    Hỗ trợ xem phim trực tiếp thông qua cổng USB được tích hợp trên Box, hỗ trợ hầu hết các định dạng phim HD hiện nay như MKV, AVI, MP4, MOV, Blu-ray, video 3D.

    Chuẩn wifi tốc độ cao

    Wifi chuẩn 2.4GHz / 5GHz, giúp chuyển đổi nội dung lớn thông qua mạng internet nhanh chóng

    android tv box m8s, android tv box s6, android tv box là gì, android tv box mxq, android tv box cũ, android tv box q9, android tv box vnpt, android tv box himedia, android tv box vatgia

    ___________________________________________________________________________________

    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
  8. xamminhsdf

    xamminhsdf New Member

    asd af a fa f af ds s g fg dg df g d g d fg df g df gdf g df g df g df
  9. popoalaska

    popoalaska New Member

  10. luongpham44

    luongpham44 Member

    Ford phát triển công nghệ mới mang tên Front Split View Camera cho phép tài xế quan sát phía trước theo góc thị trường 180 độ, điều mà mắt người không thể làm được, thông qua camera 1 megapixel tích hợp trên lưới tản nhiệt trước.



    [​IMG]



    Tài xế dễ dàng quan sát xe cộ đi tới từ cả hai hướng




    Hình ảnh mà camera ghi lại sẽ hiển thị trên màn hình 8 inch đặt trên bảng điều khiển. Công nghệ này phát huy hiệu quả tốt nhất để tránh điểm mù mà cột A mang lại, hoặc khi xe đi từ ngõ ra đường lớn, lúc tài xế bị hạn chế tầm nhìn bởi nhà cửa xung quanh.
    Nhờ chiếc camera 180 độ này, tài xế chỉ cần nhìn màn hình sẽ biết được có những phương tiện nào đang tới từ hai hướng, nhờ đó tránh được tai nạn do cả hai bên không thấy nhau tại điểm giao cắt.
    Mức giá để tích hợp công nghệ camera 180 độ là khoảng 630 USD.
    Từ khóa google.com tìm kiếm : camera ip camera ip wifi camera ip giá rẻ camera ip giá rẻ nhất camera ip vantech camera ip khong day camera ip avtech cau hinh camera ip 2Fhoanganhstore.com%2Fcamera-ip-wifi-d43.html&usg=AFQjCNEU0sRAtF0So5C6SUEEknd4cBrJzA&sig2=0vPMQ0V_cmhRt4ThI4w2tw&bvm=bv.116573086,d.c2E">camera ip wifi giá rẻ http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/cong-nghe-quan-sat-180-o-cho-tai-xe.55954




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn:

Quan tâm nhiều
Khớp trơn sống khỏe
Khớp trơn sống khỏe bởi Nanodtht, 27/9/23 lúc 14:58
Tin mới nhất
Khớp trơn sống khỏe
Khớp trơn sống khỏe bởi Nanodtht, 27/9/23 lúc 14:58
Tranh canvas in uv Dinh Phan
Tranh canvas in uv Dinh Phan bởi qcdaiphat90, 30/8/23 lúc 17:22