Bán phụ tùng xe tải trung quốc giá cạnh tranh tốt nhất!!!!

Thảo luận trong 'Nông sản - Phân bón' bắt đầu bởi mrhaivte2603, 16/4/16.

Lượt xem: 1,020

  1. mrhaivte2603 Member

    VINAXUKI, Bán phụ tùng ô tô Vinaxuki, Trung tâm phụ tùng xe Trung Quốc!!!

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi là nhà phân phối và bán các loại xe, phụ tùng chính hiệu của hãng vinaxuki giá rẻ nhất trên thị trường.

    Là nhà phân phối phụ tùng chính hiệu của các hãng: Faw, Foton, Cửu Long, Howo, Dongfeng. Với số lượng phụ tùng nhiều, đa dạng, phong phú về chủng loại, chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp được đúng, đủ, chất lượng và nhanh nhất các loại phụ tùng của khách hàng yêu cầu.

    Trên phượng trâm: “ Chất lượng tốt nhất,

    Giá rẻ nhất

    Phục vụ nhanh nhất”

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Nguyễn Ngọc Hải – 0973.155.800 hoặc 094.727.83.83

  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. tiviboxgiare

    tiviboxgiare Member

    Chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Huawei có kiểu dáng khá giống với Samsung Gear VR.

    Nghe cái tên Huawei VR, chắc hẳn một trong số chúng ta cảm thấy quen thuộc, đúng vậy, nghe nó khá giống Gear VR. Và khá trùng hợp khi ngoại hình của nó cũng giống với sản phẩm đối thủ đến từ Samsung.

    Trong lễ ra mắt bộ đôi P9 và P9 Plus mới đây, Huawei còn ra mắt một chiếc kính thực tế ảo. Bên phải kính (theo chiều đeo vào mắt người) là bàn cảm ứng nhỏ để điều khiển, phía trên là bánh xe chỉnh tiêu cự.

    [​IMG]

    Cách sử dụng kính thực tế ảo Huawei VR cũng đơn giản và tương tự sản phẩm của Samsung: Chỉ cần mở nắp phía trước, sau đó đặt điện thoại phát nội dung VR và đóng nắp lại để thưởng thức. Huawei cho biết khi cắm tai nghe vào jack cắm của thiết bị sẽ xuất ra âm thanh vòm chất lượng, với nguồn phát lấy từ điện thoại di động kết nối trước đó. Đây là tính năng đầu tiên có trên một chiếc kính thực tế ảo.

    Xem thêm: Smartphone nào sử dụng phù hợp với kính thực tế ảo ?

    Về mặt trải nghiệm, kính thực tế ảo Huawei VR sẽ cho độ trễ thấp (khoảng 20ms) và góc nhìn rộng 95 độ (gần tương tự với 96 độ của Gear VR và thấp hơn một chút so với 110 độ trên HTC Vive và Oculus Rift). Màn hình trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người sử dụng. Hiện tại kính VR của Huawei chỉ hỗ trợ một số dòng máy của chính hãng như P9, P9 Plus và Mate 8.

    [​IMG]

    Để tăng sức thu hút, Huawei sẽ cung cấp một kho hơn 4.000 phim (nhưng không phải tất cả đều là video VR) và hơn 40 trò chơi, cùng với hơn 350 hình ảnh toàn cảnh và hơn 150 tour du lịch toàn cảnh, tất cả đều miễn phí. Tuy nhiên kho nội dung này chưa thể so được với Samsung Gear VR có sự hỗ trợ từ Facebook hay Sony Play Station VR có sẵn kho dữ liệu khổng lồ từ Playstation 4.

    Giá bán chưa được nêu rõ, nhưng theo chất lượng và cách làm của hãng Trung Quốc, Huawei VR dự kiến có giá rẻ hơn các đối thủ.

    Xem chi tiết tại: Huawei giới thiệu kính thực tế ảo Huawei VR
  4. Sửa chữa Ô tô tốt nhất Hà Nội

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa sang tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage vận dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ tu tạo. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sang sửa, hàng ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lựa.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được tôn trọng với thái độ chăm sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi dùng dịch vụ sang sửa, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm tra xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị tu sửa ô tô không tham mưu nồng nhiệt khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi đích thực vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. cho nên, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị sửa sang. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu bổ với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc áp dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả tu bổ, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng du nhập tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như sửa chữa máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham vấn nhiệt thành về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để Kiểm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị sang sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ảnh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn tương trợ nồng hậu, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  5. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu bổ tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage ứng dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc du nhập từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ sửa sang. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sang sửa, hàng ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt thành, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được quý trọng với thái độ chăm chút chu đáo nhất. Với đội ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ tu chỉnh, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Thẩm tra xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị tu tạo ô tô không tham mưu nồng nhiệt khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tư vấn của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. bởi thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu tạo. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sửa chữa với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc ứng dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả sang sửa, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập cảng tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ sửa chữa ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để thẩm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực thụ tốt nhưng bạn ngại kêu ca với đơn vị tu tạo thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ảnh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  6. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan tâm nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường bây chừ.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những đổi thay đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất giờ).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, tương trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • dùng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy áp dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc thu nạp sóng wifi không được tốt thường thì khuôn khổ tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và tiếp thụ sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như không bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 tương trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng sử dụng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - trước nhất là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh biểu thị chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua quán Tại vàng anh quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ hỗ trợ khách hàng 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    Thông tin chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : HOÀNG ANH Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua dính líu.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dính dáng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao dính dấp )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  7. longtran4906

    longtran4906 Member

    Như đã biết Minix Neo X7 đến từ Hong Kong, là sự đột phá với cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hoàn hảo vượt trội hơn hẳn với các dòng đàn anh đi trước nó như Minix Neo X5. Đây là chiếc Android TV Box biến TV thường thành Smart TV được quan tâm nhiều nhất trên thị trường năm nay. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm và tận hưởng chất lượng tuyệt hảo của thế giới công nghệ với chất lượng hình ảnh full HD, những game đồ họa 3D đình đám nhất trên thị trường hiện nay.



    [​IMG]



    Về cấu hình Neo X7 có những thay đổi đáng kể so với Neo X5:
    • Rockchip RK3188 ARM Cortex-A9 quad-core processor (Tốc độ sử lý 4 nhân hiện đang là dòng chip mạnh nhất hiện giờ).
    • ARM Mali 400 quad-core graphics (Sử lý hình ảnh Full HD, tương trợ tối đa công nghệ đồ họa 3D).
    • Android 4.2 Jelly Bean (Hiện là hệ điều hành android ).
    • 2GB RAM.
    • 16GB storage.
    • Bluetooth 4.0.
    • External antenna (Ăng ten ngoài tạo sự đột phá về khả năng và phạm vi tiếp sóng wif).
    Chi tiết về sản phẩm:
    • dùng hệ điều hành Android 4.2 khi chạy vận dụng test phần cứng Antutu Benchmark V3.0.3 cho số điểm 16493 vượt trội so với các dòng Android TV Box hiện đang bày bán trên trị trường


    [​IMG]


    • Như đã biết các dòng Android TV Box trên thị trường được đánh giá về việc kết nạp sóng wifi không được tốt thường thì phạm vi tiếp sóng thì khoảng 15m với điều kiện ít vật cản. Một sự cải tiến mới của Android TV Box Neo X7 là có trang bị thêm ăng teng ngoài giúp cải thiện đáng kể về khả năng truyền tải và thu nhận sóng wifi. Hình ảnh được chụp ở điều kiện thiết bị phát wifi cách Minix Neo X7 khoảng 12 tới 15m cách 1 lớp tương, Sóng wifi có vẻ như chơi bị ảnh hưởng nhiều
    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7



    [​IMG]



    Hình Ảnh các cổng trên Minix Neo X7

    Minix Neo X7 hỗ trợ tương đối nhiều cổng kết nôi:

    - DC Port

    - RJ45(Ethernet Port)

    - 3 USB 2.0 Port,optical audio

    - HDMI port,Recovery Button

    - Power button

    - Headphone port

    - Microphone port

    - SD Card Slot

    - OTG port





    [​IMG]



    Hình ảnh Minix Neo X7 với ăng ten gắn ngoài



    [​IMG]



    Hình ảnh đầy đủ bên trong Minix Neo X7 có fan tản nhiệt gần CPU giúp người dùng dùng 24/24 mà không lo bị nóng.

    Hình ảnh hệ điều hành Android 4,2 được nhúng trên Minix Neo X7.

    - trước tiên là giao diện chính của Minix Neo X7 bao gồm các tùy chỉnh chính như (Nút volume, nút nguồn, nút home,...)

    [​IMG]



    - Hình ảnh phần Setting trong Minix Neo X7



    [​IMG]



    - Hình ảnh tả chất lượng ảnh Full HD



    [​IMG]



    Sản Phẩm được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

    Khi mua dính dấp Tại HOÀNG ANH quý khách sẽ được ưu đãi hỗ trợ và cài đặt miễn phí. Chế độ hỗ trợ khách dính dáng 12 tháng update phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android miễn phí.

    Thông tin chi tiết Về sản phẩm Android TV Box Minix Neo X7 xem tại

    ✓CPU: Quad-core Cortex-A9 (1.6GHz)

    ✓GPU: quad-core Mali 400

    ✓Ram: 2GB DDR3

    ✓Rom: 16GB NAND Flash

    ✓Os: Jelly Bean Android ™ 4.2.2





    Địa chỉ : HOÀNG ANH Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách dùng và mua dính dáng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao dính dáng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao quy hàng )

    http://hoanganhstore.com/tv-box-android-tv-box-android-minix-neo-x8-h-plus-chinh-hang-bid1590.html
  8. xamminhsdf

    xamminhsdf New Member

    asd af a fa f af ds s g fg dg df g d g d fg df g df gdf g df g df g df
  9. luongpham44

    luongpham44 Member

    Ford phát triển công nghệ mới mang tên Front Split View Camera cho phép tài xế quan sát phía trước theo góc thị trường 180 độ, điều mà mắt người không thể làm được, thông qua camera 1 megapixel tích hợp trên lưới tản nhiệt trước.



    [​IMG]



    Tài xế dễ dàng quan sát xe cộ đi tới từ cả hai hướng




    Hình ảnh mà camera ghi lại sẽ hiển thị trên màn hình 8 inch đặt trên bảng điều khiển. Công nghệ này phát huy hiệu quả tốt nhất để tránh điểm mù mà cột A mang lại, hoặc khi xe đi từ ngõ ra đường lớn, lúc tài xế bị hạn chế tầm nhìn bởi nhà cửa xung quanh.
    Nhờ chiếc camera 180 độ này, tài xế chỉ cần nhìn màn hình sẽ biết được có những phương tiện nào đang tới từ hai hướng, nhờ đó tránh được tai nạn do cả hai bên không thấy nhau tại điểm giao cắt.
    Mức giá để tích hợp công nghệ camera 180 độ là khoảng 630 USD.
    Từ khóa google.com tìm kiếm : camera ip camera ip wifi camera ip giá rẻ camera ip giá rẻ nhất camera ip vantech camera ip khong day camera ip avtech cau hinh camera ip 2Fhoanganhstore.com%2Fcamera-ip-wifi-d43.html&usg=AFQjCNEU0sRAtF0So5C6SUEEknd4cBrJzA&sig2=0vPMQ0V_cmhRt4ThI4w2tw&bvm=bv.116573086,d.c2E">camera ip wifi giá rẻ http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/cong-nghe-quan-sat-180-o-cho-tai-xe.55954
  10. congtyanhvu86

    congtyanhvu86 New Member

    Tổng quan về các tính năng cũng như điểm mạnh của dòng giúp quý khách có được sơ qua những thông tin cần thiết khi tìm hiểm lắp đặt camera nào cho phù hợp nhấtTổng quan về camera ip
    Camera ip thuộc dòng camera HD bởi dòng camera này cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải lên đến Full HD 1080. Đặc biệt camera ip có hai loại đó là camera ip thường và camera ip không dây, ch phép kết nối truyền tải dữ liệu qua Wifi và lưu trữ trên thẻ nhớ SD.

    Camera IP giúp truy cập từ xa và bảo mật tốt:
  11. tiviboxgiare

    tiviboxgiare Member

    Hieuhien.vn xin giới thiệu cho các bạn một phiên bản của 1 chiếc TV Box khá phổ biến trên thị trường. Chúng tôi muốn nói là dòng Android TV Box M8S, nó có nhiều phiên bản và có các model khác nhau với chipset khác nhau. Hôm nay, một model TV Box M8S mới gọi là M8S Plus S905.

    Android TV Box M8S Plus S905 một trong những Android TV Box đáng đồng tiền bát gạo thời điểm hiện tại, với việc trang bị chip xử lý mới nhất AMLogic S905 QuadCore Cortex A53 cùng mới nền tảng 64bit với hệ điều hành Android 5.1.1 cho hiệu suất rất tốt vô cùng trơn tru, mượt mà.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật Android TV Box M8S Plus S905

    - CPU: Amlogic S905 Quad core Cortex A53 2.0GHz 64-bit
    - GPU: Penta-Core ARM Mali-450
    - RAM: 2GB DDR3
    - Bộ nhớ trong: 16GB
    - Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop
    - Dual Band 2.4G/5G WiFi / 1000M Ethernet / Bluetooth 4.0
    - Cổng AV: Có

    [​IMG]

    Trọn bộ sản phẩm gồm có: Android TV Box M8S Plus S905, nguồn, cáp HDMI, Remote, hướng dẫn sử dụng.

    Xem thêm chi tiết Android TV Box M8S Plus S905 tại đây.
    ________________________________________________________________________

    Hiếu Hiền phân phối M8S Plus S905 Android TV Box giá rẻ chính hãng tại TP HCM

    Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

    Điện thoại: 0866761013 – Hotline: 0918778013

    Website: Hieuhien.vn

    Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

    ➥ Hiếu Hiền Quận 10: 1A Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP HCM

    ➥ Hiếu Hiền Quận Tân Phú: 5A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM
  12. Gara sửa chữa Ô tô tốt nhất [/b]

    Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu bổ tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập cảng từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ tu sửa. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tu sửa, hàng ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nhân tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi tuyển lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng nhiệt, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ chăm sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi sử dụng dịch vụ sửa sang, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Thẩm tra xe, tư vấn miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa chữa ô tô không tư vấn nhiệt thành khi bạn không sử dụng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham mưu của chúng tôi thực thụ vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. bởi thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị sửa chữa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu bổ với toàn bộ khách hàng bằng văn bản qua việc ứng dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả tu bổ, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nồng nhiệt về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để Kiểm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại kêu ca với đơn vị tu sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phàn nàn trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham vấn về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nồng hậu, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  13. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa sang tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage vận dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: sửa chữa ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ tu chỉnh. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng hậu, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ săn sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ sửa chữa, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm soát xe, tham mưu miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị tu tạo ô tô không tham vấn nhiệt tình khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham mưu của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. thành thử, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị sang sửa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu tạo với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả tu tạo, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham vấn nhiệt thành về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để rà soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại kêu ca với đơn vị tu sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phàn nàn trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  14. minhtamx902

    minhtamx902 New Member

    [​IMG]
    Điện thoại: 0935 00 1080
    Lắp nhanh sau khi đăng kí
    Bạn muốn lắp đặt truyền hình k+ cho gia đình, bạn đang sinh sống tại Đà nẵng, Bạn là người Đà nẵng hay đang sống, làm việc, học tập tại Đà nẵng

    Lắp đặt truyền hình K+ với giá thuê bao hợp lý, chất lượng tốt nhất ,lắp đặt truyền hình gía rẻ, chính hãng, Lắp nhanh uy tín, Đội ngũ kỹ thuật giỏi

    Hiện tại, Truyền Hình Vệ Tinh K+ Đà Nẵng tiến hành mở rộng phát triển Thuê bao trên toàn Thành Phố Đà Nẵng, Truyền Hình K+ Đà Nẵng phủ sóng DTH tất cả các khu vực
    Các Quận Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng . Thiết Bị nhỏ gọn , Tiện lợi khi di chuyển, giá cả phải chăng .việc mua bán tại các đại lý ,cửa hàng ,các điểm văn phòng giao dịch trên địa bàn cực kỳ thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng. Mong các quý khách hàng tham khảo giá cả ủng hộ chúng Tôi .
    Truyền Hình K+ ưu thế vượt trội Công Nghệ hơn hẳn Truyền Hình Cáp về hình ảnh âm thanh sắc nét
    ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH K+ TẠI ĐÀ NẴNG–THIẾT BỊ ĐẦU THU HD–ANTEN–CHẢO K+ TẠI ĐÀ NẴNG
    Hôm nay, chúng tôi chia sẻ tới các bạn dịch vụ Truyền Hình K+ .Đây là một trong những Dịch vụ truyền hình tốt nhất Việt Nam với hình ảnh sắc nét các kênh đa dạng phong phú giá cả thấp vẫn đem lại cho khách hàng những kênh chuẩn HD mang lại cho ngôi nhà những tiếng cười và sang trọng .Lắp Đặt Nhanh chóng tận tình uy tín.

    I. GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN HÌNH K+

    K+ hiện cung cấp hơn 76 kênh SD và 13 Kênh HD bao gồm 4 kênh K+, kênh truyền hình độ nét cao HD có bản quyền bao gồm các thể loại kênh tin tức, kênh giải trí tổng hợp, kênh thể thao, kênh âm nhạc, kênh phim truyện, kênh phim tài liệu, kênh thiếu nhi
    K+ phủ sóng dịch vụ trên toàn lãnh thổ Việt Nam
    Khán giả có thể xem các kênh truyền hình do K+ cung cấp khắp mọi miền đất nước từ các vùng núi cao, hải đảo xa xôi hay đến các thành phố lớn Việt hóa nội dung các kênh truyền hình nước ngoài phát sóng trên K+ vớicác hình thức phụ đề, thuyết minh hoặc lồng tiếng
    K+ cung cấp gói dịch vụ cho khách hang lựa chọn: Premium+ phù hợp với mức thu nhập và nhu cầu xem truyền hình khác nhau của người dân
    Dễ dàng gia hạn thuê bao thông qua việc sử dụng thẻ cào và các hình thức thanh toán linh hoạt
    Bộ thiết bị giải mã HD của K+ có chất lượng cao và mức giá cạnh tranh.
    K+ đảm bảo cung cấp cho khách hàng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, cho cả các gói kênh SD và HD.
    II. THÔNG TIN LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH K+- Trọn gói 1 tháng 125.000 đ- Phí lắp đặt 200.000 đ- Xem 76 kênh SD và 13 Kênh HD bao gồm 4 kênh K+- Lắp đặt nhanh sau khi đăng kí
    III. LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TRUYỀN HÌNH K+

    Nhân viên tư vấn, đăng ký lắp đặt truyền hình K+ tại nhà.

    HOTLINE: 0935 00 1080 hoặc 0905 488 062

    Địa Chỉ : 22 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương – Hải Châu – Đà Nẵng

    IV. THỦ TỤC LẮP ĐẶT

    Quý khách chỉ cần gọi đến số hotline của chúng tôi, nhân viên lắp truyền hình số vệ tinh K+ sẽ đến tận nhà tư vấn và hướng dẫn các thủ tục lắp đặt
  15. wthoinay9

    wthoinay9 Member





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn:

Tin mới nhất
Khớp trơn sống khỏe
Khớp trơn sống khỏe bởi Nanodtht, 27/9/23 lúc 14:58
Tranh canvas in uv Dinh Phan
Tranh canvas in uv Dinh Phan bởi qcdaiphat90, 30/8/23 lúc 17:22