Tin tức Đại Lý Bán Sản Phẩm XE TAI HINO

Thảo luận trong 'Mua bán Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi Lyhai382, 8/1/15.

Lượt xem: 1,475

  1. Lyhai382 Member

    VUI LÒNG CLICK WEBSITE ĐỂ NẮM VỀ LOẠI XE TẢI: XE HINO


    [​IMG]
    Xe Tải Hino Nhật Bản
    Lắp Ráp Tại Nhà Máy Hino Motor Việt Nam. Công Ty Trường Long Auto Đại lý 3S của Dòng Xe Hino Motor Việt Nam Cung Cấp dòng Xe Tải chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Xe Hino[color=red][b][color=red][b] là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. [color=red][b][color=red][b]Xe Tải Hino Nhật Bản mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.[/b][/color][/b][/color][b]
    Ra mắt xe tải Hino 300 sêri mới , cabin rộng , kiệm ước chất đốt
    công ty ôtô Toyota và công ti xe tải Hino ( Nhật ) cùng dự khán dự án chế tạo một kiểu ôtô thân thiện với môi trường và có khả năng vừa chạy trên đường bộ vừa chạy trên đường ray. Các quan chức của công ti làm ra xe tải Hino Motors Ltd của Nhật Bản cho biết công ti này đang kiểm định xe tải có xác xuất chạy trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng giá lạnh nhằm thâm nhập thị trường Nga. Các cuộc thí nghiệm đã được tiến hành ở Magadan , vùng Viễn đông thuộc Nga , nơi nhiệt độ ở mức -500C kể từ cuối tháng Một vừa qua để thu thập thêm báo cáo cho kế hoạch giới thiệu các xe tải có khả năng lưu thông được trong điều kiện cực kỳ lạnh giá vào khoảng năm 2015. Hino 300 sêri mới kết hợp quyến rũ giữa khả năng vận hành mạnh mẽ , mẫu mã thanh lịch đồng thời cung cấp các trang thiết bị tiền tiến , được thiết kế để nâng cao tính mẫn tiệp của xe.
    [color=red][color=red][b]LIÊN HÊ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0937 361 599 MR.MINH[/b][/color][/color][/b][/b][/color][/b][/color]
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Lyhai382

    Lyhai382 Member

    HÃY VÀO WEBSITE ĐỂ HIỂU VỀ TỪNG SẢN PHẨM: XE TAI HINO


    [​IMG]
    Kể từ khi thành lập đến nay, Hino Trường Long luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm Xe Tải Hino có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.Để biến những mục tiêu này thành hiện thực, Hino Trường Long luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm Xe Tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lương cao nhất và dịch vụ tốt nhất; luôn đảm bảo duy trì hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả những quy trình công nghệ do công ty thực hiện.

    Ra mắt xe tải Hino 300 sêri mới , cabin rộng , kiệm ước nhiên liệu
    công ty ôtô Toyota và công ty xe tải Hino ( Nhật ) cùng tham gia dự án chế tạo một kiểu ôtô Hòa mục với môi trường và có xác xuất vừa chạy trên đường bộ vừa chạy trên đường ray. Các quan chức của công ti làm ra xe tải Hino Motors Ltd của Nhật Bản cho biết công ty này đang kiểm định xe tải có thể chạy trong điều kiện thời tiết khôn xiết giá lạnh nhằm thâm nhập thị trường Nga. Các cuộc thử nghiệm đã được tiến hành ở Magadan , vùng Viễn đông thuộc Nga , nơi nhiệt độ ở mức -500C kể từ cuối tháng Một vừa qua để thu nhặt thêm thông cáo cho kế hoạch giới thiệu các xe tải có khả năng lưu thông được trong hoàn cảnh cực kỳ lạnh giá vào khoảng năm 2015. Hino 300 sêri mới kết hợp hấp dẫn giữa khả năng vận hành mạnh mẽ , kiểu dáng trang nhã song song cung cấp các trang thiết bị tiên tiến , được thiết kế để nâng cao tính linh hoạt của xe.
    LIÊN HÊ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0937 361 599 MR.MINH
  4. lathanh768

    lathanh768 New Member

    Có được đội ngũ gia sư giỏi, dạy kèm tiếng anh giàu kinh nghiệm về chuyên môn nghề nghiệp, Trung tâm gia sư tự hào là cầu nối và là địa chỉ tin cậy để quý phụ huynh cũng như các thầy cô giáo, dạy kèm tiếng nhật các bạn sinh viên mong muốn hợp tác gắn bó lâu dài. Với hệ thống 3 văn phòng, thương hiệu gia sư dạy kèm guitar được đông đảo phụ huynh, thầy cô giáo và các bạn sinh viên biết đến với sự uy tín trong dạy học cũng như dịch vụ gia sư chất lượng cao trong thành phố. dạy kèm anh văn Trong dạy học, phương pháp truyền đạt, sự nhiệt tình và thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm là những yếu tố hết sức quan trọng vì thế gia sư xem đây là những tiêu chí để đánh giá lựa chọn một đội ngũ giảng dạy chất lượng nên quý phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm con em tại trung tâm.
    Đặc biệt, gia sư dạy vẽ sẽ khẳng định chất lượng khi cam kết với quý phụ huynh về sự tiến bộ trong học tập của học sinh trong 2 tuần đầu. Anh Nguyễn Văn Thắng (ngụ tại cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh) phụ huynh em Nguyễn Văn Tài học sinh lớp 10 (Trường THPT Gia Định) chân thành chia sẻ: “Rất cám ơn gia sư Nhân Văn đã giúp con tôi từ học lực yếu đạt được học lực khá chỉ sau một thời gian ngắn, đây quả là điều kỳ diệu”. Ở Nhân Văn những gì tốt đẹp nhất sẽ dành cho học sinh vì đây chính là “môi trường thứ hai” giúp các em hoàn thiện nhân cách ngoài giờ học trên lớp.
    Đóng góp vào thành công dạy kèm piano tại nhà đó phải kể đến đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại các trường, các cơ sở giáo dục và ngoài ra Nhân Văn còn sở hữu một khối lượng lớn gia sư là sinh viên của các trường đại học gia sư tiếng anh nổi tiếng ở TP.HCM với sự năng động, gia su luyen thi ielts chuyên nghiệp cùng các kỹ năng, phương pháp truyền đạt tốt.
  5. SKY VEGA A900 NEW 100% - SKMobile 130 THÁI HÀ chào năm mới SIÊU KHUYẾN MẠI, giảm giá kịch sàn
    GIÁ CHỈ 5tr490K TẶNG KÈM 1 PIN, 1 DOCK SẠC

    ★ Bảo hành : 12 Tháng CẢ NGUỒN VÀ MÀN HÌNH.
    ★ Màn hình : 5,6" full HD
    ★ Hệ điều hành : Android
    ★ Bộ xử lí : Quad-core 2.3 GHz Krait 400, Qualcomm MSM8974 Snapdragon 800
    ★ Bộ nhớ trong : 16GB, 2GB RAM
    ★ 3G : LTE-A, HSDPA, 14.4 Mbps; HSUPA, 5.8 Mbps
    ★ Camera chính : 13 megapixels 1920x1080 (1080p HD)
    ★ Camera phụ : 2.1 MP, 1080p@30fps
    ★ Pin : Li-Ion 3100 mAh
    ★ Phụ kiện : Fullbox: 2 pin, 1 dock sạc, cáp, tai nghe zin theo máy
    ★ Tình trạng : Còn hàng
    ★ Khuyến mại :

    ► Dán màn hình MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI MÁY
    ► Cài đặt game và ứng dụng FREE
    ► Giảm ngay 15-30% khi mua phụ kiện
    ► Giảm ngay 10% khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa của SKMOBILE
    ► Bảo hành phần mềm trọn đời máy

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Hotline: 093 456 61 66
    Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - HN




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: