Cách thực hiện tẩy trắng răng ở đâu uy tín nhất

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi minmin, 31/5/16.

Lượt xem: 952

  1. minmin New Member

    Một hàm răng không những chắc khỏe mà phải thật trắng bóng là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì thế tại Nha Khoa Kim dentistry, chúng tôi cung cấp một loạt các hình thức tẩy trắng răng để quý khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.
    Các loại hình thức tẩy trắng răng
    Có nhiều sự lựa chọn cho hình thức tẩy trắng, có thể tẩy trắng một lần duy nhất tại phòng mạch hoặc tẩy trắng tại nhà.
    1. Tẩy trắng tại nhà
    Hình thức tẩy trắng tại nhà tạo cảm giác thoải mái, có thể tẩy trắng trong lúc ngủ.
    Trước tiên Nha Sĩ sẽ kiểm tra xem răng của bạn có thể đạt hiệu quả khi tẩy trắng tại nhà không.
    Tẩy trắng răng tại nhà tương tự như tẩy tại phòng sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tươi sáng và rạng rỡ hơn, nhưng đòi hỏi phải đầu tư nhiều thời gian, màu răng sẽ cải thiện từ từ.
    Phương pháp tẩy này sẽ kết hợp với máng tẩy.
    Nha sĩ sẽ lấy dấu răng bạn làm một bộ khay bằng nhựa trong suốt gọi là máng tẩy, máng tẩy này theo đúng kích thước răng bạn, thuốc tẩy được đặt bên trong máng, nha sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt thuốc tại nhà.
    Bạn có thể mang máng tẩy vào ban ngày, và tốt nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ, khi mang vẫn nuốt nước bọt bình thường.
    Máng tẩy nhẹ, trong suốt, vừa khít vào răng, mang vào dễ dàng, không gây cảm giác khó chịu.
    Thuốc tẩy về nhà an toàn (nồng độ thấp hơn thuốc tẩy tại ghế).
    Thời gian tẩy tại nhà kéo dài khoảng 1 tuần đến 10 ngày.
    Thời gian ngậm thuốc tối thiểu khoảng 3 tiếng đồng hồ, tốt nhất là ngậm buổi tối trước khi đi ngủ tới sáng hôm sau.
    Nên ngậm liên tục các ngày kế tiếp đến khi hết thuốc.
    Trong quá trình tẩy tại nhà, nếu bạn có thắc mắc gì hãy hỏi nha sĩ, hoặc đến kiểm tra màu răng sau khi tẩy nếu thấy cần thiết
    Thời gian mang máng tẩy sẽ tùy thuộc vào mức độ mong muốn của bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy trắng đối với răng bạn.
    Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng- Nha Khoa Kim dentistry Thành Phố Hồ Chí Minh Sài Gòn, Nha Sĩ Huỳnh Quốc Hữu, Chuyên phục hình răng sứ thẩm mỹ, Tẩy Trắng răng, Nha Khoa thẩm mỹ, Chỉnh nha, nha khoa tổng quát Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng- Nha Khoa Kim dentistry Thành Phố Hồ Chí Minh Sài Gòn, Nha Sĩ Huỳnh Quốc Hữu, Chuyên phục hình răng sứ thẩm mỹ, Tẩy Trắng răng, Nha Khoa thẩm mỹ, Chỉnh nha, nha khoa tổng quát
    2. Tẩy trắng tại phòng mạch
    Thuốc tẩy trắng sẽ được bôi trực tiếp vào răng kết hợp với đèn chiếu , Hình thức tẩy trắng tại phòng mạch an toàn và hiệu quả trong một lần tẩy.
    Tin tức:
    Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không?
    Việc tẩy trắng răng Brite Smile hiện nay là nhu cầu thẩm mỹ cần thiết, nhất là đối với tất cả mọi người. Thế nhưng việc tẩy răng được thực hiện tràn lan tại các phòng nha thiếu trang thiết bị hiện đại, tay nghề kém, bệnh nhân tự mua thuốc về tẩy… để lại nhiều hậu quả khôn lường, đó là gãy cổ chân răng, viêm tủy, bỏng lợi… Không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được.
    Các nha sĩ khuyên những người có cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, răng sâu quá nhiều không nên tẩy trắng răng. Chỉ có thể thực hiện phương pháp trên cho những người răng không bị hỏng, sâu, vỡ nhiều hoặc có các mảng trám trên răng
    Hiệu quả của việc răng trắng hay không phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng nhất thiết phải được nha sĩ khám, tư vấn đưa ra lời khuyên nên hay không nên tẩy trắng răng.

    [​IMG]

    Răng sau khi tẩy trắng sẽ giữ màu được bao lâu?
    Trung bình việc giữ màu trắng của răng sau khi tẩy là 2 đến 3 năm nhưng cũng tùy thuộc vào tính chất men răng và cơ địa của từng người.
    Đa phần màu sắc sẽ giảm nhẹ sau 2 tuần tẩy trắng và sẽ ổn định suốt 6 tháng đến 1 năm đầu tiên. Một số người có thể giữ màu đến 3-4 năm.
    Một số thói quen cũng ảnh hưởng đến việc giữ màu trắng của răng. Chẳng hạn việc hút thuốc lá, càfê, trà, rượu và các loại đồ uống có màu sẫm...
    Việc giữ vệ sinh răng miệng tốt, thường xuyên đến nha sĩ làm vệ sinh răng miệng 3-6 tháng 1 lần cũng giúp việc duy trì màu trắng của răng. Nếu cần có thể sử dụng thêm các sản phẩm duy trì màu răng trắng sau khi tẩy.
    Bản chất răng dù không tẩy trắng cũng sẽ vàng theo thời gian do tuổi tác và chế độ ăn uống. Kết quả của điều trị tẩy trắng răng không bao giờ là vĩnh viễn. Các lưu ý sau đây sẽ giúp bạn duy trì màu răng trắng sáng lâu hơn sau khi tẩy:
    Hạn chế các thức ăn, nước uống sậm màu, sử dụng ống hút khi uống nước sẽ tránh được các chất màu tiếp xúc trực tiếp với các răng cửa. Chải răng, súc miệng ngay lập tức sau khi ăn, uống những thực phẩm có màu.
    Vệ sinh răng miệng: chải răng ít nhất 2 lần/ ngày, dùng chỉ tơ nha khoa 1lần/ ngày. Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1-2 lần/tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng, thời gian còn lại dùng kem đánh răng thường có Fluoride. Khám răng định kỳ 6 tháng/lần để Nha sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng. Nếu bạn ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn.
    Hướng dẫn cách đeo máng tẩy trắng tại nhà
    Tẩy Trắng Răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Hiện nay được áp dụng rộng rải ở nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân. ( với sự theo dõi và điều trị của Nha Sĩ chuyên khoa).
    Bước 1:
    Chải và làm sạch Khay trước khi đeo vào miệng
    Sau đó cho một lượng nhỏ vừa đủ thuốc Tẩy trắng có dạng gel vào mặt trước mỗi răng trên Khay
    Bước 2:
    Mang khay vào miệng sao cho các răng trên khay tương ứng với răng trên miệng, tránh để khay bị dịch chuyển
    Bước 3:
    Dùng tăm bông làm sạch các vết gel bên ngoài viền nướu nếu có
    Đeo khay khoảng 2 - 3 tiếng hoặc có thể đeo suốt đêm
    Bước 4:
    Lấy khay ra và chải răng sao cho loại bỏ hết vết gel còn dính trên răng.
    Bước 5:
    Làm sạch khay dưới vòi nước lạnh, để nơi khô ráo.
    Xem thêm Hướng dẫn cách lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất hiện nay.
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa sang tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc nhập cảng từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: sửa chữa ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ sang sửa. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tu tạo, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nồng nhiệt, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ chăm sóc chu đáo nhất. Với hàng ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi dùng dịch vụ tu sửa, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm tra xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa chữa ô tô không tham mưu nhiệt tình khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham vấn của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. nên, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham mưu tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu sửa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu bổ với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Tổn phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả tu bổ, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt thành về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để rà soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị sang sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để đề đạt trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham vấn về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nồng nhiệt, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: