Loại kem tắm trắng nào của mỹ phẩm Sakura hiệu quả

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi giaiphap16915, 13/7/16.

Lượt xem: 874

  1. giaiphap16915 Member



    Thương hiệu mỹ phẩm Sakura mang đến nhiều lựa chọn cho chị em phụ nữ các dòng sản phẩm tắm trắng cao cấp khác nhau, phù họp với nhiều loại da khác nhau với công dụng làm đẹp riêng biệt. Vì vậy, không ít chị em còn băn khoăn về việc chọn loại kem tắm trắng Sakura nào hiệu quả nhất.


    Mỹ phẩm Sakura luôn đa dạng về sản phẩm với công dụng khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm có công thức đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm đẹp khác nhau của phái đẹp. Các loại kem tắm trắng cũng vô cùng đa dạng phù hợp cho mọi làn da, kể cả làn da mẫn cảm. Các sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên 100% mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Có rất nhiều chị em băn khoăn lựa chọn loại kem tắm trắng nào của mỹ phẩm Sakura hiệu quả nhất. Bài viết này chia sẻ với bạn một số loại kem tắm trắng nổi bật được rất nhiều chị em lựa chọn.
    [​IMG]
    1. Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro SystemBạn không cần đến spa tắm trắng mà vẫn có làn da trắng sáng chỉ sau 3-5 lần sử dụng. Với công thức đặc biệt tiêu chuẩn spa, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt và hiệu quả của sản phẩm này nhờ 7 tính năng vuợt trội của nhiều thành phần. Nó có tác dụng làm mịn da, se khít chân lông, chống lão hóa sớm, dưỡng ẩm da, làn da bạn sẽ thêm tươi trẻ.
    [​IMG]
    Giá sản phẩm: 450,000 đồng
    2. Bộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super WhiteLà một trong số loại kem tắm trắng hiệu quả nhất của Sakura, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật, sở hữu công thức đặc biệt 5 IN 1, làn da bạn sẽ trắng sáng tự nhiên hoàn hảo. Nó cũng giúp tăng cường độ ẩm, nuôi tế bào sống, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, làm da luôn săn chắc và đàn hồi cao. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả khi sử dụng lần đầu tiên.
    [​IMG]
    Giá sản phẩm: 350,000 đồng
    3. Bộ Kem Tắm Trắng Vitamin C Và Thảo Dược Tổng Hợp Sakura Multivitamin & Herbals Whitening SystemViệc bổ sung nguồn vitamin thiết yếu thuộc nhiều loại khác nhau như A, C, E, H...có tác dụng cung cấp vitamin chống lão hóa, nuôi dưỡng và phục hồi tế bào biểu bì. Ngoài ra, việc kết hợp thảo dược quý hiếm về làm đẹp sẽ giúp trẻ hóa làn da, làn da trắng mịn, cân bằng pH...mang lại cảm giác thư giản khi sử dụng.
    [​IMG]
    Giá sản phẩm: 250,000 đồng
    4. Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Mask CreamThành phần được chiết xuất từ ngọc trai, tơ tằm, vitamin C, bột yến mạch, dầu ôliu, mật ong, chiết xuất các loại hoa từ thiên nhiên. Nó có tác dụng giải độc tố, làm khỏe da, không gây kích ứng...da bạn sẽ trắng như ngọc trai và mịn màng như tơ tằm.
    [​IMG]
    Giá sản phẩm: 185,000 đồng
    5. Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng SakuraBùn khoáng thiên nhiên rất hữu hiệu về tắm trắng, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da luôn khỏe mạnh, tẩy tế bào chết, làm mờ sắc tố, vết nhăn, vết thâm, mang lại làn da trắng mịn tự nhiên như bạn mong đợi.
    [​IMG]
    Giá sản phẩm: 185,000 đồng
    Với nhiều sản phẩm có công dụng và mức giá khác nhau, hy vọng chị em sẽ lựa chọn loại kem tắm trắng Sakura hiệu quả nhất và phù hợp với từng loại loại da của mình. Chúc chị em có làn da trắng sáng như mong muốn!
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. cocacola12345y

    cocacola12345y New Member

    Android Box Tivi đang trở nên thị trường được khá nhiều người biết đến với sự phổ biển rộng rãi về sản phẩm. nhân xuân mới 2016 Truyền Hình VTV tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt khi mua Combo Android Box Tivi Neo X6 + chuột quang Forter.


    [​IMG]

    Android Box Tivi Neo X6 đây là sản phẩm của hãng sinh sản Minix Box tung ra thị trường với 3 điểm mới trổi:
    • Cấu hình khủng với hệ điều hành Android Kitkat 4.4, chip xử lý Amlogic,....
    • Chức năng được tích hợp sẵn phần mềm vận dụng XBMC, có đầy đủ chức năng như các Box khác.
    • Thiết kế nhỏ gọn, là khổi hình vuông bo viền bốn góc tạo sự mềm mại cho người dùng
    Neo X6 phối hợp với chuột quang Forter đã trở nên bộ đôi hoàn hảo không thể tách rời. Chỉ với chưa tới 2tr1 quý khách đã có trong tay bộ thiết bị này tại Truyền Hình VTV.

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên can:

    Tổng đài tương trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/combo-box-tivi-neo-x6-chuot-quang-forter-bid550.html




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: