1001 ly do ban nen chon cua nhua loi thep

Thảo luận trong 'Thùng Rác' bắt đầu bởi mLyly88, 14/7/16.

Lượt xem: 891

  1. mLyly88 New Member

    1. Đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và cách điện
    So với các loại cửa làm bàng chất liệu khác thì Cửa nhựa lõi thép đạt được độ khít kín tối ưu nhất do cấu tạo đồng bộ thanh Profile, hộp kính, gioăng su.
    Cửa nhựa lõi thép cách âm hoàn hảo cao gấp bốn lần so với cửa nhôm và cửa gỗ rất nên rất thích hợp cho những công trình ở đô thị, mặt đường cần sự yên tĩnh. Đặc biệt, do lớp nhựa ở bên ngoài không dẫn nhiệt, dẫn điện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tiện ích này.
    2. An toàn cho sức khỏe
    Những loại cửa bằng kim loại thông thường như cửa nhôm, cửa thép tuy có giá thành rẻ hơn nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây nhiều bệnh cho các thành viên trong gia đình bạn bởi những chất phụ gia có trong cửa nhôm hay cửa thép là những kim loại nặng như Chì (Pb), Cadimi (Cd).
    Cửa nhựa lõi thép là loại cửa đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi sử dụng các chất phụ gia sạch như Canxi (Ca), Kẽm (Zn). Đây là những phụ gia thường dùng cho các sản phẩm nhựa như bình đựng nước, các loại bao bì dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm…
    3. Độ bền cao, không bị biến dạng
    Cửa nhựa lõi thép được làm bằng chất liệu uPVC cao cấp nên có tuổi thọ rất cao, không bị ăn mòn, oxi hoá bởi axit hoặc muối như nhôm.
    Thanh Profile trong cửa nhựa lõi thép được thiết sản xuất và thiết kế cho phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam bằng cách sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định.
    Bởi vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép từ 10 – 20 năm mà không bị biến dạng như: cong, vênh, lão hoá…
    4. Khả năng chịu lực
    Cửa nhựa lõi thép là một sự lựa chọn thông minh khi thiết kế nội thất trong gia đình bạn bởi đây là loại cửa có khả năng chịu lực cao. Cửa có lõi thép dày 1,2 – 1.4mm gia cường bên trong nên rất chắc chắn, phù hợp nhất với những toà nhà cao tầng, những loại cửa có diện tích rộng.
    Một ưu điểm nữa đó là cửa nhựa lõi thép với hệ thống kính an toàn, khoá chốt tại nhiều vị trí… nên sẽ chống lại được những lực tác động hay sự đột nhập từ bên ngoài.
    5. Khả năng chống cháy đảm bảo
    Bạn có thể lo lắng vì lớp nhựa bên ngoài của cửa nhựa lõi thép có thể không chịu được nhiệt độ quá cao, dễ bắt lửa. Nhưng hãy hoàn toàn yên tâm bởi trong thành phần nhựa uPVC có điều chế cả chất phụ gia chống cháy
    Khi ở nhiệt độ cao, thanh Profile chỉ bị biến dạng mà không bén cháy, phát tán ngọn lửa nên sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nguy cơ hoả hoạn.
    6. Đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, kích thước
    Bạn rất ưng ý về sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhưng lại không biết nên chọn loại cửa với kích thước như nào là phù hợp nhất với căn hộ của mình.
    Những chuyên gia lắp đặt cửa số lõi thép sẽ tới tận nơi đo đạc và tư vấn về quy cách, kích thước lắp đặt hợp lý nhất để ngôi nhà của bạn có dáng vẻ sang trọng, hiện đại.
    Với cửa nhựa lõi thép , những thông số về cửa của khách hàng sẽ được nhập vào hệ thống máy tính, từ đó các máy cắt Profile sẽ tự động đo cắt thanh theo đúng số liệu đã nhập vào.
    Bởi vậy, mọi yêu cầu kích thước của khách hàng đều được đáp ứng, đồng thời đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, khả năng khít kín tối đa của cửa.
    Tim hieu them:
    Dich vu Sua cua cuon va lap Cua cuon tại nhà nhanh chóng ở hà nội
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Gara sửa chữa Ô tô tốt nhất [/b]

    Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage ứng dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc du nhập từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: sửa chữa ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ sửa chữa. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng nhiệt, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ chăm sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt thành, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ sang sửa, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Rà soát xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa sang ô tô không tham vấn nhiệt liệt khi bạn không sử dụng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham vấn của chúng tôi đích thực vì lợi ích của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. cho nên, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu bổ. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sửa sang với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập cảng tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ sửa chữa ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham mưu nồng nhiệt về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để rà soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại ca cẩm với đơn vị tu tạo thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phàn nàn trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tư vấn về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn tương trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: