Phải sở hữu ghế sofa giường đẹp dành cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội - Ngoại thất - VLXD' bắt đầu bởi Luckdepzai, 6/7/16.

Lượt xem: 852

  1. Luckdepzai New Member

    Bộ sofa bình thường hiện có ở nhà bạn đang chiếm khá nhiều diện tích trong căn phòng nhà bạn, chính thành ra khá nhiều người đã chọn sang ghe sofa giuong để thuận tiện hơn, rõ ràng bộ sản phẩm này khá là ăn nhập cho không gian nhà nhỏ, bởi từ lâu ai cũng biết tính năng sáng ý của bộ sản phẩm này, vừa có thể làm chỗ để ngồi lại có thể để nằm chơi đọc sách.... vậy theo bạn thì có nên chọn mua một bộ sofa đa năng này cho không gian phòng khách không ?

    Tuy có số nhiều người không thích dùng sofa bed đa năng này, vì chúng có nhiều loại quá từ màu sắc cho đến kích tấc khi lựa chọn cũng khá là khó khăn, những nếu mà đã nghĩ đó chính là ưu điểm thì đảm bảo bạn sẽ thúc ngay bộ sản phẩm thông minh này đó nha.

    Là sản phẩm sáng ý, bộ ghế có cấu tạo như một bộ ghế thường ngày nhưng chỉ với một số thao tác nhỏ nó có thể biến thành chiếc giường sáng dạ, xinh xẻo độc đáo, êm ái và khôn xiết thoải mái cho các thành viên trong gia đình, có những giờ phút thư giãn, ngơi nghỉ.

    Nói về giá thành, những bộ ghế này có giá thành khá hợp lý, ăn nhập với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam chúng giao động từ 5 tới 10 triệu đồng tuỳ từng loại sản phẩm. Có những thương hiệu nổi tiếng thực hành chương trình khuyến mãi bán ghế sofa giường giảm giá thì giá chỉ còn 5 triệu trong khi chất lượng của chúng được đảm bảo cho người sử dụng.

    Chất liệu vỏ bọc của sofa đa dạng cho người dùng có thể chúng được làm từ nỉ, da, simili, vải bố, vải lụa, nhung nhưng với chất liệu nhung và nỉ được mọi bồ thích hơn cả. Vì không chỉ có nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại mà còn có sự êm ái, thoải mái giống như một chiếc giường thực thụ.

    Xác định kích thước sofa bed thật sự hiệp với không gian phòng khách là nhân tố quan trọng quyết định vẻ đẹp và bố cục căn phòng. Tùy từng diện tích phòng khách sẽ có những kích tấc hạp. Bạn nên xác định xác thực kích thước của ghế sofa để tuyển lựa chiếc ghế hợp với phòng khách giúp mang lại một không gian hài hòa, hợp lý cho tổng thể ngôi nhà. Nếu bạn chọn kích thước sofa quá lớn hay quá nhỏ không phù hợp với thiết kế ngôi nhà sẽ mang lại một không gian kệch cỡm, gượng gạo cho căn phòng. thành thử, trước khi quyết định đi mua bàn ghế sofa phòng khách bạn cần đo đạc cẩn thận diện tích nhà mình hoặc nếu có thể bạn nên chụp lại bố cục căn phòng để nhờ các chuyên gia tư vấn nội thất sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ sofa giường hạp với ngôi nhà.

    Những nhà cung cấp sofa giường dành cho phòng khác uy tín sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng và cao cấp mang đến vẻ đẹp tuyệt vời khi bạn biết cách chọn lựa. Bạn nên chọn mua sofa tại những địa chỉ bán ghế sofa uy tín và có tiếng thì sẽ được tin tưởng và đảm bảo hơn.
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage ứng dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ tu sửa. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa sang, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi tuyển lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng hậu, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ coi sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ sang sửa, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Thẩm tra xe, tư vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị sửa chữa ô tô không tham mưu nhiệt liệt khi bạn không sử dụng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham mưu của chúng tôi đích thực vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng dùng dịch vụ của chúng tôi. vì thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị sửa sang. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu sửa với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc áp dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Tổn phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả sửa sang, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng du nhập tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như sửa chữa máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt liệt về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để thẩm tra chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị tu bổ thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phản ảnh trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham vấn về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn tương trợ nồng nhiệt, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: