Nha Ve Sinh Di Dong, Toilet, WC, Thung Rac, Khac, mua ban, mua …

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi diendanagg16116, 9/1/17.

Lượt xem: 1,111

  1. Kính gửi: Quý khách hàng
    Nha Ve Sinh Di Dong Wc Toilet, Nha Ve Sinh Composite, Nha Ve Sinh Di Dong Gia Re, Bán Nhà Vệ Sinh Công Cộng, Ban Nha Ve Sinh Di Dong, Nha Ve Sinh Luu Dong, Nha Ve Sinh Di Dong Composite, Nha Ve Sinh Di Dong Gia Bao Nhieu, Gia Nha Ve Sinh Di Dong, Gia Nha Ve Sinh Di Dong Wc Toilet LH 0933 00 3329 - 0888 125 125 - Ms Phú Yên
    (Chuyên viên tư vấn miễn phí 24/7: Ms Phú Yên)

    Nhà vệ sinh di động Bán nhà vệ sinh Cho thuê nhà vệ sinh Nhà vệ sinh di động Composite Quận 12 và tại Bình Dương, các tỉnh thành khác trong nước và nước ngoài (Campuchia, Lào, Myanmar,…)

    Giá nhà vệ sinh di động: 10 - 17 triệu (1C - 1 buồng) Trọng lượng: 170kg
    [​IMG]
    Sản phẩm nha ve sinh di dong wc toilet, nha ve sinh composite, nha ve sinh di dong gia re, nha ve sinh luu dong, nha ve sinh di dong composite TPX

    THÔNG TIN MÔ TẢ:


    Sản phẩm Composite Thành Phố Xanh - TPX (nhà vệ sinh, nhà tắm di động, thùng rác công cộng, xe gom rác lưu động) của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh – TPX hiện đang được thị trường đánh giá là một trong những sản phẩm dẫn đầu cả nước tại thời điểm này.


    Những điều mà bạn cần lưu ý nếu muốn mua nhà vệ sinh di động TPX:

    *** Làm việc trực tiếp cùng Nhà Sản Xuất: Bạn sẽ được ưu tiên chọn nhà vệ sinh đẹp cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự đồng hành cùng bạn tới thời điểm sau bán và sử dụng (dịch vụ sau bán hoàn hảo).

    *** Vị trí là điều cần tư vấn kỹ để đảm bảo việc lắp đặt nhanh, view đẹp, tầm nhìn thoáng.

    *** Chính sách cam kết cho thuê đúng giá.

    *** Thời gian giao hàng nhanh, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

    *** Bảo đảm việc bán, cho thuê an toàn và chất lượng sản phẩm 100%.

    *** Nhà sản xuất hỗ trợ việc bán - cho thuê và tư vấn 24/7 cho các khách hàng ở xa.

    *** Hoàn thiện nội thất.

    *** Tiến độ nhanh chóng và an tâm trong quá trình sử dụng

    *** Lưu ý xem xét kỹ thời gian sau:

    - Dưới 2 tháng: thuê nhà vệ sinh di động

    - Trên 2 tháng: mua nhà vệ sinh di động giá rẻ

    Liên hệ trực tiếp Nhà Sản Xuất : 0933 00 3329

    - Tặng thêm gói vi sinh và sổ tay hướng dẫn sử dụng và lắp đặt.

    - Chiết khấu 7% giá trị nhà vệ sinh di động – 2C, 3C, 2A, 3A (số lượng có hạn).


    Ưu điểm nổi bật:

    ❶ Mỹ thuật kiểu dáng mang tầm vóc quốc tế:

    Qua nhiều năm nghiên cứu, đúc kết tinh hoa mỹ quan, kiểu dáng kiến trúc của các nước, căn cứ nhu cầu thực tế của thị trường, TPX đã cho ra đời một thế hệ công nghệ mới để ứng dụng cho nhà vệ sinh di động Composite với module (mô-đun) từng khối hoàn chỉnh, đầy đủ mẫu mã theo mọi nhu cầu môi trường trong nước cũng như quốc tế. Đây là sản phẩm tiêu biểu cho môi trường thế giới ngày nay.

    ❷ Giá rẻ nhất. So sánh với các sản phẩm nhà vệ sinh cùng loại thì TPX bền hơn rất nhiều, nội thất hoàn thiện tương đương các sản phẩm cao cấp khác. Đầu tư cho thuê cực tốt: Cam kết cho thuê giá tốt nhất, dễ sinh lời.

    ❸ Tiện nghi trang trí hiện đại.

    ❹ Tuyển chọn tính ưu việt của từng loại vật liệu.

    ❺ Tiên tiến trong công nghệ.

    ❻ Mua bán trực tiếp với Nhà sản xuất: Mà không phải thông qua trung gian. Mọi sự hỗ trợ cho khách hàng là số 1.



    ****Liên hệ nhà sản xuất: 0933 00 3329 (để nhận bảng giá gốc).

    ĐỦ MẪU 1 – 3 BUỒNG (1C- 2C -3C)
    COMPOSITE CHẤT LƯỢNG CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠN

    CẤU TRÚC - TIỆN NGHI

    1/ Nhà vệ sinh Công trình – 1C:

    Kích thước phủ bì:

    1120 x 900 x 2600mm

    Kích thước lọt lòng:

    1060 x 850 x 1980mm

    Dung tích bồn nước sạch:

    300L

    Dung tích hầm phân tự hoại:

    400L

    Trọng lượng tịnh:

    170Kg


    2/ Nhà vệ sinh Du lịch – 2C

    3/ Nhà vệ sinh Đường phố - 3C


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Người liên hệ: Ms nguyen phu yen

    Điện thoại: 0933 00 3329

    Địa chỉ: 121/32 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12,TP.HCM

    Từ khóa: nha ve sinh di dong wc toilet, nha ve sinh composite, nha ve sinh di dong gia re, bán nhà vệ sinh công cộng, ban nha ve sinh di dong, nha ve sinh luu dong, nha ve sinh di dong composite, nha ve sinh di dong gia bao nhieu, gia nha ve sinh di dong, gia nha ve sinh di dong wc toilet
    HOTLINE:​
    0933 00 3329 – 0888 125 125
    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ XANH
    Số 121/32 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12,TP.HCM
    Ms Phú Yên – Phòng Kinh doanh​
    Fanpage:​
    tpxsgc
    Website:
    http://nhavesinhcomposite.com/
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Rao Vặt Nhà Vệ Sinh Công Cộng Composite TPX AAG sửa chưa xong, cáp quang IA lại gặp sự cố

    Cáp quang biển Liên Á (Intra - Asia) bị đứt tại vị trí gần Hong Kong gây khó khăn cho việc truy cập Internet từ Việt Nam ra nước ngoài.

    Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) trong nước, cáp quang biển Liên Á được xác định bị đứt trong sáng 10/1, tại vị trí gần Hong Kong. Sự cố gây mất liên lạc trên tuyến theo hướng kết nối từ Việt Nam đi Hong Kong.

    Ngày 8/1, tuyến cáp quang khác là Asia – America Gateway (AAG) cũng trục trặc, gây mất kênh truyền trên cả ba hướng kết nối đi Hong Kong, Singapore và Mỹ. Nguyên nhân được xác định do rò rỉ điện và dự kiến AAG sẽ được sửa xong vào ngày 18/1.

    Mặc dù các ISP đã đưa ra các biện pháp khắc phục nhưng hai sự cố liên tiếp trên tuyến mạng vẫn ảnh hưởng tới kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế. Cụ thể, AAG là tuyến cáp quang quan trọng hàng đầu khi trong năm 2016 nó chiếm tới hơn 60% lưu lượng kết nối trong nước ra nước ngoài.

    Trong khi đó, tuyến cáp mới được khai thác là APG (Asia Pacific Gateway) hoạt động còn giới hạn do vẫn trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, một nhà cung cấp Internet cho biết sau khi AAG và IA cùng gặp sự cố thì đơn vị này đã bổ sung dung lượng từ APG, giúp kết nối được ổn định.

    Trong năm 2016, đã có bốn lần tuyến cáp quang biển AAG gặp trục trặc và phải tiến hành bảo trì, vào các tháng 3, 6, 8 và tháng 9. Trong năm 2017, nhiều nhà mạng sẽ mở rộng các kênh truyền khác, trong đó có tuyến cáp quang AAE-1 (Asia Africa Euro 1), nối các nước châu Á đến châu Âu và châu Phi.
    Theo Đình Nam (VnExpress.net)
  4. diendanblu22116

    diendanblu22116 New Member

    Cho thue nha ve sinh di dong TPX Tỷ phú công nghệ nhận định “triều đại Apple” đã kết thúc

    Dân trí - Nhà đầu tư mạo hiểm và thành viên hội đồng quản trị của Facebook, Peter Thiel, đã nhận định rằng “triều đại Apple” đã kết thúc khi sự tiến hóa của smartphone đã đạt đến đỉnh cao.

    Tham gia vào buổi phỏng vấn “Xác nhận hay phủ nhận” được thực hiện bởi tờ báo New York Times, nơi khách mời phải đưa ra những nhận định trước những câu hỏi được đặt ra bởi người dẫn chương trình, Peter Thiel, tỷ phú công nghệ và hiện là thành viên bản quản trị của Facebook, đã chia sẻ cái nhìn ảm đạm về Apple.

    Khi được hỏi liệu “triều đại Apple” đã kết thúc hay chưa, Thiel đã không ngần ngại trả lời: “Xác nhận. Chúng ta đều biết smartphone trông như thế nào và hoạt động như thế nào. Đó không phải là lỗi của Tim Cook, nhưng không còn chỗ cho sự đổi mới hơn nữa”.

    Không quá khó để nhận ra hàm ý của Peter Thiel đó là “triều đại Apple” được tạo nên nhờ iPhone và thị trường smartphone, tuy nhiên khi mà giờ đây dường như smartphone đã tiến hóa đến mức cực đỉnh thì “triều đại Apple” cũng đã kết thúc.

    Peter Thiel hoàn toàn có lý do cho nhận định của mình.

    Ngày 9/1 vừa qua là tròn 10 năm ngày Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, đó là chiếc điện thoại di động được tối ưu cho giao diện cảm ứng, tích hợp trình duyệt web, ứng dụng email... và không quá khi xem rằng chính iPhone là sản phẩm đã làm thay đổi cả thị trường điện thoại di động và thậm chí làm thay đổi cả thế giới. Không chỉ vậy, iPhone cũng đã giúp Apple vươn lên trở thành công ty có giá trị nhất thế giới.

    Mặc dù hiện tại, iPhone vẫn là sản phẩm mang về lợi nhuận nhiều nhất cho Apple nhưng đang có những dấu hiệu chững lại khi doanh số đã bị sụt giảm, thay vì liên tục phá vỡ những kỷ lục về doanh số như trước đây. Một phần do iPhone không còn là sản phẩm với những tính năng đủ hấp dẫn để lôi kéo người dùng như trước, một phần vì những mẫu smartphone có giá rẻ hơn nhưng tính năng không hề thua kém, thậm chí còn hơn iPhone của Apple.

    Phải chăng smartphone đã phát triển đến đỉnh cao như những gì Peter Thiel nhận định, hay CEO Tim Cook không dám mạo hiểm đổi mới quá nhiều ở iPhone, khi sản phẩm vẫn đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho Apple? Trên thực tế có thể không quá khó để nhận ra Apple đang dần mất đi sự sáng tạo của mình như dưới sự lãnh đạo của Steve Jobs. Các phiên bản iPhone ra mắt gần đây không tạo được sự đột biến, phải đi theo xu thế do hãng khác tạo ra và thậm chí mới đây, Apple còn bị còn không được nằm trong top 10 hãng công nghệ sáng tạo nhất của năm 2016.

    Hơn ai hết Apple buộc phải tìm lại sự sáng tạo của bản thân để những nhận định của Peter Thiel không trở thành sự thật. Theo giới thạo tin, Apple sẽ ra mắt một phiên bản iPhone hoàn toàn đặc biệt để kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt, với nhiều điểm cải tiến và các tính năng mới thực sự nổi bật, và đây có thể là câu trả lời cho những nhận định của Peter Thiel về sự kết thúc của “triều đại Apple”.

    * Peter Thiel là tỷ phú công nghệ và là một trong những nhà đầu tư mạo hiểm thành công nhất tại thung lũng Silicon, với việc đầu tư vào nhiều dự án công nghệ khi mới chỉ bắt đầu, nổi bật trong đó là đầu tư vào mạng xã hội Facebook từ những ngày đầu tiên giúp Thiel có một chân trong ban quản trị của Facebook hiện nay.
    T.Thủy
    Tổng hợp
  5. Sập cầu ở Cà Mau, 6 người bị thương Bán Thùng Rác Giá Rẻ TPX

    Sà lan chở cát đang đậu bất ngờ bị đứt dây neo, trôi tự do và tông sập cầu Cái Trăng ở Cà Mau khiến nhiều người rơi xuống sông.

    Ông Trần Đoàn Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, sáng 13/1, sà lan chở cát đang đậu trên sông Xóm Lớn bất ngờ đứt dây neo.

    Sà lan trôi tự do vài trăm mét rồi tông vào trụ cầu Cái Trăng. Nhịp cầu bị gãy ngang, sụp xuống sông. 3 xe máy đang chạy trên cầu trôi tuột xuống, vướng trên mặt cầu, một số người rơi xuống sông.

    "Có 6 người bị thương. Trong đó, 3 bà cháu (hai cháu 5 và 10 tuổi) bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Riêng 3 người trên sà lan may mắn thoát nạn", lãnh đạo địa phương cho biết.

    Tại hiện trường, 3 xe máy hư hỏng nặng, một trụ cầu bị gãy, 2 nhịp cầu hơn 23 m bị sụp xuống giữa sông.

    Cầu Cái Trăng dài 50 m, rộng 3,5 m, bắc qua ấp Xóm Lớn Ngoài, xã Hàng Vịnh, huyện Năn Căn, được đưa vào sử dụng năm 2005.
    Phúc Hưng (vnexpress.net)
  6. Bán thùng rác công cộng TPX CIA công khai 13 triệu trang tài liệu tối mật về UFO

    (Thethaovanhoa.vn) - Gần 13 triệu trang tài liệu tối mật bao gồm các bí ẩn về vật thể bay không xác định (UFO) hay các thí nghiệm về thế giới tâm linh vừa được Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) công bố trên mạng Internet ngày 18/1.

    Số tài liệu mật khổng lồ này nằm trong chương trình nghiên cứu gián điệp ngoại cảm của CIA trong thập niên 70 – 80 mang tên “Stargate”. CIA đã buộc phải công khai những tài liệu trên sau một thời gian dài 2 năm bị nhóm hoạt động MuckRock kiện đòi quyền tự do tiếp cận thông tin.

    Trước đây chỉ có 4 máy tính đặt tại Trung tâm Lưu trữ Quốc gia ở Maryland có quyền tiếp cận những ghi chép bí mật của quân đội Mỹ này trong khoảng thời gian hạn chế từ 9 giờ sáng tới 4 giờ 30 phút chiều mỗi ngày.

    Bên cạnh đó, trong số dữ liệu vừa được công bố trên có cả những giấy tờ ghi chép về cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger dưới thời Tổng thống Richard Nixon và Gerald Ford cũng như hàng trăm ngàn văn bản về các phân tính tình báo, nghiên cứu khoa học tuyệt mật.

    Nổi bật là các ghi chép về dự án “Stargate” được thành lập năm 1978 nhằm điều tra về tiềm năng của năng lực ngoại cảm và những sức mạnh của tâm linh.

    Trong đó bao gồm tài liệu ghi lại các thí nghiệm với nhà ngoại cảm nổi tiếng Uri Geller năm 1973. Những bản ghi chép đã liệt kê chi tiết việc ông Geller có thể phác họa lại các bức vẽ được treo tại một căn phòng khác với tỷ lệ chính xác cao.

    Các nhà nghiên cứu viết rằng ông Geller đã “chứng tỏ về khả năng cảm nhận huyền bí của mình một cách thuyết phục và rõ ràng”.

    Ngoài ra, CIA lần này cũng công bố các tài liệu về đĩa bay và công thức chế mực tàng hình.
    Theo Báo Tin tức
  7. diendanblu22116

    diendanblu22116 New Member

    Chính thức cho phép người Việt được chơi casino

    Chính phủ quyết định đồng ý thí điểm cho người Việt vào chơi casino tại Việt Nam trong 3 năm với nhiều quy định chặt.

    Nghị định 03/2017/NĐ-CP về kinh doanh casino vừa được Chính phủ ban hành. Nghị định này quy định về việc kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh và xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh casino trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Theo đó, kinh doanh casino là hoạt động kinh doanh có điều kiện, chịu sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để đảm bảo hoạt động tuân thủ đúng quy định của Nghị định này và quy định của pháp luật có liên quan. Chỉ những doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh casino mới được kinh doanh casino.

    Nghị định cho phép 2 đối tượng được vào chơi casino tại Việt Nam.

    Một là người nước ngoài và người Việt Nam định cư ở nước ngoài có hộ chiếu nước ngoài do cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp, giấy thông hành còn giá trị và nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam.

    Những người này phải có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam và tự nguyện chấp hành Thể lệ trò chơi, nội quy điểm kinh doanh casino của DN và các quy định tại Nghị định này.

    Đặc biệt, Nghị định thí điểm cho người Việt Nam chơi casino. Cụ thể, người Việt được chơi casino tại các địa điểm đáp ứng các quy định tại Nghị định này và được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

    Thời gian thực hiện thí điểm là 3 năm kể từ ngày DN kinh doanh casino đầu tiên được phép thí điểm cho người Việt Nam chơi casino. Sau 3 năm thí điểm, Chính phủ sẽ tổng kết, đánh giá và quyết định việc tiếp tục cho phép người Việt Nam chơi casino hoặc có thể chấm dứt không cho phép người Việt Nam chơi casino ở Việt Nam.

    Người Việt Nam được phép vào chơi casino phải là người đủ 21 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Có đủ năng lực về tài chính để tham gia trò chơi tại điểm kinh doanh casino. Người chơi phải chứng minh được có thu nhập thường xuyên từ 10 triệu đồng/tháng trở lên hoặc thuộc diện chịu thuế từ bậc 3 trở lên theo quy định tại Luật thuế thu nhập cá nhân. Bộ Tài chính hướng dẫn cụ thể hồ sơ chứng minh người chơi có đủ năng lực tài chính.

    Phải mua vé tham gia chơi tại Điểm kinh doanh casino. Mức vé là 1 triệu đồng/24 giờ liên tục/người hoặc 25 triệu đồng/tháng/người.

    Không thuộc đối tượng bị người thân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự trong gia đình là bố, bố nuôi, mẹ, mẹ nuôi, vợ, chồng, con ruột hoặc bản thân có đơn đề nghị DN kinh doanh casino không cho phép chơi tại Điểm kinh doanh casino.

    Người Việt Nam vào chơi casino chỉ được dùng tiền đồng Việt Nam để đổi đồng tiền quy ước và được đổi đồng tiền quy ước ra đồng việt Nam trong trường hợp chơi không hết hoặc trúng thưởng.

    Người không được vào chơi casino là người đã bị khởi tố hình sự mà các cơ quan tố tụng của Việt Nam hoặc nước ngoài đang tiến hành điều tra, truy tố, xét xử.

    Người có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia hoặc các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ 3 năm tù trở lên chưa được xóa án tích.

    Người đang trong thời gian được tạm hoãn chấp hành hình phạt tù.

    Người đang chấp hành hình phạt cải tạo không giam giữ, quản chế, cấm cư trú, cấm đảm nhận chức vụ, cấm kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự theo quyết định của Tòa án.

    Người đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; có quyết định áp dụng biện pháp xử lý hành chính trong thời gian chờ thi hành quyết định; đang nghiện ma túy…

    Nghị định không giới hạn mức vốn với doanh nghiệp kinh doanh casino, mà chỉ phân biệt doanh nghiệp kinh doanh casino lớn (2 tỷ USD trở lên) và doanh nghiệp kinh doanh casino nhỏ (dưới 2 tỷ USD).

    Kinh doanh casino phải gắn với hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy phát triển về du lịch, thương mại, đa dạng hóa hình thức vui chơi giải trí, làm phong phú đời sống tinh thần và thu hút khách du lịch; phải đảm bảo an ninh, quốc phòng, trật tự và an toàn xã hội, đạo đức xã hội, sức khỏe cộng đồng.

    Việc tổ chức, tham gia các trò chơi có thưởng phải đảm bảo minh bạch, khách quan, trung thực, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia.

    Nghị định quy định rõ các hành vi nghiêm cấm như cho phép, tổ chức cá cược trực tiếp giữa người chơi với người chơi dựa trên kết quả của các trò chơi có thưởng tại Điểm kinh doanh casino; gian lận trong quá trình tổ chức, tham gia các trò chơi có thưởng tại Điểm kinh doanh casino; có các hành vi làm ảnh hưởng tới an ninh, trật tự và an toàn xã hội tại Điểm kinh doanh casino theo quy định của pháp luật; doanh nghiệp kinh doanh các máy trò chơi, bàn trò chơi, đồng tiền quy ước và các thiết bị trò chơi có nội dung, hình ảnh chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền thẩm định cho phép phổ biến, lưu hành theo quy định của pháp luật.

    Ngoài ra, nghiêm cấm lợi dụng hoạt động kinh doanh casino để tổ chức, cung cấp trò chơi có thưởng trái phép qua mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet; lợi dụng hoạt động kinh doanh casino để buôn lậu, vận chuyển ngoại tệ, vàng bạc, đá quý, kim loại quý và thực hiện các hình thức rửa tiền, tài trợ khủng bố, tổ chức hoạt động mại dâm; xác nhận số tiền trúng thưởng khống, xác nhận không đúng sự thật hoặc không đúng thẩm quyền hoặc gây khó khăn cho người chơi khi xác nhận mà không có lý do chính đáng... Cho Thuê & Bán WC Composite TPX
    Theo L.Bằng (VietNamNet)




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: