Xe 360° Vespa 946 mạ vàng biển Hà Nội tái xuất ở Cần Thơ

Thảo luận trong 'Mua bán Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi Lưu Đình Giáp, 15/9/14.

Lượt xem: 1,462

  1. Lưu Đình Giáp Administrator

    Chiếc xe tay ga đắt tiền nằm trong bộ sưu tập bộ tứ xe sang mạ vàng của một đại gia hiện đang sinh sống ở Cần Thơ.

    Sau khi được bắt gặp trên đường phố Cần Thơ hồi tháng 5/2014, một lần nữa chiếc xe tay ga cao cấp Vespa 946 mạ vàng lại tái xuất. Tuy nhiên, lần này Vespa 946 hàng độc chỉ đứng một mình thay vì xếp cạnh một chiếc Ducati Diavel mạ vàng của cùng chủ nhân. Bộ sưu tập của vị đại gia còn có một chiếc Land Rover Range Rover và một chiếc mô tô TravertsonV-rex mạ vàng.

    Siêu phẩm Vespa 946 nổi bật với màu sơn vàng óng, từ những chi tiết nhỏ nhất như chân chống, đến toàn bộ thân xe. Đây là một chiếc xe tay ga đắt tiền với giá bán chính hãng lên đến 340 triệu đồng.

    [​IMG]

    Vespa 946 ra mắt ở Việt Nam hồi tháng 9/2013. Mẫu xe được bán chính hãng với hai màu trắng, đen. Model nhập khẩu không chính ngạch còn có phiên bản màu vàng chanh. Xe sử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất tối đa 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

    Trong thông báo mới nhất từ Piaggio Việt Nam, những chiếc xe tay ga Vespa 946 được bán ở thị trường trong nước đều nằm trong diện triệu hồi để thay thế bộ phận bị lỗi nếu có.
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Nguyen Tâm

    Nguyen Tâm New Member

    Hàng ngũ thầy cô giáo của Trung tâm hiện là gia sư, sinh viên tôt đến từ những trường Trung học cơ sở lớn tại Tp.hcm. kinh nghiệm dạy học dễ hiểu, lý thuyết phối hợp song song cộng bài tập trong trong tiết học, bám chặt báo bài từng em nâng cao kiến thức đến từng học viên yếu kém, nâng cao học sinh khá giỏi.

    Giáo viên nam nữ của chúng tôi:

    - Hổ trợ phương pháp đến học trò lâu hiểu, Tăng cường HS giỏi
    - Tăng cường giáo trình học tập và niềm ham mê môn học
    - Dạy từng học trò hoặc Dạy kèm theo nhóm 2 đến 3 học sinh
    - Luyện thi chuyển cấp vào lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
    - Dạy học sinh các tất cả các môn lớp 8, 9

    Nguồn: giáo viên dạy kèm lớp 8
  4. profilethuc1

    profilethuc1 Member

    Thanks. Bài viết của bạn rất hay UP TOP cho bạn.
  5. profilethuc2

    profilethuc2 Member

    Bài viết của bạn hay đó, nó rất bổ ích với mình, UP TOP cho bạn nhé ^^
  6. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H New Member

    Mục đích tạo nên style riêng cho hàng hóa song song logo thương hiệu công ty hiện tại ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ không chỉ dành riêng cho một số ngành đặc biệt mà chính nó còn được các công ty trong nước và trên thế giới dùng phổ thông mục đích tạo nên hình ảnh và sự tác phong riêng trong mắt khách hàng trong chính trang phục mặc cho nhân viên. Ngày nay ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ được chọn lựa không những còn là trang phục bảo hộ mà nó còn phải mang tính thẩm mỹ , thích hợp xu thế thời đại nhưng cũng phải mang lại tính thanh lịch trong nhà máy .

    [​IMG]
    Dựa trên xu hướng và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành nhiệt huyết chế tạo từ chất liệu , kích thước đến cách thức tiếp cận khách hàng với tiêu chí " dịch vụ ưng ý nhất ", " dịch vụ tiết kiệm nhất ", " làm nhãn hiệu chobạn để tạo nhãn hiệu cho chính mình " .

    Hiện nay dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không những phân phối tốt mọi đòi hỏi của công ty mà chúng tôi còn phân phối độc đáo về mẫu mã mặt hàng , hệ thống sản xuất , tối ưu chất lượng nhất cho dịch vụ xí nghiệp mục đích hạn chế chi phí làm đồng phục nhất cho các khách hàng.


    ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn đi đầu về xây dựng mẫu mã và trang phục theo kịp xu hướng. Cơ sở chúng tôi là đơn vị chuyên lĩnh vực may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và cung cấp dụng cụ bảo hộ lao động. Cung cấp chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với lợ thế đầu tư dây chuyền may công nghiệp hiện đại, thợ may chuyên nghiệp, có thể cung ứng được tất cả các đơn hàng theo sở thích của các xí nghiệp, với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh.


    Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

    CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

    Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

    Nguồn : Làm cách gì chọn Cơ sở chuyên may đồng phục công sở thời trang tốt nhất ?
  7. DonGho179

    DonGho179 New Member

    Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp chiếc xe yêu của mình trở nên phong cách sành điệu hơn của các biker hiện nay. Shop Chuyên phụ tùng xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa xin nhiệt liệt ra mắt dòng sản phẩm độc đáo cho dòng xe Honda SH 150i 2015 lấy ý tưởng từ phong cách của loại xe Sh 150i Italia nhập ngoại danh tiếng hiện nay.
    [​IMG]
    Dựa theo style từ mẫu mặt nạ SH kiểu Ý, được làm tại VN bằng plastic dẻo nguyên khối giúp làm giảm giá thành đối với loại mặt nạ nhựa ABS nhập khẩu từ Thái Lan. Không những làm hài lòng về hình dáng mà còn là sự tinh tế ,sắc xảo trên sản phẩm với các đặc trưng nổi bật của mình như gọn gàng ,đẹp ,phong cách, trẻ trung và hợp model.
    [​IMG]
    Về thiết kế và style của mặt nạ SH Việt Nam 2015 lấy ý tưởng từ xe Honda Sh 150i Italia quý phái, có khe gió làm mát, vừa khít với xe , tạo sự trang nhã, khỏe khoắn cho chiếc xe yêu của bạn. Sau khi gắn mặt nạ thì chiếc xế yêu của bạn sẽ trở nên cứng cáp và đẳng cấp hơn hẳn xe zin ,thoáng nhìn qua thì chiếcxe yêu Honda SH Việt Nam như xe Honda Sh Ý vậy.
    [​IMG]
    Mặt nạ cho xe Sh Việt Nam đời 2015 bao gồm 3 phần ghép vào với nhau giống đời xe nhập ngoại 99%. Chất liệu nhựa dẻo nguyên khối Model Thái Lan như nhựa xe zin giá 500.000 VNĐ. Sản phẩm được bán trực tiếp tại Shop Chuyên độ xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa, P8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

    Một số hình ảnh chi tiết của sản phẩm :
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Shop Chuyên độ xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa, P8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

    Hotline : 0902.790.864 (Mr Tuấn)

    Nguồn : Shop 199 Bùi Hữu Nghĩa chuyên cung cấp mặt nạ xe SH 2015 kiểu dáng Ý tại TP Hồ Chí Minh
  8. TingWQ753

    TingWQ753 New Member

    Như bạn đã biế áo sơ mi nam công sở là nét văn hóa đặc thù của các cơ quan. Áo sơ mi nam công sở đẹp sẽ gây nên ấn tượng tốt cho giá trị thương hiệu và đóng góp không nhỏ trong chuyên môn của mỗi doanh nghiệp. Dựa vào đó còn phản ánh đặc điểm, nét đẹp và ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng làm việc của công ty.


    Theo đó, áo sơ mi nam văn phòng còn biểu hiện sự tỉ mỉ , hiểu biết của người quản lý đối với công ty và nhân viên của bạn. Áo sơ mi nam văn phòng tốt, thanh lịch sẽ giúp cho hầu hết công ty từ cấp lãnh đạo cho tới các cán bộ nhân viên tự nhiên trong giờ lao động, thoải mái trong giao tiếp và tạo cảm tình đẹp với các khách hàng làm ăn trong giao dịch.

    [​IMG]
    Cho nên, việc lựa chọn áo sơ mi nam công sở thế nào cho thích hợp, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa hòa hợp với thương hiệu xí nghiệp, doanh nghiệp, và tạo cảm giác thoải mái thuận tiện nhất cho đội ngủ lao động là vấn đề rất quan trọng. Có khá nhiều mẫu áo sơ mi nam văn phòng tiêu biểu,thuận tiện được sử dụng làm áo sơ mi nam công sở , đồng thời hội tụ lại có một số mẫu đa dạng và được ưu chuộng nhất

    Chú ý về tong màu:
    Vì là áo sơ mi nam công sở nên phải tương đồng màu giữa áo sơ mi nam công sở nam và nữ. Do đó, tong màu chất liệu chính và vải phối phải được cân nhắc kỹ để phù hợp cho cả nam và nữ. Để thống nhất bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp thì màu áo sơ mi nam văn phòng nên lấy tonemàu logo làm nền. Có rấtnhiều tông màu sắc để lựa chọn cho áo sơ mi nam công sở trang phụ, tuy nhiên hãy nhớ là nên có chi tiết nào đó đồng màu với màu đặc trưng của logo để làm nên sự hài hòa.
    Tóm lại một tổ chức xí nghiệp không chỉ chọn riêng cho xí nghiệp một mẫu áo sơ mi nam công sở nào. Với những xí nghiệp, hiệp hội có qui mô lớn, chi phí đầu tư cho áo sơ mi nam văn phòng nhiều thì áo sơ mi nam văn phòng cho nhân viên bao hàm nhiều mẫu áo sơ mi nam công sở nêu trên tùy theo chức vụ, phòng ban mà có mẫu áo sơ mi nam văn phòng khác nhau. Nếu công ty, tổ chức có bộ nhận diện nhãn hiệu riêng và muốn đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu đặc trưng nên có dự án xây dựng đồng bộ mẫu áo sơ mi nam công sở dựa trên sự giúp đỡ của xí nghiệp thiết kế và may áo sơ mi nam công sở chuyên nghiệp, uy tín để chắc chắn có được những bộ áo sơ mi nam văn phòng tốt, chất lượng, đúng với ý tưởng của xí nghiệp.

    CÔNG TY MAY ÁO SƠ MI NAM CÔNG SỞ LOAN THANH

    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com - Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 - Ms Loan

    Chúc xí nghiệp và tổ chức có được những bộ áo sơ mi nam đẹp, chất lượng và phù hợp
    Nguồn : Lời khuyên chọn công ty May áo sơ mi nam trắng công sở thời trang ở khu vực tại Đà Nẵng.
  9. DonGho179

    DonGho179 New Member

    phân khúc xe scooter fashion với style dáng mới nhất cá tính của Honda SH Việt Nam 125i-150i 2016 VN Được rất nhiều customer hứng thú . SH VN 125i-150i 2016 phiên bản fashion style với các thiết kế lạ hiện đại đem đến sự hoàn hảo cho customer nhất là phái yếu .

    phân khúctiên tiến sành điệu, chất lượng tốt thì không thể nào bỏ qua dòng xe loại xephân khúcphong cách Honda SH VN 125i 2017 SH VN 125i 2017 này.SH Việt Nam 150i 2016 mới Được Honda SH Việt 125i-150i 2017 ra mắt với sự biến đổi ở logo định vị cho loại sản phẩm, thêm phiên bản thời trang có 3 cánh mới: xanh ngọc – trắng, bạc – xanh lục và màu kem – nâu; có style gương chiếu hậu đẳng cấp hình oval new made in chất liệu hong gỉ tạo cảm giác ánh kim loại chói lóa mang lại nét mới nhất đẳng cấp cho khách hàng .

    Lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang tiên tiến , logo SH Việt 125i-150i Được kiểu dáng mới với thiết kế tinh xảo và thời thượng, tạo nên dấu ấn thể hiện đặc biệt khi xe di chuyển trên lề.

    [​IMG]

    xem thêm : hình ảnh xe sh 2016




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: