Phương pháp làm trắng da hiệu quả bạn nên biết

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi yuminguyen92, 2/3/15.

Lượt xem: 1,130

  1. yuminguyen92 New Member

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một phương pháp để làm trắng da thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Dưới đây là những cách làm trắng da cực kì hiệu quả có thể giúp bạn có được một làn da như mình mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    >>> Nhau thai cuu costar - Viên uống đẹp da hàng đầu Thế Giới

    Làm trắng da bằng cá

    [​IMG]

    Thói quen ăn cá thường xuyên, đặc biệt là các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích… cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chúng ta. Đây là nguồn cung cấp axit béo omega 3 và protein rất dồi dào, giúp làn da tăng khả năng “chiến đấu” với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, nó giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và củng cố các cấu trúc tế bào da, làm da sáng mịn. Nhờ đó, da có thể có duy trì được sự trắng hồng một cách hiệu quả.

    Làm trắng da bằng bột nghệ

    [​IMG]

    Bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại trứng cá thông thường.

    Cách làm sản phẩm làm trắng da từ nghệ rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi sau đó bạn dùng làm mặt nạ bôi lên mặt. Bạn cũng có thể kết hợp với viên uống trắng da cao cấp nhau thai cuu golden health để đạt hiệu quả trắng da nhanh nhất nhé.

    Làm trắng da bằng nước cốt chanh dầu dừa

    [​IMG]

    Là một loại quả có tác dụng làm trắng da hiệu quả do có chứa axit nên chanh là một lựa chọn tốt nhất của bạn để làm da cánh tay trở nên trắng mịn. Nhưng nếu bạn lo lắng da sẽ bị khô sau khi sử dụng nước cốt chanh thì dầu dừa sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo ấy. Dầu dừa cung cấp độ ẩm lớn cho da. Lượng vitamin E dồi dào có trong dầu dừa còn giúp kháng viêm, sát khuẩn vùng da thoa dầu.

    Làm trắng da bằng hỗn hợp cám gạo, mật ong, dầu oliu

    [​IMG]


    Hỗn hợp cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

    Ngoài các cách làm đẹp trên thì sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhau thai cuu rebirth life cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn nhanh chóng có được làm da như mong đợi. Chúc các bạn thành công!

  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. profilethuc2

    profilethuc2 Member

    Thanks. Bài viết của bạn rất hay UP TOP cho bạn.
  4. dangtin1709

    dangtin1709 Member

    Với xu hướng ngày càng phát triển, con người luôn tìm kiếm cho mình những cải tiến mới, ưu việt và độc đáo hơn. Chính sự nỗ lực không ngừng đó, đã tạo ra hàng loạt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó không thể không kể đến những dòng sản phẩm với kết cấu mỏng, màn hình phẳng: iphone, ipad, tivi, máy vi tính, những sản phẩm thông dụng khác, v.v... được ưa chuộng trong những năm gần đây.

    Nắm bắt được nhu cầu trên, công ty chúng tôi đã, đang phát triển và giới thiệu đến. quý khách hàng và đối tác hình thức Quảng cáo mới bằng hộp đèn siêu mỏng sang trọng – siêu tiết kiệm, thắp sáng bằng hệ thống đèn LED tạo nên sự sang trọng cho mỗi sản phẩm quảng cáo & thu hút được rất đông người xem bởi hiệu ứng đèn LED siêu sáng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với tất cả các hình thức quảng cáo từ trong nhà đễn Quảng cáo ngoài trời. Nếu như trước đây để quảng cáo thương hiệu của mình, các doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ lẻ thường dùng bảng hộp đèn heplit, hộp đèn led, ... thì nay đã có hộp đèn siêu mỏng nắp hít giống như màn hình phẳng thay thế.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]





    [​IMG]

    Với độ dày chỉ 1cm (hộp đèn siêu mỏng 1 mặt), 2,5cm (hộp đèn siêu mỏng 2 mặt), giúp tiết kiệm diện tích, không gian, sử dụng nguồn 12V tiết kiệm điện rất hiệu quả. Mang đến sự sang trọng và thẩm mỹ, đặc biệt với thiết kế nắp hít giúp khách hàng thay đổi hình ảnh một cách dễ dàng mà không cần đến nhân viên kỹ thuật, tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

    Hiện nay hộp đèn siêu mỏng nắp hít được sử dụng phổ biến: hệ thống các cửa hàng thức ăn nhanh ( KFC, Lotteria, Burger King, Mc. Doanald's...), các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, café, các trung tâm thương mại và nhiều lĩnh vực khác.
    "Hãy là người tiêu dùng thông minh luôn bắt kịp thời đại"



    Liên hệ với chúng tôi để được mức giá tốt nhất:






    Công Ty TNHH Trang Trí Quảng Cáo Phúc Linh​






    111/11 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận​

    Tel: 08. 3997. 7749 – 08.3991. 6761 - 0908.910.445​
  5. profilethuc2

    profilethuc2 Member

    Thanks. UP TOP cho bạn.
  6. Công cụ đăng tin facebook thực chất chính là phần mềm V-Poster Forum SEO Pro, tuy nhiên nhiều người đã quen với “tiền sử” của nó là công cụ chuyên về đăng tin hàng loạt trên các diễn đàn rao vặt mà quên đi tính năng marketing facebook cực hữu dụng của nó. Hôm nay V-Poster Team quyết định viết riêng một bài để giới thiệu chi tiết về các chức năng quảng cáo facebook[/b] của V-Poster Forum SEO Pro.
    [​IMG]
    Làm marketing facebok với phần mềm marketing facebook V-poster
    Phần mềm quảng cáo facebook V-Poster Forum SEO Pro tập kết toàn bộ những tính năng ưu việt nhất và ổn định nhất của toàn bộ các phần mềm liên quan đến quảng cáo trên facebook.

    I. Phần mềm quảng cáo Facebook thông qua Group:
    [​IMG]
    Đăng tin, up tin trên group facebook
    1. Tự động gia nhập vào các group trên facebook:
    • [*]Tìm group theo từ khóa[*]Theo số lượng thành viên[*]Tham gia group theo danh sách UID group có sẵn[*]Lấy UID tất cả group mà 1 bạn bè của mình đã là thành viên[*]Có tùy chỉnh thời gian giữa các lần gửi đề nghị tham gia nhóm (s)[*]Phân loại, thêm group đã gia nhập vào chuyên mục group tạo sẵn như group sinh viên, group rao vặt…[*]Rời khỏi các group đã gia nhập (có tùy chọn check, check all group)
    2. Tự động mời bạn bè vào group facebook:
    • [*]Mời tất cả bạn bè vào 1 nhóm mình đã gia nhập[*]Thêm friends vào toàn bộ group mình đã gia nhập[*]Có đặt thời gian giữa các lần add bạn bè vào nhóm
    3. Đăng tin bài marketing vào nhóm facebook đã gia nhập:
    • [*]Đăng bài vào các nhóm đã gia nhập[*]Đăng được cả text, link webiste hoặc fanpage và hình ảnh[*]Tùy chọn đăng vào từng chuyên mục nhóm hoặc đăng tất cả các nhóm[*]Tùy chọn đăng từ nhóm 1 đến nhóm xx theo thứ tự[*]Có tùy chọn auto tag thành viên trong nhóm vào bài đăng[*]Có hiển thị link đã đăng và có xuất báo cáo tin đã đăng[*]Hiển thị tổng số nhóm đã tham gia[*]Có chức năng up ngẫu nhiên vào các bài đăng của người khác trong nhóm[*]Có tùy chọn thời gian giữa các lần đăng hoặc comment ngẫu nhiên
    4. Tự động comment (làm mới, up top) những tin đã đăng:
    • [*]Import những link đã đăng vào để up mới[*]Tùy chọn up được text, link webiste và hình ảnh[*]Tùy chọn xóa tin up ngay sau khi vừa up xong để tránh bị report, đồng thời đưa tin up lê top đầu của nhóm[*]Tùy chọn thời gian giữa các tin up[*]Tùy chọn thời gian up lại toàn bộ tin[*]Tùy chọn up bằng nhiều tài khoản và nội dung up khác nhau[*]Tùy chọn auto tag thành viên của group vào các lần up
    II. Tính năng quảng cáo trên fanpage facebook:
    [​IMG]
    Đăng tin, up tin trên fanpage facebook
    1. Phần mềm quảng cáo lên fanpage khác:
    • [*]Tìm fanpage theo từ khóa, lọc theo số fan (like) của page[*]Đăng tin hàng loạt lên wall của các fanpage (text + hình ảnh)[*]Có tùy chọn thời gian đăng giữa các fanpage[*]Up tin quảng cáo ngẫu nhiên vào các status của fanpage
    2. Phần mềm tăng like facebook:
    • [*]Mời tất cả bạn bè like fanpage[*]Tùy chọn thời gian giữa những lần mời like[*]Hủy like tất cả các fanpage đã like
    III. Tính năng tương tác, marketing qua nick facebook (PROFILE):
    [​IMG]
    Quảng cáo facebook qua tính năng kết bạn tự động
    1. Phần mềm kết bạn facebook tự động:
    • [*]Kết bạn theo gợi ý của facebook[*]Kết bạn theo UID có sẵn[*]Hủy yêu cầu kết bạn đã gửi[*]Hủy kết bạn với bạn bè trong danh sách[*]Chấp nhận đề nghị kết bạn[*]Có tùy chỉnh time giữa các lần kết bạn cũng như hủy kết bạn
    2. Phần mềm tự động like và up tin vào post bạn bè
    • [*]Like ngẫu nhiên các status bạn bè[*]Up ngẫu nhiên vào status bàn bè[*]Có thể comment được text và hình ảnh, link…[*]Có tùy chỉnh thời gian giữa các lần comment, like[*]Có tùy chỉnh số lượng like, comment
    3. Post bài tự động lên tường nick facebook
    • [*]Đăng bài lên tường của bạn bè[*]Đăng bài lên nick facebook bạn bè thông qua UID[*]Có auto tag bạn bè vào bài đăng.[*]Đăng được text và hình ảnh, link[*]Tùy chỉnh time giữa các lần đăng
    4. Phần mềm tự động gửi tin nhắn inbox facebook
    • [*]Gửi tin nhắn đến bạn bè[*]Gửi tin cho những người đang online facebook[*]Gửi tin đến danh sách UID có sẵn[*]Tùy chỉnh thời gian giữa các lần gửi tin
    IV. Tính năng tương tác, quảng cáo facebook thông qua giả lập Mobile:
    • [*]Check in địa điểm bất kỳ thông qua UID địa điểm.[*]Đăng status thông qua giả lập mobile
    V. Tính năng marketing qua quét (lấy) UID facebook tự động hàng loạt:
    [​IMG]
    Lấy UID hàng loạt để phục vụ cho Facebook Ads, inbox facebook…
    • [*]Lấy UID của thành viên nhóm: có tùy chọn lấy toàn bộ, lấy theo danh sách những người đã có tương tác trong nhóm theo like, comment.[*]Lấy UID của thành viên fanpage: Có tùy chọn lấy toàn bộ và lấy theo danh sách những người đã có tương tác trên fanpage theo like, comment[*]Lấy UID bạn của bạn[*]Lấy UID của những người dự event[*]Lấy UID của 1 thành viên, 1 nhóm, 1 fanpage[*]Lấy thông tin từ danh sách UID: đầy đủ các trường mà người dùng khai báo trên facebook[*]Tìm UID các địa điểm theo bản đồ, lấy UID những người đã checkin địa điểm đó[*]Tìm UID theo các trường của facebook (GraphSearch)[*]Tất cả đều được xuất ra file .txt hoặc .xls để lưu trữ
    VI. Các tính năng khác của phần mềm marketing facebook:
    • [*]Spin context nội dung tin đăng, tin up[*]Có chèn được cú pháp gọi tên group[*]Chèn được cú pháp gọi tên fanapge[*]Chèn được cú pháp gọi tên nick facebook[*]Tất cả các tiền trình xử lý đều phải có bảng thông tin khi hoàn tất hoặc khi có lỗi[*]Toàn bộ quá trình xử lý đều phải có trạng thái như: đăng thành công x group/ tổng group…[*]Toàn bộ các tiến trình đều có DỪNG và CHẠY TIẾP[*]Có tích hợp dịch vụ giải mã captcher: de captcher.com để vượt qua captcher khi facebook đề nghị nhập captcher.
    Với đầy đủ những tính năng cực chiến trên, phần mềm marketing facebook V-Poster Forum SEO Pro tự hào là phần mềm tốt nhất, ổn định nhất so với toàn bộ các phần mềm khác trên thị trường. V-Poster Forum SEO Pro giúp quý khách hàng hoàn toàn làm chủ việc kinh doanh,quảng cáo trên mạng xã hội facebook một cách hệu quả nhất và đặc biệt V-Poster Team cam kết hoàn lại tiền nếu quý khách tìm được phần mềm quảng cáo facebook nào tốt hơn!

    Thông tin chi tiết về phần mềm quảng cáo facebook V-Poster Forum SEO Pro xem tại:

    http://phanmemdangtinpro.com/phan-mem-quang-cao-facebook.html

    Hoặc liên hệ Hotline: 0936.34.45.29 để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn về phần mềm quảng cáo facebook V-Poster Forum SEO
  7. profilethuc2

    profilethuc2 Member

    Bài viết của bạn hay đó, nó rất bổ ích với mình, UP TOP cho bạn!




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: