IPHONE 6 XÁCH TAY GIÁ RẺ 5TR, THÀNH ĐẠT

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi dienthoaithanhdat, 29/12/14.

Lượt xem: 3,030

  1. dienthoaithanhdat New Member

    Nơi bán iphone 6 xách tay,iphone 6 plus xách tay giá rẻ,cam kết ở đâu bán iphone 6 giá rẻ ở đây rẻ hơn nữa,iphone 6 xách tay singapore mới 100%,
    Bảo hành 24 Tháng, 1 Đổi 1 Trong 30 Ngày Khi Mua Iphone 6,Iphone 6 Plus
    TRUNG TÂM DI ĐỘNG XÁCH TAY
    THÀNH ĐẠT MOBILE
    [​IMG]
    - Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ hàng xách tay, là đối tác với nhà phân phối các hãng : Nokia , Samsung, HTC, Apple…
    - Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu điện thoại hot nhất với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường hiện nay.
    - Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Summer Mua sắm đặc biệt safe off 50% tất cả các điện thoại .
    SỐ LƯỢNG CÓ HẠN - NHANH TAY ĐẶT HÀNG.
    [​IMG]
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa Chỉ: 1070 Đường 3/2 - F.12 - Q.11 - TP.HCM
    Chi Tiết Xem Tại Website :http://dienthoaithanhdat.mov.mn/

    Qúy khách vui lòng liên hệ Để Được Tư Vấn Miễn Phí
    0967.59.62.68 - 0967.639.686
    >>>>>>>><<<<<<<<
    [​IMG]
    Iphone 6_16Gb Giá Rẻ 5tr
    Iphone 6_64Gb Giá Rẻ 5tr3
    Iphone 6_128Gb Giá rẻ 5tr6
    Nhanh tay sở hữu ngay Iphone 6 or Iphone 6 Plus với giá cực sốc.
    Hình ảnh Iphone 6 và Iphone 6 Plus Xách Tay.
    [​IMG]
    Iphone 6 có 3 màu : trắng,đen và vàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nơi bán iphone 6 xách tay,iphone 6 plus xách tay giá rẻ,cam kết ở đâu bán iphone 6 giá rẻ ở đây rẻ hơn nữa,iphone 6 xách tay singapore mới 100%,
    Bảo hành 24 Tháng, 1 Đổi 1 Trong 30 Ngày Khi Mua Iphone 6,Iphone 6 Plus

    Thông Số Kỹ Thuật :
    GSM1800, GSM900, GSM850,GSM1900HSDPA 2100, HSDPA 1900, HSDPA 850,Màn hình: 16M màu-TFT Touchscreen
    Độ phân giải màn hình: 1.136 x 640 pixel
    Kiểu chuông: MP3/Kích thước màn hình: 4.7 inches
    Sổ địa chỉ: Photocall , unlimited entries and fieldsNhật ký cuộc gọi: 100x100x100
    Tin nhắn: SMS, MMS, Email, Push E-Mail,
    Đồng bộ hóa dữ liệu: EDGE, GPRS, Wifi 802.11b,Wifi 802.11g,
    Bluetooth 2.1 with A2DP,Kiểu kết nối: USB, / Camera: 8Megapixel
    Màu: Trắng , đen, Nghe nhạc, Ghi âm,Tính năng: Tinh năng khác, Máy tính cá nhân
    Loa ngoài, Cài đặt hình nền, nhạc chuông,Đồng hồ, Báo thức, Quay Video, Lịch nhắc việc công nghệ 3G
    Thiết kế hỗ trợ chơi game, Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash,3.5 mm audio output jack, Kết nối GPS,Phần mềm: Trình duyệt WAP, Dịch vụ dữ liệu CSDGPRS, Chơi nhạc MP3/AAC..., Games,
    Quay số bằng giọng nói, HTML/Pin: Li-Ion
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa Chỉ: 1070 Đường 3/2 - F.12 - Q.11 - TP.HCM
    Chi Tiết Xem Tại Website :http://dienthoaithanhdat.mov.mn/

    Qúy khách vui lòng liên hệ Để Được Tư Vấn Miễn Phí
    0967.59.62.68 - 0967.639.686
    [​IMG]
    PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG TỪ XA
    Quý khách ở xa không có điều kiện đến trung tâm xem hàng và lấyhàng, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 20%, sau đó cho trung tâmđịa chỉ và thông tin của quý khách để trung tâm gởi hàng về cho quýkhách. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại.
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. profilethuc2

    profilethuc2 Member

    Thanks bạn. bài viết của bạn rất bổ ích với mình, một lần nữa thanks bạn nhiều nhé ^^!
  4. dienthoaithanhdat

    dienthoaithanhdat New Member

    upppppppppppppp
  5. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sang sửa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khe khắt với hàng ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage vận dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ sửa sang. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tu tạo, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được tôn trọng với thái độ săn sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng viên chức dịch vụ trẻ năng động, nhiệt thành, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi sử dụng dịch vụ sang sửa, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm soát xe, tham mưu miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị tu sửa ô tô không tư vấn nhiệt tình khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham mưu của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. vì thế, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị tu bổ. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu sửa với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những nguyên tố quyết định đến giá cả tu tạo, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập cảng tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như sửa chữa máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị tu tạo thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để đề đạt trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tư vấn về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn tương trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  6. longtran4906

    longtran4906 Member

    Camera IP WiFi Sricam SP005 giám sát, quan sát không dây giá rẻ chất lượng HD
    [​IMG]

    Camera IP WiFi Sricam SP005 là dòng camera không dây với thiết kế nhỏ gọn và thông minh nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Thông qua kết nối wifi không dây được tích hợp, camera sẽ truyền hình ảnh trực tiếp đến các thiết bị thông minh của bạn. Do đó người dùng có thể quan sát rõ ràng an ninh khu vực lắp camera.
    Với hệ thống đèn LED hồng ngoại, Camera IP Sricam SP005 có khả năng quay video với độ phân giải cao và chất lượng video vượt trội dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm. Camera IP không dây Sricam SP005 thực sự là giải pháp an toàn cho ngôi nhà, công ty bạn.

    http://me.zing.vn/forum/zingme/thre...am-sat-phan-phoi-si-le-bao-hanh-mot-nam.54956
  7. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô tại Hà Nội

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa sang tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những đề nghị và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ tu tạo. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa sang, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lựa.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt thành, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được tôn trọng với thái độ chăm chút chu đáo nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nồng nhiệt, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi dùng dịch vụ sửa sang, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Kiểm soát xe, tham vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị tu tạo ô tô không tham vấn nồng hậu khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham vấn của chúng tôi đích thực vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. cho nên, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị sửa sang. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sửa sang với toàn bộ khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả tu bổ, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời kì ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa thực sự tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị tu bổ thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, hàng ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để đề đạt trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tư vấn về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  8. dieppham48

    dieppham48 Member

    + Giá rẻ cạnh tranh khi mua tại Hoàng Anh Store

    Mặt trong của ốp lưng có một lớp chống sướt giúp iphone của chúng ta không bị trầy sướt:

    [​IMG]



    Một số hình ảnh ốp lưng iPhone 5 giả iPhone 6:

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có một số sản phẩm ốp lưng khác như: ốp lưng iPhone 4 giả iPhone 6, ốp lưng iPhone 4S giả iPhone 6, ốp lưng iPhone 5S giả iphone 6
  9. Sửa chữa Ô tô tốt nhất Hà Nội

    Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến tu bổ tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage bảo dưỡng có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc du nhập từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ sửa sang. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nồng hậu, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được coi trọng với thái độ chăm nom chu đáo nhất. Với hàng ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi sử dụng dịch vụ sang sửa, sửa chữa xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Rà soát xe, tư vấn miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị tu tạo ô tô không tham vấn nhiệt thành khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham vấn của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng dùng dịch vụ của chúng tôi. vì vậy, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy chú ý chế độ bảo hành của đơn vị tu sửa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sửa sang với toàn bộ khách hàng bằng văn bản qua việc áp dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Chi phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả tu chỉnh, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara sửa chữa ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ sửa chữa ô tô đều được thực hành một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tư vấn nồng nhiệt về mức giá, thẩm định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời gian để rà soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại ca cẩm với đơn vị tu tạo thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để đề đạt trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang dùng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì ích lợi cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng dùng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt liệt, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ sửa chữaô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/]http://nttgroup.com.vn/dich-vu/
    [/url]
    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  10. Sửa chữa, bảo dưỡng Ô tô uy tín tại Hà Nội

    Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sang sửa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với hàng ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage vận dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Hàng ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ tu tạo. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe hiện đại như Porsche, Mercedes, Bentley, tri thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố chủ chốt nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lựa.

    4. Thái độ phục vụ nồng hậu, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi dùng dịch vụ đều mong muốn được quý trọng với thái độ chăm chút chu đáo nhất. Với hàng ngũ tham mưu giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nồng hậu, bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh khi dùng dịch vụ tu tạo, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Rà soát xe, tư vấn miễn phí: Nếu bạn lo lắng bởi thái độ của nhiều đơn vị tu chỉnh ô tô không tham mưu nhiệt tình khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham mưu của chúng tôi đích thực vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bởi vậy, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham vấn tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe bảo dưỡng sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị sửa chữa. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị tu bổ. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng tu tạo với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc vận dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục bảo dưỡng, thay thế tại gara.

    7. Tổn phí hợp lý: Một trong những yếu tố quyết định đến giá cả sửa sang, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng du nhập tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự hào là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ bảo dưỡng ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham vấn nhiệt tình về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành bảo dưỡng xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại phàn nàn với đơn vị sửa sang thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để đề đạt trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất thảy các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời gian bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về sử dụng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt thành, chu đáo nhất cho bạn với tất thảy nhu cầu.

    Mọi thông báo về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  11. Gara sửa chữa Ô tô tốt nhất [/b]

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tường cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Gara ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khe khắt với đội ngũ công viên chức để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy cũng như tại địa bàn Hà Nội.
    [​IMG]
    Nhà xưởng rộng hơn 2000m2
    1. Nhà xưởng rộng: Quy mô nhà xưởng Gara ô tô Nam Trường Thành có quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 tại Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ đương đại. Với hệ thống máy móc du nhập từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Gara Nam Trường Thành có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và bảo dưỡng ô tô uy tín tại Hà Nội

    3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: bảo dưỡng ô tô là lĩnh vực đề nghị rất cao về tay nghề thợ sửa sang. Bạn nên nhớ để sửa được một chiếc xe có công nghệ mới nhất như Porsche, Mercedes, Bentley, kiến thức là chưa đủ. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa sang, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là nguyên tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi chọn lọc.

    4. Thái độ phục vụ nhiệt thành, chu đáo: Cho dù bạn là ai, khi sử dụng dịch vụ đều mong muốn được quý trọng với thái độ săn sóc chu đáo nhất. Với hàng ngũ tham vấn giàu kinh nghiệm cùng nhân viên dịch vụ trẻ năng động, nhiệt thành, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi dùng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe tại Gara ô tô Nam Trường Thành.

    5. Rà soát xe, tư vấn miễn phí: Nếu bạn lo âu bởi thái độ của nhiều đơn vị sang sửa ô tô không tham vấn nồng nhiệt khi bạn không dùng dịch vụ. Với Nam Trường Thành, chúng tôi tin rằng khi những tham vấn của chúng tôi thực sự vì ích lợi của khách hàng, các bạn không sớm thì muộn cũng dùng dịch vụ của chúng tôi. nên chi, cho dù bạn có ý định đến với garage ô tô Nam Trường Thành hay không, hãy gọi cho chúng tôi để có được những tham mưu tốt nhất và miễn phí.

    6. Chế độ bảo hành được cam kết: Một chiếc xe sửa chữa sẽ không tránh khỏi trường hợp bị lỗi trở lại, có thể do khách quan hoặc chủ quan của đơn vị bảo dưỡng. Để chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mất nhiều tiền vì cùng một lỗi, hãy để ý chế độ bảo hành của đơn vị tu sửa. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết chất lượng sang sửa với tất cả khách hàng bằng văn bản qua việc ứng dụng Sổ bảo hành cho tất cả các hạng mục sửa chữa, thay thế tại gara.

    7. Tổn phí hợp lý: Một trong những nhân tố quyết định đến giá cả tu sửa, bảo dưỡng, thay thế cho xe hơi chính là giá của vật tư, phụ tùng. Với nguồn hàng nhập khẩu tận gốc từ công ty TNHH phụ tùng ô tô Nam Trường Thành, Garage ô tô Nam Trường Thành luôn có được lợi thế với mức giá dịch vụ hợp lý nhất và tối ưu nhất. Tự tin là dịch vụ bảo dưỡng ô tô tốt nhất Hà Nội

    8. Dịch vụ toàn diện, da dạng các dòng xe: Nhiều gara bảo dưỡng ô tô đều có thế mạnh riêng của mình về một lĩnh vực nhất định như bảo dưỡng máy gầm, điện – điện lạnh hay khung thân vỏ. Ở Nam Trường Thành, nhờ sự chuyên biệt hóa của từng đội thợ kỹ thuật, mỗi dịch vụ sửa chữa ô tô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp cho các dòng xe.

    9. Dịch vụ bảo hiểm tiện ích: Khi mua bảo hiểm thân vỏ tại Garage Nam Trường Thành, bạn sẽ được tham mưu nhiệt tình về mức giá, giám định trực tiếp và tiến hành sửa chữa xe trong thời gian ngắn nhất.
    [​IMG]
    6 lý do nên mua bảo hiểm tại NTT AUTO
    10. Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi xe ra khỏi xưởng, bạn sẽ cần một thời kì để rà soát chất lượng dịch vụ. Và nếu chiếc xe của bạn chưa đích thực tốt nhưng bạn ngại ca cẩm với đơn vị sang sửa thì Nam Trường Thành sẽ chủ động giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi nhận xe khoảng 5 đến 7 ngày, đội ngũ săn sóc khách hàng sẽ tự động gọi điện cho bạn để hỏi thăm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về chất lượng kỹ thuật, thái độ phục vụ hay đơn giản là một góp ý về dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội để phàn nàn trực tiếp. Garage ô tô Nam Trường Thành cam kết sẽ giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng một cách triệt để nhất.
    [​IMG]
    Sổ Bảo hành giúp Khách hàng ghi nhớ chi tiết về thời kì bảo hành của phụ tùng, gò – sơn và kỳ hạn thay dầu máy
    Nếu bạn đã và đang sử dụng dịch vụ của garage ô tô Nam Trường Thành, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và đóng góp nhiều hơn vì lợi ích cho bạn, chiếc xe của bạn và cho chúng tôi. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần bảo dưỡng, bảo dưỡng ô tô hay đơn giản là cần những lời tham mưu về cách dùng, bảo dưỡng xe hay các thủ tục bảo hiểm. Nam Trường Thành sẽ luôn hỗ trợ nhiệt thành, chu đáo nhất cho bạn với tất cả nhu cầu.

    Mọi thông tin về dịch vụ bảo dưỡngô tô tại Hà Nội. Quý khách vui lòng truy cập website:

    http://nttgroup.com.vn/dich-vu/

    ĐT: 043.7676.280 - Fax: 043.7676.284 - Hoặc gọi HOTLINE: 0983 38 11 99

    Đ/C: Số 1 Nguyễn Văn Huyên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - HN (Đối diện Công an Quận Cầu Giấy)
  12. Cung cấp Phiên dịch tiếng Trung sang Việt, Phiên dịch viên tiếng Việt sang Trung, phiên dịch tiếng Quảng Đông, phiên dịch tiếng phổ thông



    Dịch Thuật Master chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung theo giờ hoặc theo buổi cho các cá nhân, tổ chức, công ty có nhu cầu với chi phí hợp lý.



    Phiên dịch viên tiếng Trung của chúng tôi:

    · Đều là người Hoa gốc, trình độ tiếng Trung lưu loát, đảm bảo diễn đạt đúng ý khách hàng muốn diễn tả cho đối tác

    · Bề dày kinh nghiệp phiên dịch các buổi đàm phán thương mại, hiểu được văn hóa người Trung Quốc.



    Các loại hình phiên dịch tiếng Trung chúng tôi cung cấp



    Phiên dịch trực tiếp cuộc trao đổi giữa 2 Bên :

    1. Phiên dịch đàm phán ký kết hợp dồng kinh doanh, gặp gỡ đối tác người Trung Quốc

    2. Phiên dịch chuyển giao công nghệ, lắp ráp máy móc, hướng dẫn sử dụng, chế tạo cơ khí kỹ thuật

    3. Phiên dịch tháp tùng như đi khảo sát thị trường, dẫn tour du lịch, đăng ký kết hôn, làm giấy tờ hồ sơ tại tòa…

    4. Phiên dịch gặp gỡ các phái đoàn cơ quan chức năng

    5. Phiên dịch hiện trường, chuyên về xây dựng, tài chính, kế toán, công nghiệp, máy móc...



    Ngoài ra chúng tôi còn cung ứng dịch vụ dịch tiếng Trung chất lượng cao với chi phí thấp nhất thị trường, và dịch công chứng tiếng Trung tại Sở tư pháp.


    ĐẶC BIỆT CHÚNG TÔI GIẢM GIÁ 10% CHO BẤT KỲ ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN NÀO BẠN HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI.

    Hãy truy cập website Dịch thuật Master để tải biểu mẫu dịch thuật miễn phí như một món quà chúng tôi tặng bạn.
    www.dichthuatmaster.com


    Dịch Thuật Master rất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có báo giá tốt nhất.
    463/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    ĐT: (+84) 8.6678.3015 - (+84) 8.6678.3414

    Hotline: 0934.453.303 - 0937.099.458

    Email: contact@master-service.asia
  13. fordcity31815

    fordcity31815 Member

  14. nguyendieuhong5

    nguyendieuhong5 New Member

    [​IMG]

    THIẾT KẾ WEB THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND - 0986.184.211 (VIBER-ZALO) (Mr. Ngọc) - 0902.836.561

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … để bạn phát triển kinh doanh không ngừng.

    TRANG WEB SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH VĨNH VIỄN


    CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

    - Quản lý nội dung Fanpage: 900,000 VNĐ/ Tháng
    - Quản lý nội dung Webstie: 700,000 VNĐ/ Tháng
    - Seo google adword
    - RAO VẶT TRỌN GÓI CHỈ VỚI 2,000,000 / THÁNG
    * Đăng 1000 nhóm facebook/tháng (mỗi nhóm từ 5,000 -> 100,000 thành viên).
    * Đăng 1000 tin/tháng web rao vặt và diễn đàn lớn
    * Đăng 1000nhóm/tháng google plus (mỗi nhóm từ 1000 -> hơn 10,000 thành viên)


    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ( không bình luận vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0986.184.211 (VIBER-ZALO) (Mr. Ngọc) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí) - 0902.836.561
  15. nagakawa1

    nagakawa1 Member

    Bán máy lạnh Nagakawa giá rẻ nhất tại TPHCM - Điện lạnh ABC chuyên phân phối, lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh, đi âm đường ống đồng - Hotline: 0977160246 - Cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất!
  16. Phạm Hợp

    Phạm Hợp New Member

  17. hatranthimvtek

    hatranthimvtek New Member

    Máy đo pH đất DM15

    Hãng sản xuất : Takemura - Nhật bản. Sản xuất tại Nhật Bản

    - Khoảng đo pH: 3 – 8 pH

    - Phân giải độ pH: ±0.2 pH

    - Khoảng đo độ ẩm: 10 – 80%

    - Phân giải độ ẩm: ±5%

    - Thiết bị hoạt động không dùng điện

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/787/may-do-do-am-ph-dat-takemura-dm-15

    [​IMG]

    Mvtek Nhập khẩu và phân phối các dòng máy đo pH

    Xem thêm các sản phẩm tại website:

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - 091.704.5555 - 024.2262.9292 - info@mvtek.vn
  18. nagakawa1

    nagakawa1 Member

  19. nhikaphongphong27

    nhikaphongphong27 New Member

    Tại Sao Nên Cá Độ Online ?

    Giới thiệu và hướng dẫn đăng ký tài khoản v9b - v9bet nhà cái Việt Nam ! cá cượ bóng đá , casino , sòng bài trực tuyến chỉ với 20k VND - Tỷ lệ hoàn trả rất hấp dẫn


    [​IMG]


    Cá độ online - Online betting

    Bằng một chiếc máy tính internet có kết nối internet. Cá độ online có thể giải quyết tất cả các nhược điểm của hình thức cá độ offline bằng các ưu điểm của mình như:

    - Rất nhiều sự lựa chọn: có hàng nghìn nhà cái trên khắp thế giới luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

    - Nội dung cực kì phong phú: không chỉ có cá độ trong bóng đá, bạn còn được dịp thỏa sức với hàng trăm sự kiện diễn ra hàng ngày của các môn thể thao yêu thích khác như: Bóng chuyền (Volleyball), Tennis, bóng rổ (Basketball), Bóng bầu dục (Rugby), Golf, Đua ngựa (Horse racing), Đua xe công thức 1 (Formula 1), Đua mô tô (Moto GP), Bóng chày (Baseball), Khúc côn cầu trên băng (Ice hockey),v.v..

    - Có thể cá độ bất cứ lúc nào: sáng sớm hay giữa trưa, tờ mờ tối hay nửa đêm, hàng nghìn nhà cái luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ nhu cầu cá độ nào của bạn.

    - Có thể cá độ ở bất cứ đâu: dù bạn đang ở nhà, ở cơ quan, đi công tác xa hay thậm chí đi nước ngoài cũng chẳng có gì ảnh hưởng.

    - Chủ động quản lý chi tiêu: chỉ được phép cá độ bằng số tiền mình có do vậy bạn sẽ không bị lâm vào tình trạng bội chi. Bạn luôn kiểm soát được tình hình tài chính của mình.- Sự đảm bảo chắc chắn về khả năng thanh toán của nhà cái: với tiềm lực tài chính khổng lồ của các nhà cái uy tín như: M88,Sbobet, 188bet, Bet365, Ladbrokers, Centrebet, Betwin, v.v.. bạn luôn được đảm bảo chắc chắn về khả năng thanh toán.

    Với sự phổ biến của máy tính và internet băng thông rộng, các hình thức thanh toán trực tuyến, và đặc biệt là điện thoại có khả năng kết nối internet qua GPRS hay 3G như hiện nay, việc cá độ online là hết sức đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn khả thi.

    ---------------- > Giới Thiệu Nhà Cái W88

    [​IMG]

    - W88 là trang cá cược thể thao và casino của công ty cung cấp dịch vụ trò chơi giải trí trực tuyến có trụ sở ở Philippines và được đảm bảo bởi các tổ chức First Cagayan Leisure & Resort Corporation (CEZA) uy tín. Kể từ năm 2000 W88 đã phục vụ cho thị trường Trung Quốc cũng như châu Á Thái Bình Dương, có tiềm năng và dự tính trở thành nhà cái hàng đầu ở châu Á. Trong thời gian ngắn W88 đã xây dựng được website với giao diện bắt mắt và hỗ trợ hướng dẫn đầy đủ bằng tiếng Việt chứng tỏ sự quan tâm rất lớn của họ đến thị trường Việt Nam.


    W88 đầu tư cho hệ thống chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn luôn có nhân viên trực 24/24 sẵn sàng làm nhiệm vụ hướng dẫn cho người chơi. Nhưng phải nói là họ đã làm trên mức cần thiết vì theo mình thì W88 là trang cá cược có những thủ tục đăng kí cũng như cách thức giao dịch gửi/rút tiền vào loại nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất trong các nhà cái ở Việt Nam mà một người mới lần đầu chơi cá cược trực tuyến cũng có thể dễ dàng tự thao tác mà không cần hướng dẫn.

    HIỆN NAY, W88 CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SAU:

    + CƯỢC THỂ THAO: W88 CUNG CẤP TRỰC TUYẾN VÀ MIỄN PHÍ HƠN 4000 TRẬN ĐẤU TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.

    + CƯỢC CASINO: VỚI CÁC CÔ GÁI CHIA BÀI ĐẾN TỪ CHÂU ÂU VÀ CHÂU Á, SẼ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO KHI CƯỢC TÀI/XỈU - BÀI 3 CÀO - VÒNG QUAY ROULETTE THẾ GIỚI- BÀI XÌ ZÁCH

    + CƯỢC XỔ SỐ: CƯỢC NHỮNG CON SÔ CỦA BẠN VÀ TRÚNG NGAY TỈ LỆ LỚN - CHỈ VỚI 3 PHÚT CHO 1 LẦN XỔ - NHANH GỌN/ LẸ

    + POKER: NƠI QUY TỤ NHỮNG TAY CHƠI BÀI POKER HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI. W88 ĐỒNG THỜI CÓ THỂ HỖ TRỢ 10,000 NGƯỜI CHƠI TRONG CÙNG 1 THỜI ĐIỂM. CHÚNG TÔI CẢM KẾT: ĐƯỜNG TRUYỀN ỔN ĐỊNH, SERVICE NHANH NHẤT KHI CƯỢC TẠI POKER.

    + CƯỢC TÀI CHÍNH: NẾU QUÝ KHÁCH LÀ NHÀ ĐẦU TƯ GIỎI! SAO KHÔNG THỬ SỨC CÙNG W88? CHÚNG TÔI CUNG CẤP SÀN VÀNG/TIỀN TỆ/TIÊU DÙNG TRÊN THĨ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN THẾ GIỚI. HÃY THAM GIA VÀ CẢM NHẬN.

    ĐẶC BIỆT- QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM GIA CHƠI THỬ MIỄN PHÍ, TRÃI NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ W88 - HÃY CHO CHÚNG TÔI ĐƯỢC LÀ 1 PHẦN SÂN CHƠI CỦA QUÝ KHÁCH !




    HÃY ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN W88 NGAY VÀ NHẬN KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 4.000.000 VND !




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: