cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang 1

Thảo luận trong 'Nội - Ngoại thất - VLXD' bắt đầu bởi sangolamton, 27/11/18.

Lượt xem: 637

  1. sangolamton New Member

    Công dụng của cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang

    Cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang đã trở thành một trong những thương hiệu cửa lưới nổi tiếng và uy tín trên thị trường hiện nay. Với thiết bị ngoại nhập đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành, AKADO cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm cửa lưới với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành vừa phải nhất.
    Công dụng nổi bật nhất của cửa lưới chống muỗi AKADO chính là ngăn chặn, bảo vệ mái ấm bạn khỏi sự xâm nhập của muỗi và côn trùng gây hại.
    Hiện nay với thời tiết thay đổi thất thường, tình trạng muỗi nhiều gây nên các loại bệnh dịch như sốt xuất huyết, virut Zika... đã lấy đi tính mạng và khiến nhiều người rơi vào trạng thái nguy kịch. Do đó việc chống muỗi và côn trùng gây hại là việc rất quan trọng và cấp bách đối với các hộ gia định hiên nay, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Vì sức đề kháng của trẻ yếu nên so với người lớn tuổi trẻ nhỏ vẫn dễ dàng bị nhiễm bệnh hơn và khó chữa trị hơn. Do đó việc sử dụng cửa lưới chống muỗi và côn trùng là việc thật sự cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
    Cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại nha trang là sản phẩm nhập ngoại nên chất lượng và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với đa số các hộ gia đình, chung cư và biệt thự. Có rất nhiều loại cửa lưới với các kiểu dáng và cách sử dụng khác nhau giúp mái ấm của bạn trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn.
    Hiện tại cửa lưới chống muỗi AKADO có 6 loại chính:
    Cửa lưới xếp chống muỗi: đây là loại cửa được nhiều các hộ gia đình và biệt thự lắp đặt vì tính thẩm mỹ và trang nhã của nó. Hơn nữa cửa lưới xếp chống muỗi có lưới được gấp nếp hình cánh quạt rất thuận tiện cho người sử dụng khi dùng thì kéo lưới ra khi không dùng thì đẩy lưới vào khung chứa bên cạnh. Cửa lưới xếp chống muỗi có 2 loại cho khách hàng chọn lựa đó là cửa lưới xếp chống muỗi có ray và cửa lưới xếp chống muỗi không ray. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin trên thị trường để lắp loại cho phù hợp. Cửa lưới xếp chống muỗi thích hợp cho việc lắp cửa đi, cửa thông phòng hoặc cửa sổ có diện tích lớn.
    Cửa lưới chống muỗi mở quay: loại cửa này có kiểu dáng tương tự cửa thông thường mà chúng ta hay sử dụng, có thẻ mở ra đóng lại. Lưới được làm từ sợi inox 304 không gỉ, khung làm bằng nhôm tĩnh điện cao cấp. Cửa lưới chống muỗi mở quay phù hợp với lắp cửa đi, cửa sổ, cửa ban công.
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: Loại cửa này phù hợp với lắp cửa sổ, cửa thông gió. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có 2 loại là lùa 1 cánh và lùa 2 cánh. Khách hàng khi sử dụng chỉ cần kéo qua kéo lại 2 bên, cửa này không chỉ giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà mà còn rất dễ dàng trong việc sử dụng.
    Cửa lưới chống muỗi cố định: là loại cửa lưới chống muỗi chuyên dùng để lắp tại những vị trí không cần mở cửa như các ô thông gió. Cửa lưới chống muỗi cố định có lưới được gia công cố định vào thanh nhôm khiến bạn không thể kéo lưới ra vào tự do như các loại cửa lưới khác. Cửa này có giá thành rẻ nhất trong các loại cửa, tuy nhiên chất liệu vẫn đảm bảo như các loại cửa khác.
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: đây là loại cửa có lưới ở dạng cuốn. Khách hàng có thể dễ dàng kéo lưới lên xuống khi cần. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có lưới được làm từ sợi thủy tinh mềm dẻo, bền. Loại cửa này phù hợp với lắp cửa sổ loại vừa và nhỏ.
    Các loại cua luoi chong muoi va con trung tai nha trang đều có khung được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp và lưới sợi thủy tinh phủ PE hoặc lưới inox. Chất liệu lưới đảm bảo, không mụt, bảo hành lâu dài, quý khách có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng
    cua luoi chong muoi va con trung tai nha trang còn giúp ngôi nhà bạn cải thiện sự thông thoáng. Bạn có thể yên tâm mở các cánh cửa cố định đồng thời đóng cửa lưới lại. Như vậy không khí trong phòng sẽ được lưu thông, tạo sự thoáng mát, ngăn mùi khó chịu. Đây là biện pháp hết sức hữu hiệu để cải thiện môi trường không gian của ngôi nhà bạn.
    Hi vọng rằng cua luoi chong muoi va con trung tai nha trang sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất.

    Hotline: 0772.066119

    số 3 tô hiệu phường vĩnh nguyên Tp nha trang khánh hòa
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. hatranthimvtek

    hatranthimvtek New Member

    Bút đo EC / Nhiệt độ HM Digital EC-3
    Hãng: HM Digital - USA
    Sản xuất tại Hàn Quốc
    Model: EC-3

    - Chức năng HOLD và tự động tắt khi không dùng (10 phút)
    - Tích hợp đo nhiệt độ
    - Hiệu chuẩn từ nhà máy với dung dịch 1413 µS KCl
    - Khoảng đo EC: 0 – 9990 µS (µS/cm)
    - Khoảng đo nhiệt độ: 0 – 80 độ C
    - Phân giải: 0-999: 1 µS; 1000-9990: 10 µS / 0.1 độ C
    - Độ chính xác: +/- 2%
    - Bù nhiệt tự động 1 to 50o C (33 to 122o F)
    - Nguồn: 2 x 1.5V (LR44 hoặc tương đương); sử dụng 1000 giờ
    - Kích thước: 15.5 x 3.1 x 2.3cm (6.1 x 1.25 x 1 inches)
    - Trọng lượng: 76.5g (2.7 oz) with case

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/but-do-ec/nhiet-do-hm-digital-ec-3.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: