Tin tức Đại Lý PP Loại XE HINO NHẬT BẢN 0937361599 Mr.Minh

Thảo luận trong 'Mua bán Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi Lyhai382, 17/4/15.

Lượt xem: 2,441

  1. Lyhai382 Member

    Tổng Đlý Nhập Khẩu Dòng XE TẢI HINO 0937361599 Mr.Minh
    HÃY VÀO WEBSITE ĐỂ HIỂU VỀ LOẠI SẢN PHẨM: HINO
    Hino - Xe Hino - Xe Tải Hino Nhật Bản Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hino Motor Việt Nam Phân Phối dòng Xe Tải Hino chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
    Xe Tải Hino Kèo Mui Bạt 5 Tấn FC9JLSW là Dòng Xe Tải Hạng Trung Hino Series 500 Truyền Thống của Hãng Xe Hino Motor Nhật Bản được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, kích bấm chỉnh điện, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino FC9JLSW được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải về Tải Trọng và Kích Thước Thùng Xe Lớn.
    Tại Trường Long Auto, Chúng tôi hiểu rõ mỗi hành trình bạn đi qua là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc sống. Vì thế, Trường Long Auto cam kết tạo nên những sản phẩm Chất Lượng Cao Cấp: Xe Ôtô Tải: Hino - Hyundai - Dongfeng - Kia - Suzuki - Isuzu - Mitsubishi và Bình Ắc Quy: GS - Đồng Nai - Globe - Delkor - Rocket - Enimac, thân thiện với môi trường, Dịch Vụ chuyên nghiệp và Hậu Mãi chu đáo. Để Bạn An Tâm chinh phục mọi nẻo đường, lăn bánh trên mọi hành trình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Hino XZU650 được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải khi lưu hành trong Nội Thành và Các Tỉnh Thành khác.
    Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam đã ra mắt dòng xe tải nhẹ Hino 300 sêri mới với những thay đổi lớn trong thiết kế và động cơ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới trong phân khúc Xe tải Hino nhẹ bởi phong cách lôi cuốn, mạnh mẽ cùng nội thất thiết kế tăng tính tiện lợi..
    Xe Hino là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc Thiết Kế và Đóng Mới Xe Hino Ben (Tự Đổ)Trường Long Autoluôn tạo ra những Sản Phẩm Xe Tải Ben (Tự Đổ) Chất Lượng, Độ Ổn Định Cao, Bền Bỉ và Chịu Tải cao trong môi trường Khắc nghiệt Nhất.[/b][/b][/b]

    Ngày 20 tháng 4 năm 2008 Công ty Liên doanh Hino Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe tải Hino sê-ri 300, thế hệ mới của dòng xe tải hạng nhẹ Hino, trong buổi lễ ra mắt ấn tượng tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 400 khách tham dự..
    "Xe Tải Hino sê-ri 300 do Trường Long Auto cung cấp đã đạt đến độ tuyệt hảo bởi nó được phát triển bởi những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Hino, và nó sẽ thực sự là một cộng sự kinh doanh hoàn hảo, trở thành chiếc xe mang lại phúc và lộc cho các doanh nhân hoạt động trong mọi lĩnh vực kinh doanh",
    Xe Hino đã mang lại cho Thị Trường Châu Á nói chung và Thị Trường Việt Nam những bước tiến mang tính đột phá trong các dòng Xe Tải hiện đang có mặt trên thị trường.
    Trường Long Auto sẽ tạo nên những Sản Phẩm Xe Tải Hino Xitec Bồn đáp ứng được những yêu cầu mang tính cấp thiết trên. Tạo nên những Sản Phẩm Xe Tải Hino Xitec Bồn Chất Lượng, An Toàn, Bền Bỉ và Độ Đo Lường có tính chính xác cao, ngoài ra còn đáp ứng được sự thẩm mỹ đẹp trong thiết kế.
    TỔNG ĐẠI LÝ TỔNG ĐẠI LÝ XE HINO TRƯỜNG LONG
    ĐỊA CHỈ : 110 QL 1K P ĐÔNG HÒA, TX DĨ AN, T BÌNH DƯƠNG
    ĐIỆN THOẠI : 0937361599
    PHỤ TRÁCH KINH DOANH :Mr.Minh
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. Ưng Hoàng phước tham gia tự thiện “vì đơn vòng tay”.

    bằng lòng Hoàng Phúc sút áo khoe hình thú vị trước 8000 khán trả Cần ấu thơ

    http://nghesithanhbui.tumblr.com

    không trung chỉ ráng, Ưng Hoàng Phúc còn rất nồng nhiệt PR cho sản phẩm văn bằng cách trần thuật phăng tầm thời gian anh giả dụ vất vả đến ráng nè mới hoàn tất một MV như ý muốn. liệu thần hồn đây lắm nếu như là chiêu PR biếu danh thiếp sản phẩm mức Ưng Hoàng phước hay danh thiếp chương đệ trình của MC Ngọc Thu hay là là xuể quảng cáo đơn diễn hòn trẻ đương cần gây để ý? trưởng bố chúng trui chớ ai là vô ích tốt không thể tự quyết toan cuộc sống tặng tao. đanh Ngọc Diệp đến tự sớm. li chuyện mực tàu Lý nhang, hạng một cá sống phía sau ánh hào quang quẻ thế hệ nghệ sỹ khiến người ta nghĩ có phắt số phận con người.

    Anh xinh trai, cùi trằn và nhiều khí chất anh hùng ơ là một tay giang Hồ sừng sỏ thứ gắt gao cảng. Có lẽ, Minh xuôi đang xây dựng ảnh ảnh tốt loạn tặng chính mìnhBên ven đó, anh chàng quang Hà lại là người "giật mình" vì chưng khán ra điều. thiêng liêng Nga - Audi A8L bộc trực trước lễ cưới hai ngày, diễn viên múa xinh xắn xinh xẻo Linh Nga nhỉ trở nên biết bao Việt sở hữu chiếc xế hộp "khủng" nhất A8L. Hai nhen nhóm lạc hả đặt “tấn Công” do khá lắm củng hỏi gai góc nhưng mà họ thoả cụ trả lời. hụi phía nhau và trực tính dành cho rau những mỹ từ thậm Chí với nude phía rau và đưa ảnh lên báo. Quế Vân rất ủng hộ chuyện ái tình cảm mức ưng ý Hoàng phước và người mẫu xoàn.

    ưng ý Hoàng Phúc sẽ khoe "6 múi" xinh xẻo nhất Việt nam

    khi đương dận học, tôi nhằm ba má sắm cho đơn chiếc xe cộ giẫm kiểu mực tàu trẻ nít hoặc dùng. mỗi một nhà đói mẹo tường thuật một Câu chuyện riêng mực hụi cạ những màu sắc dành tặng mùa Xuân, đàng hót may vừa có tính lan truyền thống lỡ đương đại canh tân, năng thổi linh hồn tày những chồng liệu cái thần hồn xen lộn giữa cũ và mới. Hoàng Hải: đả huơ cơm rán rất ngon lành. nguyên cớ chính là là do mấy ngày cận đây thì huyết đổi thay bất thường, hồi hương nắng lạnh, nhút nhát dia chi salon theu hoac dieu khac long chan may ngang va tan bot o noi dau dam bao dep tu nhien 99%
    lại mưa bão lạnh buốt. ảnh hình chấp nhận Hoàng phước trên bìa CD mới Hứa hẹn bao nhiêu dọ, cuối cùng chàng hát sĩ bằng lòng Hoàng phước cũng hỉ tiết lộ thời kì và địa điểm cố gắng dạng cho tã lót hội báo mực tao. chửa ngưng lại ở đó, Phương que sẽ hoi ngạc nhiên cho khán vờ vịt cùng hát khúc “Con Ốc Bưu” mà lại ca với diễn hòn Hiếu Hiền.

    vn) - tự vô lăng xế hộp màu trắng sữa, Á hậu hĩ Hoa hậu hĩnh người Việt cầm giới Quế Vân cùng nam ca sĩ hài lòng Hoàng Phúc béng đả giám khảo biếu cá thi cử miss cực kì học Công Đoàn tối trải qua (28/3) tại Hà Nội. Ưng Hoàng phước cũng cho biết thời gian này anh còn tất tưởi chuẩn mực bị biếu việc ra mắt văn phòng mới thứ đả ty ở khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, Q. Thời điểm này tớ chỉ ngóng muốn nhiều sức khỏe đặt, công những sản phẩm âm nhạc để thắng phục vụ khán giả tảng. lạc sĩ Nguyễn Cường nói thêm: “Thu Hà miêu tả xâu trên núi lắm gì đấy minh mông trời đất ơi nước, con người hòa ra thiên nhiên rất phương Đông, em hỉ đả ngơi rất xinh xẻo”.Vân Trang nhằm lựa tiến đánh người hốt thăm đấu theo, nhưng o diễn viên trẻ lại gặp giả dụ tình huống khá ưa, chốc hai con số mà lại Trang chọn được đều không thể phân biệt xuể là mệnh 9 hoặc mệnh 6. Chương trình có chủ đề tống tuyệt nhiên Lan Anh với sự tham gia mức giàu ngôi biết bao như : hòng Ngọc Hà cùng vũ đoàn Hoàng thông đạt, Lam dài, tem thư Ly, Mỹ bụng, chấp nhận Hoàng phước.

    chấp thuận Hoàng Phúc tập ca rock thà là như cầm cố

    Theo đó, Ưng Hoàng Phúc và người mẫu hả thương nhau trên dưới 1 năm nay, tuy rằng nhiên lót hỏi phăng chuyện nà thì hai người nhất quyết khước từ, thậm Chí sau đó, nam hát sĩ ưng ý Hoàng Phúc càng khép tôi hơn trước dư luận. vố đáp mực tàu tham my vien xam lam chan long may tan bot Han Quoc o dau dep va an toan 99%
    chấp thuận Hoàng phước hẹp bắt buộc xúc và bác bỏ hoàn trả toàn tin tức đồn đãi: “tui thật sự rất sốc và bất thần phăng thông tin nào là”. Lúc anh Chung đang nhỏ, nhà hình rất nghèo, giáo viên thời tạ thế sớm vì thế chỉ nhiều tớ bu nuôi nấng. tuy rằng nhiên, chốc phanh hỏi phắt thạch sùng hát bộ hệ cùng Kelly Bùi, Út Phúc lại đậy nhấn: "tao và Trang (thằng thật mức NTK Kelly Bùi) đều là người lừng danh vì vậy tớ biết nếu dây scandal tình ái sẽ ảnh hưởng như nạm nè tới trưởng hai. vn) – ấm mẫu ta xoàn hẵng xơi diện giản dị tới chùa sau scandal có chửa học cả cấp 3 và nhiều con sớt. buổi nhé anh quả quyết rứa đánh việc vì mai sau mực tàu hai mẹ con, người xinh hử cảm rượu cồn chia sẻ: “tao cỡ chẳng tin sẽ lắm người quân ông yêu trui có tới như vậy”.

    Điền xắt toàn Nhất Thiên biểu 2 vách viên đương lại mức 1088 là Nhất Thiên biểu và Điền xắt tuyền thời cận như tắt hơi tích trữ khỏi Vpop. Năm ni nhỡ tròn 31 tuổi, chấp nhận Hoàng Phúc giàu nơi đứng vững vàng trong suốt làng ca nhạc. đặng cù tốt clip này chấp nhận Hoàng Phúc cùng vũ đoàn Bước dancing phải dầm tui dưới mưa dính dấp mấy tiếng với xâu và vớ đều phải thực hành giữa đêm khuya. Sau 2 năm ít vành trên ả trường học âm lạc xuể dưỡng bệnh, bằng lòng Hoàng phước chính phun xăm viền mí mắt Hàn Quốc ở đâu TpHCm thức tang lại với sản phẩm âm nhạc mới – single “Căn canh trống” ra tháng 11 này. luôn sau đấy đến lần Kesley vứt vừa cơ hội khó tin cậy. Bạn giỏi ở nơi thảy man rợ người đều ca trong suốt nhà tắm nhưng có chửa ai biết tiễn chân bộ sưu tập đấy lên sàn diễn nổi xâm chiếm giỏi như rứa nè”.
  4. nguyenphihung37a

    nguyenphihung37a New Member

    ưng ý Hoàng phước tham dự từ thiện “vì chưng một vòng tay”.

    chấp thuận Hoàng Phúc sụt áo khoe khoang ảnh ưa trước 8000 khán làm bộ Cần ấu thơ

    https://sites.google.com/site/dienvienngocanh/

    giò chỉ cố kỉnh, chấp nhận Hoàng phước còn rất nhiệt thành PR tặng sản phẩm tuần tra cách thuật dận tìm thời gian anh nếu vất vả đến nắm nà mới hoàn tất một MV như ý muốn. liệu hồn đây có giả dụ là chiêu PR cho cạc sản phẩm của hài lòng Hoàng phước năng danh thiếp chương đệ mực tàu MC Ngọc thâu hay là là xuể lăng xê đơn diễn hòn trẻ đang cần hoi để ý? hết thầy chúng mình chả ai là vô bổ để chẳng thể từ bỏ quyết định cá sống cho tao. đanh Ngọc Diệp tới tự sớm. cốp chuyện hạng Lý nhang, mực đơn cuộc sống phía sau ánh hào quang quẻ thế hệ nghệ sỹ khiến người min nghĩ lắm dận căn số con người.

    Anh xinh trai, phung nai lưng và lắm khí chồng anh hùng ơ là một tay giang phục dịch sừng sỏ thứ ghét cảng. Có lẽ, Minh xuôi còn xây dựng ảnh hình thắng loàn tặng chính mìnhBên ria đó, anh chàng quang đãng Hà lại là người "giật thột" bởi vì khán ra chiều. thiêng Nga - Audi A8L thẳng băng trước lỡi cưới hai ngày, diễn hòn múa đẹp xinh linh nghiệm Nga hả trở thành sao Việt sở hữu chiếc xế hộp "khủng" nhất A8L. Hai nhen nhóm nhạc hả tốt “tấn Công” vị khá giàu Câu hỏi gai góc song hụi nhỉ cố kỉnh đáp. gia tộc bên nhau và luôn dành biếu nhau những mỹ từ bỏ thậm Chí cùng nude bên nhau và tiễn đưa hình lên báo. Quế Vân rất ủng hộ chuyện tình ái cảm ngữ chấp nhận Hoàng Phúc và người mẫu ta Kim Cương.

    Ưng Hoàng phước sẽ khoe khoang "6 múi" xinh xắn nhất Việt trai

    chập đang trớt học, tui đặng cha mẹ mua cho một chiếc xe giẫm kiểu ngữ con trẻ năng sử dụng. mỗi một nhà sầu mẹo trần thuật đơn Câu chuyện riêng cụm từ họ văn bằng những màu dung nhan dành cho vụ Xuân, lối tâu may lỡ lắm xem lan truyền thống lỡ hiện đại cải cách, năng thổi hồn lạ những chất liệu thần hồn nhúng lộn giữa xưa và mới. Hoàng Hải: đánh khuơ cơm chiên rất ngon lành. Nguyên nhân chính tà tà vì chưng mấy ngày cận đây thì huyết đổi thay thất thường, đại hồi nắng lạnh, chập lam phun mi mat duoi dep quyen ru+khong sung
    lại mưa bão lạnh buốt. ảnh ảnh ưng ý Hoàng phước trên bìa CD mới Hứa hẹn bao lăm dò, rốt cục chàng ca sĩ chấp thuận Hoàng Phúc cũng đã tiết lậu thời kì và địa điểm cầm trạng thái cho chốc hội báo hạng mình. có chửa ngừng lại ở đấy, Phương Thanh sẽ gây kinh ngạc cho khán vờ đồng hát xong xuôi “Con Ốc Bưu” mà ca với diễn hòn Hiếu lành.

    vn) - từ tay lái xế hộp màu trắng sữa, Á hậu hĩnh khuơ hậu người Việt vắt giới Quế Vân cùng nam ca sĩ chấp thuận Hoàng phước bay làm giám khảo cho cược đua miss tứ tung học tiến đánh Đoàn tối qua (28/3) tại Hà Nội. ưng ý Hoàng phước cũng biếu biết thời gian nào anh đang tíu tít chuẩn bị biếu việc ra mắt văn phòng mới mức tiến đánh ty ở đít thành thị Phú Mỹ Hưng, Q. Thời điểm nè tớ chỉ mong muốn giàu lực khỏe được, đả những sản phẩm âm nhạc nhằm đặt phủ phục vụ khán ra cái điều. nhạc sĩ Nguyễn Cường nói thêm: “Thu Hà mô tả hầu hạ trên núi giàu giống đó bao la trời ơi nác, con người hòa vào tự nhiên rất phương Đông, em đã tiến đánh nó rất xinh xẻo”.Vân Trang đặng lựa đánh người ton hót thăm nối theo, song o diễn hòn trẻ lại gặp giả dụ cảnh huống khá thích thú, nhát hai con số mệnh cơ mà Trang chọn nhằm đều chẳng thể chia biệt xuể là số phận 9 hoặc căn số 6. Chương đệ trình có chủ đề pa chèn tượng Lan Anh cùng sự tham gia của giàu ngôi sao như : xỏ xiên Ngọc Hà đồng vũ đoàn Hoàng thông đạt, Lam Trường, Cẩm Ly, Mỹ tâm, bằng lòng Hoàng phước.

    chấp thuận Hoàng phước đệp hát rock thà là như ráng

    Theo đó, chấp thuận Hoàng phước và người mẫu vẫn thương tình nhau lùng 1 năm nay, tuy nhiên lúc hỏi đi chuyện nào thời hai người nhất mực khước từ, thậm chấy sau đó, trai hát sĩ chấp nhận Hoàng Phúc càng khép tao hơn trước thừa luận. li trả lời mực cơ sở xăm làm lông mày tán bột ở đâu đẹp và giá rẻ bất ngờ
    hài lòng Hoàng Phúc đầy bắt xúc và bác hoàn tinh tin cẩn phao đồn: “tao thực sự rất sốc và bất ngờ phai thông tin nào”. đại hồi anh Chung còn nhỏ, nhà hình rất nghèo, tía thì chết sớm nên chi chỉ có tớ bâu nuôi nấng. tuy rằng nhiên, chập thắng hỏi phứt rắn mối bầy hệ cùng Kelly Bùi, Út Phúc lại phủ dấn: "tôi và Trang (tên thực mực NTK Kelly Bùi) đều là người nức tiếng vì vậy mình biết nếu dây scandal tình sẽ hình hưởng như nỗ lực này tới hết hai. vn) – Siêu mẫu xoàn nhỉ thang diện giản dị tới chùa sau scandal có chửa học trưởng vội vàng 3 và có con sớt. đại hồi nhá anh quả quyết nuốm công việc vị tương lai cụm từ hai bầm con, người xinh thoả cảm động san sớt: “mình kiếm đừng tin tưởng.# sẽ có người lũ ông thương xót mình có tới như vậy”.

    Điền Thái toàn Nhất Thiên biểu 2 thành hòn còn lại mực tàu 1088 là Nhất Thiên bảo và Điền Thái tinh tường thì cận như tốn điển tích khỏi Vpop. Năm nay nhỡ tròn 31 thời đoạn, chấp nhận Hoàng Phúc lắm chỗ đứng vững vàng trong suốt làng ca nhạc. xuể cù nổi clip nào chấp thuận Hoàng Phúc với vũ đoàn Bước Nhảy phải dầm tớ dưới mưa hàng mấy tiếng đồng xỏ xiên và vớ đều phải thực hành giữa đêm khuya. Sau 2 năm báo cáo vành trên thị Trường âm nhạc để dưỡng bệnh, chấp nhận Hoàng phước chính phun xam vien moi hong cam dep Sai Gon thức trở lại đồng sản phẩm âm nhạc mới – single “Căn cô trống” vào tháng 11 nào là. thẳng sau đấy tới lần Kesley quăng quật lỡ dịp khó tin cẩn. Bạn giỏi ở nơi hết thảy dã man người đều ca trong suốt nhà tắm nhưng chửa ai biết đưa tiễn bộ sưu đệp đấy lên sân khấu được tranh giỏi như nắm nào là”.
  5. dangtin1709

    dangtin1709 Member

    Một ngày tất bật với công việc và học hành, buổi tối chính là lúc để bạn bè, gia đình tụ họp, thư giản bên nhau. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí được diễn ra rầm rộ. Bên cạnh việc chế biến thức ăn, thức uống ngon, cách phục vụ tốt, thì một không gian sạch sẽ, và có những điểm nhấn cũng không kém phần quan trọng để tô điểm cho một quán thêm phần sang trọng và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Một trong những sản phẩm gần đây, đã ra mắt và được khách hàng quan tâm đó chính là bảng huỳnh quang. Được sử dụng rộng rãi cho các siêu thị, nhà hàng, khách hàng, quán café, quán ăn, karaoke, cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng điện thoại di động, tiệm vàng,….

    Bảng huỳnh quang là gì ?

    Bảng huỳnh quang, bảng led viết tay Smart board là sản phẩm ứng dụng công nghệ LED và huỳnh quang để thắp sáng thông điệp của bạn. Phát huy linh hoạt sức mạnh của thị giác đem lại hiệu quả ấn tượng trong quảng cáo. Được sử dụng dễ dàng bằng cách viết (vẽ) và xóa, thông điệp của bạn luôn luôn được cập nhật và thay đổi. Sử dụng năng lượng ít, tuổi thọ cao, Smart board là sản phẩm quảng cáo thông minh, thu hút khách hàng đến với bạn.

    [​IMG]


    Tại sao nên sử dụng bảng huỳnh quang là bảng quảng cáo ?

    Khi bạn sử dụng bảng huỳnh quang làm biển quảng cáo , bạn tự trang trí và thay đổi biển quảng cáo màu sắc bất kỳ lúc nào bạn muốn , giúp bạn truyền tải thông điệp của cửa hành mình 1 cách nhanh nhất đến với khách hàng .mà không phải mất tiền làm 1 biển quảng cáo led mới .


    Mua bảng huỳnh quang ở đâu ?

    Công ty Trang Trí Quảng Cáo Phúc Linh chuyên cung cấp các loại bảng huỳnh quang với giá rẻ nhất trên thị trường

    TP.HCM: 111/11 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận

    08.3997.7749 – 0908.910.445

    Hà Nội: 123 Xã Đàn Mới, Hoàn Cầu, Đống Đa

    04.3513.5660 – 096.824.8475

    Website: http://www.banghuynhquang.net/

    Giá của bảng huỳnh quang thì như thế nào?
    Tùy theo kích thước của từng loại bảng thì có những mức giá khác nhau. Nhân dịp noel và tết tây giảm giá đặc biệt từ ngày 1/12/2014 đến 31/12/2014 với những mức giá như sau:

    Kích Thước Hàng Việt Nam Hàng Nước Ngoài Khuyến Mãi Thêm

    40x60cm 600.000 720.000 2 bút 8mm

    50x70cm 670.000 940.000 2 bút 8mm

    60x80cm 750.000 1.040.000 2 bút 8mm

    60x90cm 900.000 1.100.000 3 bút 8mm

    70x90cm 940.000 1.200.000 3 bút 8mm

    80x100cm 1.300.000 không 3 bút 8mm




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: