Cây cảnh 10 cây cảnh độc nhất vô nhị Việt Nam có giá hàng triệu đô

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi kieuoanh281, 10/11/16.

Lượt xem: 2,515

  1. kieuoanh281 Moderator

    Có giá bán tương đương hoặc gấp vài lần siêu xe Rolls Royce, nhiều người đã sưu tầm, chăm sóc những cây cảnh có tuổi đời hàng trăm năm, với những thế độc nhất vô nhị.

    1. Mâm xôi con gà
    “Mâm xôi con gà” là cây sanh cổ thụ hơn 150 năm tuổi, có xuất xứ từ thôn Ngô Sài, xã Sài Sơn, Quốc Oai, thuộc Hà Tây cũ của dòng họ Phạm. Qua nhiều tay của các đại gia chơi cây, hiện “Mâm xôi con gà” thuộc sở hữu của ông Nguyễn Nam Thành (Thành “vàng”) Việt Trì, Phú Thọ. Tháng 4/2012, siêu cây triệu đô của đại gia đất Việt Trì đã được lên trang bìa của tạp chí về nghệ thuật chơi cây cảnh, bonsai - BCI của Mỹ. Trong một triển lãm sinh vật cảnh, Mâm xôi con gà được định giá 6 triệu USD tương đương với 120 tỷ đồng.

    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (2).jpg

    2. Chiến thắng Bạch Đằng
    Những cây tùng trong bộ tác phẩm "Chiến thắng Bạch Đằng" của doanh nghiệp Gia Phạm (Hải Phòng) trồng trên thân cây gỗ sáo đen được định giá hơn 70 tỷ đồng bởi sự mới lạ và sáng tạo.
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (3).jpg

    3. Ông Bụt
    "Ông bụt” là cây tùng có tuổi đời hơn 500 năm, thuộc sở hữu của Phạm Văn Toàn (Toàn đôla) ở Việt Trì, Phú Thọ. Cây còn được gọi là “đại cổ tùng”, liệt vào hàng có một không hai trong làng sinh vật cảnh Việt Nam. Cây được định giá 1,2 triệu USD
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (4).jpg

    4. Trực quân tử
    Cây sanh đại thụ thế Trực quân tử của anh Phạm Hải Anh thôn Vị Khê, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Đây là cây trải qua hơn 4 đời và được định giá khoảng 25 tỷ đồng. Theo chủ nhân của cây sanh đại thụ này, 25 tỷ là giá mà khách mua cây từng trả cho gia đình anh. Tuy nhiên, anh chưa hề có ý định bán nó.
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (5).jpg

    5. Dáng làng
    “Dáng làng” là cây sanh có tuổi đời 200 năm, cây thuộc sở hữu của đại gia Toàn đôla. Cây sanh này được anh mua trong Huế với giá 3 tỷ đồng từ mấy năm trước. Đến nay, đã có người trả giá 22 tỷ đồng nhưng anh chưa bán. Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (6).jpg

    6. Quần long phượng vũ
    Cây Sanh “Quần Long Phượng Vũ” của công ty xây dựng Cường Thịnh Thi (Ninh Bình) có tuổi thọ trên 100 năm, được cho là “độc nhất vô nhị” có giá là 1 triệu USD.
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (7).jpg

    7. Tam đa
    Cây sanh Tam đa của ông Nguyễn Công Khanh ở thôn Vị Khê, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Là cây sanh có gốc cổ thụ được định giá hơn 20 tỷ đồng.
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (8).jpg

    8. Dáng Thăng Long

    Là cây sanh của ông Hoàng Quân (Thái Bình) đã có người ở trong Sài Gòn trả tới 60 tỷ đồng nhưng ông Quân không bán.
    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (9).jpg
    9. Đại thụ vân tùng
    Cây Sanh “Đại thụ vân tùng” của nghệ nhân Lê Xuân Kỳ - Ủy viên ban chấp hành CLB sinh vật cảnh Việt Nam được định giá 10 tỷ đồng.

    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (10).jpg
    10. Phu thê
    Cây sanh có dáng Phu thê này thuộc sở hữu của ông Nguyễn Gia Hiền (Triều Khúc, Hà Nội). Tính đến giai đoạn hiện tại, cây sanh đã có tuổi đời hơn 100 năm.
    Trong Festival cây cảnh nghệ thuật tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh năm 2006, đây là cây cảnh duy nhất đạt giải Vàng. Và cũng trong Festival, một đại gia khét tiếng ở Sài Thành dám bỏ ra 400.000 USD (gần 6 tỷ Việt Nam đồng) để mua nhưng ông không bán.

    Cay-canh-trieu-do-tây-ninh-24h (1).jpg
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. kiettran2007

    kiettran2007 New Member

    tượng trầm hương từ bây giờ rảnh 1 chút thời gian Có nên mình sẽ chỉ cho những khách hàng phương pháp định chi phí trầm hương đơn giản & hiệu quả số 1. tùy thuộc vào các yếu tố kết hợp có nhau như :XUẤT XỨ, màu sắc,CÂN nặng,HOA VẲN DO DẦU TRẦM TẠO Có nên...

    [​IMG]

    trước tiên về Xuất xứ:

    Trầm hương dẫn đến và nỗ lực chủ yếu Ở những nước của địa điểm tại Châu Á: việt nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia....

    trong đó trầm hương của nước ta thuộc dòng danh tiếng số 1, and đa phần trầm hương nước ta mới của ra Kỳ Nam.

    thứ 2 về Màu Sắc:

    sắc màu của trầm hương cốt tử gồm những màu: trắng vàng, cát sa mạc, vàng nâu, xanh Black, đen đỏ, nâu socola, nâu black & màu Đen tuyền ( những màu đc gần sếp theo thứ cấp nâng cao dần về giá cả)

    Trầm hương màu Trắng vàng cất ít tinh dầu trầm hương

    Trầm hương Nâu Đen chứa phần lớn tinh dầu trầm hương

    thác khói trầm hương

    trang bị Một số về Cân Nặng:

    Tiền thân of gỗ trầm hương là cây Dó Bầu, gỗ của cây lúc chưa có tinh dầu trầm tích tụ thì vô cùng không nhiều and trắng.Khi bị mến hay tác nhân vi sinh lắp đặt cây nhiễm bệnh ,cây sẽ tiết ra chất kháng sinh để cung cấp lành vết yêu quý, chất kháng sinh đó chính là TRẦM HƯƠNG . lượng tinh dầu trầm hương điển tích tụ trong sớ gổ càng nhiều thì khối lượng của khối gỗ càng tăng cao, Nên giá thành của TRẦM HƯƠNG quyết đinh do hàm lượng tinh dầu trầm cất vào sớ gỗ.

    Ví dụ: Như cùng một vòng tay chuẩn 16mm 14 hạt thì vòng tay nào có khối lượng tốt hơn thì lượng tinh dầu cất trong vòng tay đấy rất nhiều hơn Có nên giá tiền kèm theo sẽ tốt hơn.

    Vòng tay trầm hương có trọng lượng 16 gram

    Vòng tay trầm hương có cân nặng 29 gram

    trang bị 4 là về hoa văn do tinh dầu trầm tạo nên:

    Về hoa văn do tinh dầu trầm tạo Nên thì muôn Ảnh muôn vẻ,không có cái nào giống chiếc nào. các mẫu gổ hoa văn phần lớn, khi gia công ra vòng tay, chuỗi hạt hữu ích đục tượng, điêu khắc thành hàng thì tầm giá sẽ cao tùy theo độ lung linh của quần:

    ví dụ như Vòng tay chuẩn 16mm 14 hạt : Hạt có một vân dầu sẽ rẻ giá thành hơn hạt sở hữu 2,3 vân dầu

    Trầm hương sở hữu 1 quầng dầu

    Trầm hương sở hữu rất nhiều quầng dầu

    tóm lại nhằm ước lượng & định giá cả chính xác trầm hương cần kết hợp những yếu tố: xuất xứ , màu sắc, trọng lượng, hoa văn nhằm mang ra 1 giá hợp lý, tránh bị mua cao chi phí nha những bác !

    cách nhận biết trầm hương
  4. tientet2020

    tientet2020 New Member

    Giới Thiệu Tiền 100 Macao Con Chuột Plastic Lì Xì Tết 2020 - Có 2 mẫu plastic chuột macao

    http://tienconchuot.com/ - GIÁ CỰC RẺ CHỈ 20K/ TỜ - 0966.85.0966 TẶNG KÈM BAO LÌ XÌ KHI MUA HÀNG

    MẪU 1 :

    [​IMG]

    MẪU 2:

    [​IMG]

    Tờ tiền được thiết kế in hình linh vật của năm 2020, hình ảnh chú chuột (Tý) được thiết kế rất đẹp mắt thu hút bởi màu vàng ống ánh. Do đó tờ tiền con chuột macao plastic rất thích hợp làm quà tặng Tết cho năm mới 2020 sắp tới.

    Với tông màu tiền tài thì tờ tiền macao mạ vàng sẽ là món quà ý nghĩa mang đến may mắn, cộng thêm hình ảnh chú chuột đang yêu, nhanh nhẹn sẽ là năm khởi đầu mới được suôn sẽ hơn.

    Ảnh tờ tờ tiền in hình con chuột macao plastic

    Tờ tờ tiền hình con chuột macao plastic có giá 25.000vnđ được tặng kèm thiệp lì xì tết 2020 khi mua tại shop. Shop cung cấp giá sỉ tốt khi Quý Khách mua số lượng lớn tờ tiền in hình con chuột macao plastic mẫu 2 này. Chi tiết liên hệ 0966.85.0966 giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

    Ảnh 2 mặt của tờ tiền con chuột macao plastic 2020

    Cảm ơn Quý Khách đã luôn ủng hộ shop tiền lì xì trong suốt thời gian qua kính chúc Quý Khách Năm Mới " Sức Khỏe - Thành Công - Hạnh Phúc "

    http://tienconchuot.com/




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: