Du lịch Marocco mùa hè Khám phá đất nước của những câu chuyện ngàn lẻ một đêm huyền bí

Thảo luận trong 'Mua bán Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi kimchi8, 21/2/20.

Lượt xem: 627

  1. kimchi8 Member

    Du lịch Moroc mùa hè - Vương quốc Ma Rốc là đất nước nằm ở Bắc Phi, với những kiệt tác kiến trúc Hồi giáo cổ kính pha lẫn nét hiện đại, ẩn mình bên những rặng ô liu và đụn cát lớn hùng vĩ. Đến đây, bạn có thể trải qua một tuần thư giãn ở những hòn đảo nhỏ đầy sang trọng và hiện đại ở Marrakesh, Fès hay Rabat, hoặc mua sắm ở những ngôi chợ rực rỡ màu sắc của Ma Rốc, lái xe dạo chơi trên sa mạc mênh mông cát vàng…Đi tour Maroc mùa hè lạc bước vào thế giới cổ tích, kỳ bí xa xưa với những gian chợ cổ tựa hồ phiên chợ Ba Tư, hòa mình vào dòng người bước đi vội vã, những cuộc trò chuyện, tranh luận sôi nổi trên đường phố, không gian chuyển động không ngừng.

    [​IMG]

    “Xứ sở nghìn lẻ một đêm” Morocco là một vương quốc xinh đẹp ở vùng Bắc Phi. Từ nơi đây, du khách có thể ngắm nhìn Địa Trung Hải từ Chefchaouen và Đại Tây Dương từ Casablanca.Du lịch Maroc - Khám phá đất nước của những câu chuyện ngàn lẻ một đêm huyền bí, vùng đất của hoàng hôn vàng Sahara rực rỡ. Là vùng đất của những bộ phim kinh điển và cũng là vương quốc du lịch nổi tiếng khắp bốn phương. Đến với tour du lịch Maroc, du khách có cơ hội thưởng ngoạn và chiêm ngưỡng những hòn đảo xinh đẹp hay hòa mình vào không khí náo nhiệt hoặc chìm đắm trong những khu phố cổ bậc nhất thế giới của vương quốc du lịch này.

    Khí hậu Morocco khá phức tạp bởi nằm ở khu vực vừa gần biển lại nằm trong sa mạc, nhưng vẫn có những thời điểm tuyệt vời để cho du khách có thể khám phá. Vương quốc Maroc hay Morocco luôn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị được nhiều khách du lịch Maroc đã từng tham gia tour Maroc kể lại và vẫn chưa có hồi kết. Điều này khiến cho những ai chưa đặt chân đến đây đều rất háo hức muốn chọn ngay một tour du lịch hè Marocco 2020.

    Maroc với địa thế tuyệt vời tại Châu Phi đã được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh quan hết sức đẹp mắt. Mua tour du lịch Maroc để ngắm nhìn, khám phá và trải nghiệm các hoạt động với thiên nhiên hùng vĩ tại Maroc là điều bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Maroc kỳ này!

    Đến Du lịch Marocco hè 2020, du khách có rất nhiều lựa chọn để di chuyển giữa các điểm du lịch trong thành phố, hoặc đi từ thành phố này đến thành phố khác như là máy bay, tàu hỏa, taxi, xe bus hoặc tàu cao tốc... Phương tiện phổ biến và tiện lợi nhất để di chuyển giữa các nơi trong Morocco là xe khách hoặc tàu.

    Bởi là một quốc gia Hồi giáo nên người dân Morocco không ăn các món ăn với thịt heo và rượu. Cũng bởi lẽ đó mà các món ăn ngon, đặc sản ở Morocco thường là các món ăn với cá, thịt cừu… được kết hợp cùng các loại rau củ và nguyên liệu gia vị đặc trưng của đất nước này. Ngoài ra, Morocco còn nổi tiếng với rất nhiều loại bánh thơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ như: Bánh shebbakia, bánh beghrir, bánh ghoriba, bánh feqqas, bánh mật ong…

    DU LỊCH VIỆT - HTTPS://DULICHVIET.COM.VN[/B]
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. GOMSHOPS

    GOMSHOPS New Member





VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: