Hướng dẫn tăng 4k giờ xem youtube uy tín

Thảo luận trong 'Nông sản - Phân bón' bắt đầu bởi newhots, 21/2/20.

Lượt xem: 720

  1. newhots Member

    Bảo hành tăng 1k sub youtube an toàn- 0934225077


    [​IMG]

    tăng 4000 giờ xem Bằng một cách bình thường và hướng đến khán giả, chúng ta chỉ cần tạo ra các video có nội dung hay, hấp dẫn người xem, xúc tiến họ đăng kí theo dõi kênh để đến ngày đạt đủ điều kiện 1000 subscribers và 4000 giờ xem.

    cach dat 4000 gio xem youtube Google và các dụng cụ tìm khác dùng mạng lưới của mình để thu thập thông tin và quét các văn bản và các nội dung có thể đọc khác trên web. công cụ trên dưới giám sát số liệu như thời kì tải trang, trải nghiệm người dùng, kết liên, v.v …

    Quá trình này hoàn toàn khác với YouTube. Vì video không phải là bài báo, nên chúng rất khó để quét. Vậy YouTube đánh giá chất lượng video như thế nào để mang lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng? Bằng cách ưu tiên thời gian xem.

    kết hợp bốn chiến thuật trên trong tiếp thị trên YouTube của bạn sẽ giúp tăng thời gian xem và, lần lượt, thứ hạng kiếm của bạn trên mạng.

    Có nhiều người thường làm đó là đi subs chéo kênh của người khác, đi comment dạo để người khác đăng kí kênh mình. Tuy nhiên khi mà kênh bạn chưa đủ quyến rũ thì gần như chẳng ai quan hoài và không để lại một dấu vết gì cho việc đăng kí kênh bạn.

    [​IMG]

    giới hạn thời gian xem youtube Tuy nhiên có vẻ hơi lâu và có lẽ là rất lâu mới đạt được con số đấy, bạn biết đấy khi mà tạo ra nội dung hay đã rất mất thời gian rồi sau đấy lại phải đợi chờ để người xem có hứng với video đó hay không hay họ chỉ đơn giản tắt video đi. Để đạt được điều kiện có khi cả hàng tháng trời.

    Thiết kế một hình ảnh sẽ vấn người xem click và xem nhiều hơn.
    sử dụng cả hình thu nhỏ và tiêu đề để kể một câu chuyện quyến rũ.
    bảo đảm hình thu nhỏ của bạn sẽ hoạt động hiệu quả trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.
    Xem mỏng Tỷ lệ giữ chân người xem cho video của bạn để đánh giá hiệu quả của hình thu nhỏ. Nếu bạn thấy một sự sụt giảm mạnh trong 10-15 giây trước nhất, video của bạn có thể không mang lại những mong chờ được đề xuất bởi tiêu đề và hình thu nhỏ.
    Hình thu nhỏ, tiêu đề và biểu đạt của bạn nên cung cấp cho người xem tiềm năng xem video của bạn qua những người xem khác.

    Trước tháng 10 năm 2012, tổng số lượt xem là yếu tố chính của YouTube trong việc xếp hạng video. Tuy nhiên, khi YouTube cập nhật thuật toán của họ vào cùng tháng, thời gian xem đã trở nên nhân tố xếp hạng số một.

    thời kì xem (hoặc giữ chân người xem, như được gọi phổ quát trong phân tích YouTube) là tổng số thời kì tổng hợp mà người xem dùng để xem video của bạn. Thật lý tưởng, video đứng đầu trong số liệu này dẫn đến các phiên xem tổng thể cao hơn.

    Với sự gia tăng thời kì xem, YouTube có nhiều khả năng quảng bá kênh của bạn chuẩn y độ và video được đề xuất, từ đó dẫn đến nhiều lượt xem hơn.

    Tiêu đề và hình thu nhỏ của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và đẳng cấp của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông báo chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn phối hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem.

    Học viện sáng tạo YouTube cung cấp những đề xuất này để tạo hình thu nhỏ quyến rũ:

    [​IMG]

    penghasilan youtuber 1000 sub Cũng kiểm tra các kênh đối thủ cạnh tranh của bạn để xem những loại video nào họ đang sản xuất và xem những từ khóa mà họ đang nhắm mục tiêu. Lưu ý những từ khóa này cho các video trong tương lai.

    cach tang gio xem tren youtube Có thể bạn đã biết, Youtube đã đưa ra một yêu cầu với các kênh là phải đạt điều kiện tối thiểu 1000 người đăng kí theo dõi kênh và trên 4000 giờ xem trong vòng 1 tháng. Hẳn nhiều bạn sẽ rất thoái chí khi phải đối mặt với điều này nhưng không còn cách nào khác, đây là điều kiện thì chúng ta phải chứng minh được cho Youtube thấy rằng kênh mình cũng khá là tiềm năng để dự vào chương trình kiếm tiền từ lăng xê của họ.

    Bạn có thể sử dụng thẻ theo một số cách, nhưng chiến thuật tốt nhất để giữ chân người xem là dùng chúng để kết liên đến các nội dung khác trên kênh YouTube của bạn mà người xem có thể sẽ quan tâm.

    thí dụ: Slow Mo Guys đặt thẻ trên video để tăng thời gian xem YouTube bằng cách quảng cáo video hoặc danh sách phát có liên quan. Chiến thuật này hiệu quả nhất khi thẻ được thêm ngay trước thời khắc trong video khi người xem có thể không muốn xem nữa.

    Tạo danh sách phát cho video trên YouTube của bạn là cách để hướng những người xem tiềm năng về trải nghiệm xem lâu hơn nơi mà họ sẽ xem nhiều hơn nội dung hay nhất của bạn.

    Khi bạn tổ chức các video của mình theo các trình tự xăm (như diễn đạt trong hình ảnh bên dưới), người xem sẽ có nhiều khả năng xem các video khác của bạn hơn. Điều này rốt cục làm tăng thời gian xem, cho bạn xếp hạng cao hơn trên YouTube.

    Để tối ưu danh sách phát của bạn, hãy dùng chức năng bắt đầu và giờ kết thúc trên YouTube để liệt kê các điểm IN và OUT cho mỗi video, tạo ra trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn.

    Nhắm mục tiêu các từ khóa dài của YouTube có thể giúp bạn đưa mọi người xem video của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

    Một cách để xác định từ khoá là dùng tính năng đề xuất của YouTube. Trong hộp quãng của YouTube, nhập một từ mà bạn biết đối tượng của bạn quan tâm và lưu ý các tìm kiếm được đề xuất của YouTube. Đây không chỉ là những gợi ý tình cờ; Chúng dựa trên những gì người dùng muốn xem. sử dụng những đề xuất này làm chủ đề cho video của bạn.

    tỉ dụ: dựa trên các đề xuất cho thuật ngữ “tiếp thị nội dung”, bạn có thể tạo một video tụ hợp vào “tiếp thị nội dung dành cho người mới bắt đầu” và một bài viết khác về “các ý tưởng tiếp thị nội dung”.

    Nếu bạn sử dụng tính năng danh sách phát, hãy xem xét việc gỡ bỏ giới thiệu video và lăng xê ngoài của mình để tránh người xem nhàm khiến họ ngừng xem.

    Mẹo: YouTube cho phép bạn kết liên đến các video liên quan ở cuối mỗi video. Để tăng thời gian xem, thay vào đó hãy kết liên đến danh sách phát theo chủ đề. Khi người xem nhấp vào URL danh sách phát, họ sẽ chóng vánh được chuyển hướng đến trình phát theo danh sách.

    Một cách chóng vánh nhất để có ngay hơn 1000 người đăng kí đó là bỏ ra khoảng 10$ để mua subscribers.
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. hoiang1989

    hoiang1989 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường nguyễn biểu tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín



    https://ban-nuoc-hoa-chanel-bleu.blogspot.com






    [​IMG]
  4. Geoplast

    Geoplast New Member

    CÔNG TY TNHH GEOPLAST VIỆT NAM Số: 01/2019/CV/GVN-HC
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Hà Nội, ngày 05 tháng 10 năm 2019

    V/v: Khuyến cáo về việc sử dụng giải pháp sàn phẳng không dầm Nautilus Evo ( Sàn NEVO)

    Kính gửi: Quý khách hàng!


    Căn cứ vào Hợp đồng giữa GEOPLAST S.P.ALPC VIET NAM J.S.C được ký vào ngày 01/07/2019;

    Căn cứ vào Chứng nhận về ủy quyền của Công ty TNHH LPC Việt Nam cho Công ty TNHH GEOPLAST Việt Nam được ký ngày 01 tháng 10 năm 2019.

    Công ty TNHH Geoplast Việt Nam (Viết tắt là Geoplast) đã triển khai quảng bá, nghiên cứu, phát triển và áp dụng sản phẩm Nautilus EVO và New Nautilus EVO (Gọi tắt là NEVO).

    Tuy nhiên, vì lý do nào đó, hiện nay trên thị trường có một số đơn vị đã cung cấp hộp định hình tạo rỗng tương tự về kiểu dáng và tên gọi của sản phẩm Nautilus EVO và New Nautilus EVO của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A. Điều này gây ra sự nhầm lẫn giữa các sản phẩm được cung cấp và bảo hộ của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A.

    I – CÁC DẤU HIỆU VI PHẠM:

    Thứ nhất: Dấu hiệu vi phạm quyền tác giả (Theo Điều 28 luật sở hữu trí tuệ 2005)

    Thứ hai: Hành vi cạnh tranh không lành mạnh bị cấm (Theo Điều 45 Luật cạnh tranh 2018).

    Căn cứ theo hợp đồng số 2015/10/HASOP-GEOPLAST đã kết thúc ngày 31/12/2018

    Căn cứ theo thông báo ngày 04/07/2019 của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A gửi Công ty TNHH Xây dựng NEVO VIỆT NAM và Công ty Xây Dựng và Thương Mại HASOP (HASOP Co., Ltd) về việc yêu cầu HASOP/NEVO xóa và dừng toàn bộ việc sử dụng các tham chiếu, hợp đồng chuyển giao công nghệ, các hình ảnh, tài liệu bao gồm và không giới hạn. Cụ thể:

    Có dấu hiệu sao chép quyền tác giả các phần/bộ phận chính cấu thành nên sản phẩm hộp Nautilus EVO và New Nautilus EVO.

    Có dấu hiệu sao chép quyền tác giả các tài liệu, hồ sơ liên quan hộp Nautilus EVO và New Nautilus EVO mà HASOP/NEVO VIỆT NAM đã cung cấp cho khách hàng như: Cataglog; ; Tiêu chuẩn cơ sở 74:2016/IBST (Tiêu chuẩn này được tính toán và xây dựng dựa trên sản phẩm nguyên bản của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A.)
    [​IMG]
    Hộp New Nautilus EVO – Hộp Nevo Chính Hãng
    II – CÁC RỦI RO:

    Giải pháp sàn phẳng sử dụng hộp định hình tạo rỗng Nautilus EVO và New Nautilus EVO – NEVO là một giải pháp hoàn toàn mới do Tập đoàn GEOPLAST S.P.A nghiên cứu, thí nghiệm và phát triển.

    Tuy vậy việc sử dụng hộp có dấu hiệu sao chép tương tự về kiểu dáng và kích thước sẽ dẫn đến việc không thể lường hết được các rủi ro và các vấn đề nghiêm trọng có thể gặp phải trong quá trình tính toán và thi công như:

    – Với các thông số thực tế và lý thuyết chênh lệch chiều dầy bê tông lớp trên tăng hoặc giảm so với tính toán. Vậy không đảm bảo theo thuyết minh tính toán đã được thẩm định. Cần phải tính toán kiểm tra và thẩm định lại.

    – Kích thước tính toán phần rỗng tiêu chuẩn là 52x52cm theo kích thước thí nghiệm và nghiên cứu của tập đoàn GEOPLAST S.P.A và theo Tiêu chuẩn cơ sở 74:2016/IBST nhưng thực tế hiện nay tồn tại một số hộp kích thước 50×50.

    – Với chất lượng hộp trôi nổi trên thị trường, có thể làm tăng rủi do trong quá trình thi công đã hoàn thành lớp thép thứ hai mà hộp bị nứt, vỡ sẽ tạo ra hiện tương bình thông nhau làm bê tông chui vào hộp và làm tăng khối lượng bê tông trong sàn, gây cho kết cấu toàn công trình nặng hơn tính toán thực tế, gây ra việc không đảm bảo độ an toàn cho công trình.

    Với việc có sự thay đổi về nguyên lý làm việc và thực tế thi công gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đến kết cấu chịu lực của công trình.

    Như vậy, với quyền hạn và trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi – Công ty TNHH Geoplast Việt Nam – là đại diện được ủy quyền của nhà phân phối độc quyền, nhận thấy mình có trách nhiệm CẢNH BÁO CÁC RỦI RO kịp thời mà các Khách hàng có thể gặp phải khi dùng sản phẩm khác hoặc đơn vị cung cấp không chính hãng.

    Những rủi ro này có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của Nhà thầu, của Chủ đầu tư, Cũng như làm giảm lòng tin vào giải pháp sàn phẳng sử dụng hộp định hình tạo rỗng.
    [​IMG]
    Hộp New Nautilus EVO – NEVO Sao Chép Gây Nhầm Lẫn
    Vậy một lần nữa, Chúng tôi đề nghị quý công ty với quyền hạn của mình trong Dự án. xem xét và có các quyết định sáng suốt.

    Nếu dự án tiếp tục sử dụng sản phẩm hộp nhựa không chính hãng và có dấu hiệu sao chép về kiểu dáng thì chúng tôi sẽ tiến hành các bước tiếp theo để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, cũng như để đảm bảo chất lượng của giải pháp và chất lượng của công trình theo đúng tính toán thiết kế đã được phê duyệt.

    Bằng thông báo này, Công ty TNHH Geoplast Việt Nam – là đại diện được ủy quyền của nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam – Kính mong các đơn vị Chủ đầu tư, nhà thầu thi công, các đơn vị tư vấn thiết kế cũng như toàn thể các đối tác có quan tâm đến giải pháp Sàn Nautilus EVO và New Nautilus EVO – (Sàn Nevo) tuyệt đối không sử dụng và không tiếp tay cho các hành vi sao chép này. Cũng không để ảnh hưởng đến chất lượng công trình và uy tín của Chủ đầu tư.

    Những hành vi nào được phát hiện xin được tiếp nhận về địa chỉ như sau, chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý trên cơ sở các chế tài nghiêm khắc của Pháp luật về sự xâm phạm đối với quyền sở hữu trí tuệ:

    Trân trọng ./
    CÔNG TY TNHH GEOPLAST VIỆT NAM
    GIÁM ĐỐC
    (Đã Ký)
  5. hoiang1989

    hoiang1989 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường trần nhân tông tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín


    https://dienthoaicamung-n8.blogspot.com/




    [​IMG]




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: