Tuyển nhân viên bán hàng ct Thường Xuyên

Thảo luận trong 'Sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuviet8x, 15/5/15.

Lượt xem: 934

  1. vuviet8x New Member

    Tuyển nhân viên bán hàng, tuyển quản lý lương tại TP HCM Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

    – Việc Làm Bán Thời Gian Ưu Tiên Sinh Viên tạo việc làm thêm phù hợp cho sinh viên và đối tượng lao động muốn kiếm thêm thu nhập. CTY Thường Xuyên cần tuyển dụng một số vị trí sau:

    – 50 nhân viên bán hàng tiêu dùng : Lương 3tr5-4tr

    – 3 Quản lý Lương 7tr ( Lương có thể cao hơn dựa vào khả năng )

    -Công việc:: đào tạo, phát triển thị trường nhóm bán hàng (không đi tiếp thị,không đa cấp làm việc tại Cty), hình thức kinh doanh bán hàng trực tiếp ,môi trường chủ yếu dạy cho các bạn một số kỹ năng mền

    Liên hệ: 0986379129 gặp C.Thủy để nhận lịch phỏng vấn.
     
  2. Bình Luận Bằng Facebook

  3. anphat1712

    anphat1712 Member

    Xem VIDEO DEMO phần mềm quản lý Cafe, Bida, Karaoke, Quán ăn. tại đây:
    Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://tinhocanphat.com/phan-mem/quan-ly-cafe-bida/
    - Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý ngày càng phổ biến và đã trở thành lợi thế cạnh trang trong tình hình hiện nay. Việc chọn được một phần mềm phù hợp là việc không đơn giản đối với chủ Cafe, Bida, Karaoke, Quán ăn.
    - Đội ngũ nhân viên của An Phát đã nghiên cứu và xây dựng Phần mềm ứng dụng để hỗ trợ chủ quán quản lý hiệu quả các hoạt động của Cafe, Bida, Karaoke, Quán ăn.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý Cafe, Bida, Karaoke, Quán ăn
    - Quản lý bàn / phòng theo khu vực với đơn giá khác nhau.
    - Quản lý nhiều khung giờ khác nhau.
    - Xem trạng thái bàn / phòng trực quan bằng hình ảnh.
    - Thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
    - Chuyển bàn/ phòng, gộp bàn/ phòng.
    - Ghi nhận chi tiết giờ vào (check-in), giờ ra (check-out).
    - In bill với nhiều khổ giấy khác nhau.
    - Quản lý doanh thu theo ngày, theo nhân viên, in báo cáo doanh thu.
    - Quản lý các dịch vụ, bán thức ăn, nước uống,...
    - Quản lý Kho hàng.
    - Quản trị hệ thống, sao lưu phục hồi dữ liệu.

    Sử dụng dịch vụ phần mềm của An Phát bạn sẽ được các lợi ích sau:
    - Dịch vụ hậu mãi chu đáo, nhanh chóng.
    - Phân tích tình hình kinh doanh chính xác, nhanh chóng.
    - Dự đoán tồn kho lên kế hoạch đăt hàng, điều chuyển hàng.
    - Thời gian bảo hành 1 năm.
    - Phần mềm được thiết kế có khả năng mở rộng, tích hợp.

    Môi trường làm việc của phần mềm Cafe, Bida, Karaoke, Quán ăn
    - Phần mềm chạy trên môi trường windows có giao diện đồ họa đẹp mắt, có thể thay đổi giao diện theo người dùng.
    - Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng.
    - Phần mềm có thể sử dụng riêng rẽ (máy đơn) hay nhiều người dùng (chạy trên mạng nội bộ).

    Liên Hệ:
    Công ty TNHH Giải pháp Tin Học An Phát
    Địa chỉ: 4C/12A Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Tp.HCM
    Số điện thoại: 08 6676 2848 - Hotline: 0947 498 890 _ Mr. Hiếu
    Email: info@tinhocanphat.com - Website: www.tinhocanphat.com
  4. anphat1712

    anphat1712 Member

    PHẦN MỀM QUẢN LÝ CẦM ĐỒ
    Tính năng quản lý tối ưu, giao diện đẹp, trực quan, dễ sử dụng
    Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://tinhocanphat.com/phan-mem/quan-ly-cam-do/
    Công ty Giải pháp Tin học An Phát xin gửi lời chào trân trọng và kính chúc sức khỏe đến Quý khách hàng
    - Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý ngày càng phổ biến và đã trở thành lợi thế cạnh tranh trong tình hình hiện nay. Để lựa chọn được một phần mềm phù hợp là vấn đề không đơn giản đối với các nhà quản lý.
    - Hiểu được vấn đề trên, Đội ngũ nhân viên của An Phát đã nghiên cứu và phát triển Phần mềm Quản lý CẦM ĐỒ để giúp cho việc quản lý của các chủ tiệm trở nên chính xác, thuận lợi và hiện quả hơn.
    An Phát xin được giới thiệu đến Quý khách một số tính năng chính của Phần mềm Quản lý Cầm Đồ:
    [​IMG]
    TÍNH NĂNG NỔI BẬC:
    - Giao diện thân thiện, trực quan (tích hợp nhiều giao diện để lựa chọn).
    - Quản lý từ xa (tính năng quản lý online).
    - Truy cập được phần mềm trên nhiều thiết bị: máy tính, ipad, điện thoại.
    - Dữ liệu được quản lý tập trung, an toàn trên máy chủ.
    - Quản lý được nhiều chi nhánh trên cùng một phần mềm.
    - Phần mềm được cài đặt trên 1 máy (máy chủ), tất các máy con sử dụng phần mềm mà không cần phải cài đặt thêm.
    - Không hạn chế số lượng máy tính sử dụng phần mềm.
    - Phần mềm không phụ thuộc vào cấu hình máy hiển thị, tất cả các xử lý đều được thực hiện trên máy chủ.
    - Người dùng quản lý được công việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet.
    - Công tác bảo trì, cập nhật thêm chức năng mới được thực hiện từ xa, không làm gián đoạn việc sử dụng phần mềm.
    - Còn nhiều tính năng hữu ích khác, mời Quý khách hàng liên hệ với Công ty An Phát để được tư vấn thêm
    CHỨC NĂNG CHÍNH
    1. Cầm đồ
    - Quản lý hợp đồng theo mã hợp đồng và mã vạch.
    - Quản lý thông tin khách hàng: Họ tên, Địa chỉ, SĐT, CMND, …
    - Thông tin mặt hàng cầm: Tiền cầm, Lãi suất, Ngày hết hạn,…
    - In phiếu cầm đồ: thông tin khách hàng, mặt hàng cầm, … được thể hiện đầy đủ.
    2. Phiếu cầm đồ đến hạn
    - Xem được phiếu cầm đồ đã đến hạn nhưng khách chưa đến đóng lãi.
    3. Đóng lãi
    - Khung lãi suất, lãi suất quá hạn riêng cho từng mặt hàng.
    - Xem trước được số tiền lãi, lãi quá hạn theo ngày.
    - Khung thể hiện lịch sử đóng lãi
    - In phiếu đóng lãi
    4. Chuộc đồ
    - Thể hiện thông tin chuộc đồ: Tiền vốn, Tiền lãi, Lãi quá hạn, Tổng tiền,…
    - In phiếu chuộc đồ
    5. Thanh lý đồ
    - Mặt hàng cầm hết hạn không đóng lãi sẽ tự động chuyển vào thanh lý
    - Nhập thông tin thanh lý đồ
    - Tự động tính được lời, lỗ khi thanh lý đồ
    6. Quản lý tiền mặt
    - Quản lý dòng tiền mặt của cửa hàng
    - Thêm, bớt vốn của cửa hàng
    - Ghi nhận số tiền đã thêm vào hoặc rút ra trong ngày (cầm đồ, chuộc đồ, thanh lý,…)
    7. Báo cáo
    - Báo cáo Tổng kết giao dịch: Xem tổng thể hoạt động kinh doanh
    - Báo cáo Thu lãi: Tổng kết lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh
    - Báo cáo liệt kê hàng cầm: Quản lý hàng hóa của khách còn đang trong kho
    - Báo cáo liệt kê chuộc đồ: Thống kê hàng hóa khách đã chuộc
    - Báo cáo liệt kê hàng đã thanh lý: Thống kế các mặt hàng đã thanh lý
    - Báo cáo chi phí: Chi phí phát sinh ngoài hoạt động cầm đồ (tiền điện, tiền nước, …)
    - Báo cáo tiền mặt: Quản lý tiền vốn của cửa hàng
    8. Quản lý chung
    - Thêm mới, chỉnh sửa, cấu hình khung lãi riêng cho từng loại mặt hàng
    - Quản lý người dùng, và phân quyền sử dụng cho từng chức năng
    - Cấu hình giao diện riêng cho từng người dùng

    LIÊN HỆ
    Công ty TNHH Giải pháp Tin Học An Phát

    Địa chỉ: 4C/12A Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Tp.HCM
    Số điện thoại: 08 6676 2848 - Hotline: 0947 498 890 _ Mr. Hiếu
    Email: info@tinhocanphat.com - Website: www.tinhocanphat.com




VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU:


Bấm SUBSCRIBE LIKE ngay để được xem nhiều video hơn: